Tata Motors chính thức vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu sản xuất ôtô nội địa hàng đầu Ấn Độ là Tata Motors đã xác nhận đặt chân vào Việt Nam sau hơn một năm xuất hiện thông tin không chính thức.

Sáng nay (9/9), buổi họp báo công bố Tata Motors bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam và giới thiệu sản phẩm xe đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Mẫu xe tải TATA SUPER ACE
Theo thông báo từ đại diện Tata Motors, mẫu xe đầu tiên được bán ra sau sự kiện công bố ra mắt là TATA SUPER ACE – thuộc dòng xe tải nhẹ.

Thực tế mẫu xe TATA SUPER ACE trước đó đã được rao bán từ đầu năm 2016 bởi công ty Cửu Long. Đây là dòng xe có trọng tải 5 tạ, sử dụng máy dầu 1 cầu chủ động. Cửu Long từng rao loại xe này với giá 151 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 2 năm 2015 đã xuất hiện thông tin Tata Motors sẽ đặt chân vào Việt Nam thông qua một thỏa thuận hợp tác với TMT Motor, công ty đang sở hữu thương hiệu Cửu Long, chuyên sản xuất và phân phối các dòng xe tải. TMT đã từng mang mẫu xe rẻ nhất thế giới là Tata Nano về trưng bày và giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2012. Gần đây nhất, báo cáo thường niên năm 2013 của TMT cho biết đã làm thủ tục xin tỉnh Hưng Yên cấp đất để triển khai hợp tác với tập đoàn Tata, làm rộ lên một thời gian tin tức về việc TMT sản xuất mẫu xe Nano.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Tata Nano ra mắt thế hệ mới giá vẫn chỉ hơn 3.000USD
  • Vào Việt Nam, Tata Nano có đi vào vết xe đổ ở quê nhà?
  • Hé lộ đại gia ôtô đang định mua lại Vinamotor?

Tag :

TATA SUPER ACE TMT Motor Cửu Long Tata Motors Tata Nano

TIN LIÊN QUAN

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ Tata Motors vào Việt Nam

Sản phẩm đầu tiên Tata Motors phân phối tại Việt Nam là dòng xe tải cỡ nhỏ Super Ace, thông qua tập đoàn TMT Motors.

SUV 7 chỗ Tata Hexa giá rẻ ra mắt, giá gần 500 triệu đồng

Tata Motors – nhà sản xuất ô tô đa quốc gia của Ấn Độ, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ ngồi mới Tata Hexa. Xe có giá bán khởi điểm 1.527.000 INR (khoảng 483 triệu đồng). Khách hàng tại đây sẽ có hai phiên bản để lựa chọn gồm XM và XM +.

Xe Ấn Độ giá từ 230 triệu đồng vào Việt Nam

Được sản xuất dựa trên công nghệ chuyển giao từ tập đoàn Tata Motors, mẫu xe Super ACE do TMT Motor phân phối tại Việt Nam có giá bán từ 230 triệu với lựa chọn cả máy xăng lẫn máy dầu.

Xe điện Tata Tigor được sản xuất tại nhà máy Sanand sẽ sớm xuất xưởng

Tata sẽ phải gấp rút tiến hành kế hoạch sản xuất sớm để bàn giao kịp 10.000 xe điện Tigor trong 9 tháng cho phía công ty EESL của chính phủ.

Vì sao ôtô rẻ nhất thế giới Tata Nano chưa bán ở Việt Nam?

Với kiểu dáng không mấy bắt mắt, tiện nghi nghèo nàn, Tata Nano gặp khó ngay từ lần đầu tiếp cận khách hàng Việt.

Chủ tịch TMT: Xe của Tata tốt hơn xe Trung Quốc

Theo ông Bùi Văn Hữu, Chủ tịch công ty ôtô TMT, khẳng định chất lượng xe Tata mà công ty lắp ráp vượt xa xe Trung Quốc mà chính công ty ông đang lắp ráp.

‘Sốt xình xịch’ với xe Tata Tiago NRG 2018 giá chỉ từ 177 triệu

Tata Tiago NRG không chỉ gây chú ý với mức giá siêu rẻ mà nó thật sự lôi cuốn khách hàng với diện mạo vô cùng đẹp mắt.

Mùa lễ hội giúp doanh số của các hãng ô tô tại Ấn Độ tăng cao trong tháng 9

Nhu cầu mua xe mùa lễ hội cuối năm của người dân Ấn Độ tăng mạnh kéo doanh số các hãng trong tháng 9 tăng lên.

THỦ THUẬT HAY

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile

Dòng game bóng rổ Mobile và PC tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay. TOP 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất trên PC và Mobile Là

Cách thay đổi màu sắc của Folder tùy theo sở thích hay nhu cầu sử dụng

Để thực hiện các thao tác thay đổi màu sắc thư mục trên Windows, bạn chuẩn bị trước (tải về và cài đặt) công cụ hỗ trợ Folder Colorizer dành cho máy tính từ liên kết phía dưới.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,