Tài xế xe tải dũng cảm cứu hàng chục hành khách trong xe đổ đèo mất phanh

Một tài xế xe tải được cư dân mạng đồng loạt tuyên dương vì hành động dũng cảm của mình khi cứu hàng chục hành khách trong chiếc xe khách bị mất phanh trên đèo Bảo Lộc.


Chiếc xe khách bị mất phanh trên đèo Bảo Lộc (Ảnh: Hoàng Lâm)

Sự việc xảy ra khoảng 15h ngày 6-9, một chiếc xe khách mang BKS: 53N-2824 lưu thông trên đèo Bảo Lộc, trong lúc đang đổ đèo với tốc độ cao thì tài xế phát hiện ra xe bị mất phanh. Hành khách trên xe vô cùng sợ hãi trước tình huống nguy hiểm đang xảy ra.


Xe tải sau pha cứu nguy anh hùng (Ảnh: Hoàng Lâm)

Phát hiện xe khách bị mất phanh đang lao nhanh xuống đèo, tài xế xe tải mang BKS: 49C-098.51 đang lưu thông phía trước ngay lập tức đưa xe ra trước đầu xe khách nhằm làm giảm tốc độ xuống và dìu xe khách dừng lại trong sự thở phào nhẹ nhõm của người dân chứng kiến cũng như hành khách trên xe.


Vệt phanh dài của xe tải trong quá trình cứu xe khách mất phanh (Ảnh: Hoàng Lâm)

Trước việc làm đầy dũng cảm ấy, cư dân mạng đã vô cùng cảm động và nhất mực tuyên dương người tài xế xe tải dũng cảm. Thậm chí, họ còn khẳng định vị tài xế này là một người anh hùng thực thụ bởi tấm lòng bao dung, dám hy sinh vì người khác.

Theo ANTĐ

TIN LIÊN QUAN

Vừa ga vừa phanh là một thói quen tai hại của phụ nữ khi đi xe máy

Việt Nam là nước di chuyển chủ yếu bằng xe máy, mỗi năm có hơn 3 triệu chiếc xe máy được bán ra thị trường. Tuy nhiên, còn tồn tại rất nhiều thói quen xấu khi đi xe máy có thể biết hoặc không quan tâm.

Chủ nhân Toyota Innova hồn nhiên sử dụng mòn cụt cả phần đế phanh

Đây là trường hợp hy hữu chưa từng có mà chúng tôi được chứng kiến trong quá trình bảo dưỡng sửa chữa ô tô. Khách hàng là nam giới đã đứng tuổi, mang chiếc xe Toyota Innova đến bảo dưỡng trong tình trạng tồi tệ ở một số hạng mục, trong đó phải kể

Ford EcoSport 2021 bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi hệ thống phanh

Theo thông báo triệu hồi từ Ford Việt Nam, có 134 chiếc Ford EcoSport đời 2021 thuộc diện phải kiểm tra, sửa chữa lỗi ở hệ thống phanh.Cụ thể, triệu hồi 10 chiếc đã bán cho khách hàng, 24 chiếc đang trưng bày tại các đại lý và 100 chiếc đã lắp ráp

Hệ thống phanh tự động tuyệt vời cứu mạng đứa trẻ

Lái một chiếc xe mới trang bị những hệ thống hỗ trợ an toàn mới nhất có thể tạo ra sự khác biệt giữa sự sống và cái chết không chỉ đối với hành khách trên xe mà cả những khách bộ hành mất tập trung.

Tài xế Phan Văn Bắc chia tiền thưởng cho tài xế xe khách

Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) đã trao thưởng 50 triệu đồng cho tài xế Phan Văn Bắc. Tài xế Bắc chính là người điều khiển xe tải giải cứu thành công xe khách mất phanh trên đèo Bảo Lộc,...

Va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, nhiều hành khách hoảng loạn

Xe tải thắng gấp khiến phương tiện phía sau không xử lý kịp tông mạnh vào đuôi rồi lao sang húc vào hông ô tô khách, khiến nhiều người trên xe la hét kêu cứu.

Triệu hồi loạt mô tô 500cc của Honda tại Việt Nam vì lỗi phanh ABS

Có tổng cộng 326 chiếc Honda CBR500R, CB500F và CB500X sản xuất năm 2019 bị lỗi bộ điều biến của hệ thống phanh ABS và phải triệu hồi tại Việt Nam.

TP. Hồ Chí Minh: Lái xe Mazda CX-5 của khách, bảo vệ khách sạn gây tai nạn kinh hoàng

Vào khoảng 2h sáng ngày 9/7/2017, trên đường Phan Xích Long - Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh đã xảy ra một tai nạn nghiêm...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.