BMW X3 phiên bản 100 năm, giá 2,369 tỷ đồng tại Việt Nam

Năm 2016 là thời điểm tập đoàn BMW bước sang tuổi thứ 100. Và để kỷ niệm năm đặc biệt quan trọng này, Euro Auto (nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW) từng giới thiệu phiên bản kỷ niệm 100 năm trên 3-Series tại Việt Nam. Và mới đây là X3 xDrive20i. Phía hãng cho biết, BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm được giới thiệu dành riêng cho khách hàng Việt Nam và sản xuất số lượng giới hạn. Tuy nhiên lại không nói rõ số lượng là bao nhiêu. Phiên bản 100 năm không có bất cứ logo nhận diện đặc biệt nào mà chỉ trang bị thêm một số chi tiết và tính năng.


BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm.

Đầu tiên là ngoại thất với mâm xe hợp kim 18 inch, ốp crôm bảo vệ cản trước, cản sau và bên hông. Baga mui nhôm mờ. Bên trong nội thất ốp gỗ Fine-line màu than Anthracite ở taplo và cửa xe, viền crôm. Bảng taplo có màu đen bóng. Ngoài ra, xe còn có công nghệ hỗ trợ tiện ích đóng/mở cửa xe.

Chưa hết, BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm còn được trang bị tiêu chuẩn gói Công nghệ tiên phong. Với hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD), có khả năng thay đổi màu sắc; hệ thống định vị BMW Navigation System Business, tích hợp bản đồ Việt Nam; và cuối cùng là rèm che nắng hàng ghế sau chỉnh tay.



BMW X3 xDrive20i mang thiết kế điển hình của dòng SAV nhấn mạnh đến khả năng phục vụ cho nhu cầu hàng ngày một cách dễ dàng. Chất liệu crôm được sử dụng làm đường viền ở hai hốc gió cản trước, ốp hông bên dưới, logo xLine cách điệu ở gần hốc bánh trước, tạo cảm giác sang trọng hơn.

Xe vẫn sử dụng đèn pha chiếu sáng 3D nối liền với lưới tản nhiệt đặc trưng, mí mắt công nghệ LED, cùng vòng tròn kép đặc trưng mang kiểu dáng mới (đèn LED lắp đặt tùy chọn). Lưới tản nhiệt được thay đổi bắt mắt hơn cản trước và cản sau cũng đã được cải tiến mang kiểu dáng mới mẻ, đèn tín hiệu nay được tích hợp trên gương chiếu hậu.

Nội thất bên trong xe được bọc da tiêu chuẩn Sensatec. Màn hình trung tâm 6,5” bố trí hướng về người lái một góc 7 độ. Khu vực trung tâm thiết kế liền lạc, hài hòa. Cần số tự động 8-cấp được ốp gỗ Fine-line sang trọng. Cụm điều khiển iDrive cũng làm cho không gian nội thất trông hiện đại và bắt mắt hơn.



BMW X3 xDrive20i có hệ thống loa Hifi (9 loa), dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa 600 wats là trang bị tùy chọn. Bên cạnh đó là các kết nối cơ bản như cổng AUX/IN, cổng USB, chức năng kết nối bluetooth rảnh tay với điện thoại thật tiện dụng… Hàng ghế sau của BMW X3 đáp ứng tốt cho 3 người ngồi, có khả năng gấp theo tỷ lệ 60:40, giúp thể tích khoang hành lý tăng từ 550 lít đến tối đa 1.600 lít.

BMW X3 xDrive20i sử dụng động cơ Twin Power Turbo, 4 xy-lanh, cho công suất 184 mã lực tại 5.000 v/ph và mô-men xoắn 270Nm tại 1.250-4.500 v/ph. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Stectronic và hệ dẫn động 4 bánh xDrive. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 8,2 giây, tốc độ tối đa 210 km/h.



Trang bị an toàn đáng chú ý gồm Cân bằng thân xe điện tử (DSC), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (DBC), Chức năng hỗ trợ đổ đèo và Hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant, tự động lựa chọn không gian đủ chỗ cho quá trình đỗ xe song song hoặc vuông góc.

BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm hiện đã có mặt tại các phòng trưng bày Euro Auto trên toàn quốc. Giá bán là 2,369 tỷ đồng, cao hơn 306 triệu đồng so với bản X3 xDrive20i tiêu chuẩn.

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: bmw x3, euro auto, suv

TIN LIÊN QUAN

Euro Auto ra mắt BMW X3 xDrive20i "100 Years Edition" giá 2,369 tỉ đồng

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm BMW của dòng SAV BMW X3 vừa được Euro Auto công bố với những tiện nghi nổi bật dành riêng cho khách hàng Việt Nam.

BMW X3 bản kỷ niệm 100 năm có giá gần 2,4 tỷ đồng ở VN

BMW X3 xDrive20i phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán 2,37 tỷ đồng.

Đại lý tung ưu đãi giảm 170 triệu đồng cho BMW X3, “dọn kho” chuẩn bị đón phiên bản mới?

Với ưu đãi giảm 170 triệu đồng tại các đại lý, giá bán của phiên bản tiêu chuẩn BMW X3 xDrive20i tại Việt Nam hiện chỉ còn 2,129 tỷ đồng.

Bắt gặp BMW X4 (G20) màu trắng tại showroom BMW Hà Nội

Mẫu xe crossover BMW X4 thế hệ thứ hai vừa được đưa về nước. Xe được nhập về theo diện chính hãng và nhiều khả năng là xe của Đại sứ quán.

Chỉ có 100 trường hợp ôtô, xe máy nhập đúng là của Việt kiều hồi hương

Theo bà Đào Thu Hương, Phó Cục trưởng Cục Thuế Xuất nhập khẩu, Tổng cục Hải quan cho biết, chỉ 1/10 ôtô, xe máy là tài sản di chuyển của Việt kiều hồi hương khi kiểm tra thực tế đúng là của Việt kiều thường trú tại Việt Nam, trong khi đây phần lớn

Cơ hội sở hữu xe sang BMW với ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ

BMW thực hiện chương trình ưu đãi cuối năm với tổng giá trị lên đến 100% phí trước bạ, tặng 01 năm bảo hiểm vật chất cùng nhiều gói dịch vụ dành cho khách hàng khi mua xe, cụ thể tùy theo mẫu xe và năm sản xuất.

Bắt gặp BMW X1 2019 phiên bản mới trên đường chạy thử

BMW X1 là dòng xe nhỏ nhất trong gia đình SUV hạng sang BMW cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ ttrong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ như Mercedes GLC, Audi Q3, Lexus NX… Ở thế hệ mới, xe được phân phối với hai phiên bản BMW X1 sDrive18i và BMW

Cập nhật bảng giá xe BMW tháng 7 2018

Trong tháng 7, một số mẫu xe như X6 xDrive Pure Extravagance, X3 2.8 xDrive… đã rút khỏi thị trường Việt Nam khiến bảng giá xe BMW 2018 có chút thay đổi về danh mục sản phẩm. Bước sang tháng 7/2018, bảng giá xe BMW cập nhật mới nhất đã ổn định trở

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.