Ford Việt Nam vượt tháng “cô hồn” ngoạn mục bằng kỷ lục bán xe

So với tháng 8 cùng kỳ năm ngoái, lượng ôtô mới bán ra của Ford Việt nam tăng 57% và đứng đầu phân khúc vẫn là những cái tên như EcoSport, Ranger và Transit.

Ford Việt Nam vừa cho biết số liệu tổng kết bán hàng mới nhất của công ty trong tháng 8 (cũng là tháng 7 âm hay còn gọi là tháng cô hồn) đạt 2.123 xe. So với tháng 8 cùng kỳ năm ngoái (1.353 xe), số xe bán ra tăng 57%.

Số liệu trên khá bất ngờ và có thể coi là thành tích nổi bật mà hãng xe Mỹ đạt được trong tháng mà người Việt “ngại” mua bán tài sản giá trị lớn như nhà cửa, ôtô.

EcoSport, Ranger và Transit vẫn dẫn đầu các phân khúc trong tháng và tính từ đầu năm đến nay. Ford giữ vững phong độ là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với lượng bán cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 57% tương đương 18.443 xe bán ra.

Cụ thể, dòng xe thương mại Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc từ tháng 10/2012 đến nay ở Việt Nam với kết quả tháng 8/ 2016 tăng 14% so với cùng kỳ năm trước tương đương 586 xe bán ra. Với số xe bán được từ đầu năm đến nay tăng 40% tương đương với 4.704 xe bán ra, Transit đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh bởi tính bền bỉ, đa dụng và hiệu quả mà dòng xe thương mại chất lượng cao này đem lại.

Dòng xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, có lượng bán tháng 8 tăng 16% so với cùng kỳ năm trước tương đương với 364 xe bán ra. Kết quả bán hàng từ đầu năm của EcoSport đã tăng 30% tương đương với 3.106 xe bán ra.

Dòng xe định hình phân khúc bán tải - Ford Ranger – đã đóng góp tích cực vào kết quả của Ford Việt Nam. Kết quả bán hàng tháng 8 của Ranger tăng 172% tương đương với 1.016 xe bán ra. Số bán tính từ đầu năm đến nay của Ranger là 9.140 xe, tăng 120%. Ước tính, cứ hai chiếc xe bán tải bán ra trên thị trường Việt Nam thì 1 chiếc là Ranger.

“Thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt đã ít nhiều thay đổi, họ không hề ngần ngại ‘tháng cô hồn’ – kiêng kị đầu tư, mua sắm. Điều đó đã góp phần giúp doanh số bán hàng tháng 8 của Ford tiếp tục đà tăng trưởng bền vững – đạt tháng 8 tốt nhất trong lịch sử, nhờ nhu cầu gia tăng mạnh mẽ với các dòng xe Transit, Ranger và EcoSport”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc công ty Ford Việt Nam cho biết.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Người Việt đang có xu hướng chọn ôtô tiết kiệm nhiên liệu
  • Ba mẫu xe Ford tiêu thụ mạnh nhờ giảm giá
  • Ford tăng trưởng mạnh nhất Việt Nam

Tag :

Ford Việt Nam ranger ecosport Transit doanh số xe Ford báo cáo bán hàng Ford

TIN LIÊN QUAN

Ranger, Ecosport, Transit - gà đẻ trứng vàng của Ford ở Việt Nam

Liên doanh ôtô Mỹ công bố doanh số tháng 10 đạt 2.430 xe bán ra, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mặc kệ "tháng cô hồn": Hơn 2.000 xe Ford vẫn được bán ra trong tháng 8

Công bố mới của Ford Việt Nam cho biết trong tháng 8 đã có 2,123 xe được bán ra, tăng 57% so với cùng kì năm ngoái. Các mẫu xe EcoSport, Ranger và Transit vẫn dẫn đầu các phân khúc trong...

Ford Việt Nam tiếp tục thiết lập kỷ lục doanh số tháng 9/2016

Thay thế cho phiên bản 250cc đời cũ, hãng xe Yamaha vừa tung ra mẫu xe tay ga maxi scooter tầm trung X-MAX 300 hoàn toàn mới.

Ford Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải với 3.809 xe trong nửa đầu năm 2017

Ford Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán lẻ Quý II cao nhất, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 7.423 xe được...

Hơn 2.000 xe Ford bán ở Việt Nam trong tháng 8

Bất chấp thời điểm trùng với tháng 7 âm lịch, doanh số bán hàng của liên doanh xe Mỹ tại Việt Nam vẫn đạt trên 2.000 chiếc.

Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt nam với doanh số 5.650 xe trong 5 tháng đầu năm 2017

Ngày 7/6/2017, Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5/2017 cao nhất trong lịch sử, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2.451 xe,...

Ford Việt Nam giữ doanh số ổn định trong tháng 9/2017

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 9 với 2.271 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, trong đó các dòng xe Explorer, Ranger, Transit và EcoSport tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình....

Tháng 11, Ford Việt Nam bán ra hơn 2.400 xe

Tháng 11 vừa qua, Ford Việt Nam đã bán ra thị trường 2.413 xe, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.