Clip xe của Tổng thống Nga Putin bị đâm nát đầu, tài xế tử vong

Chiếc BMW của Tổng thống Nga bị một chiếc xe ngược chiều đâm mạnh trên đại lộ ở thủ đô Mát-xcơ-va, khiến tài xế thân cận 40 năm với Putin bị thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra ngày 4/9, được camera giao thông ghi lại chi tiết hình ảnh trên đoạn đường đông đúc ở Kutuzovsky Avenue thuộc thủ đô Mát-xcơ-va. Một chiếc Mercedes chạy ở tốc độ cao lao sang làn ngược chiều, va chạm gần như trực diện với xe BMW của Tổng thống Nga. Chiếc Mercedes văng xa trên làn đường ngược chiều. Vụ va chạm rất nghiêm trọng khiến tài xế đã làm việc 40 năm cho ông Putin tử vong.

Ở thời điểm xảy ra tai nạn, Tổng thống Nga Putin không có mặt trong xe và đang dự hội nghị thượng đỉnh G20 ở Hàng Châu, Trung Quốc. Tài xế tử vong là một trong những tài xế yêu thích của ông Putin. Hiện truyền thông Nga chưa đưa ra lời tuyên bố nào về lý do của vụ tai nạn cũng như khả năng xe tổng thống có bị tấn công hay không.

Vụ va chạm nghiêm trọng mà lái xe của Tổng thống Putin là nạn nhân xảy ra tại Mát-xcơ-va ở thời điểm ông Putin đang tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 ở Trung Quốc. (Ảnh cắt từ clip)
Clip xe của Tổng thống Nga Putin bị đâm nát đầu, tài xế tử vong
Vụ tai nạn xảy ra do xe Mercedes trên đường lao sang làn ngược chiều và tông thẳng vào xe của oong Putin ở tốc độ cao. (Ảnh cắt từ clip)
Chiếc BMW 7-Series bị hư hỏng nghiêm trọng, tài xế vốn được xác nhận tử vong. (Ảnh cắt từ clip)

Ngọc Ánh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Vận động viên Olympic Nga bán xe BMW do tổng thống tặng
  • Hàng chục xe BMW mới tinh xếp bãi đợi tổng thống Putin trao tặng
  • Tướng Nga kéo tung nắm tay xe UAZ trước mặt Tổng thống Putin

Tag :

tai nạn giao thông an toàn giao thông xe tổng thống

TIN LIÊN QUAN

Xe của ông Putin gặp tai nạn thảm khốc, tài xế chết ngay tại chỗ

Vụ tai nạn kinh hoàng trên đường phố Moscow đã khiến tài xế thân cận nhất của Tổng thống Nga Vladimir Putin bỏ mạng. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, ông Putin không có mặt trong xe.

Cận cảnh dàn xe của Tổng thống Nga Putin tại Đà Nẵng

Chuyên cơ của Tổng thống Nga khởi hành từ thành phố Chelyabinsk, Nga, Chiếc xe thuộc đoàn hộ tống Tổng thống Nga Vladimir Putin có chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard ...

"Xế hộp" Mercedes S600 Pullman của ông Putin được rao bán với giá 1,3 triệu euro

Một chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard cũ của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa được rao bán trên mạng với giá lên đến 1,3 triệu Euro

Hàng chục xe BMW mới tinh xếp bãi đợi tổng thống Putin trao tặng

56 chiếc BMW mới tinh màu trắng gồm X6, X5 và X3 đã được chở đến điện Kremlin để tổng thống Nga Putin trao tặng cho những vận động viên đạt huy chương tại Olympic Rio de Janeiro.

Ngắm một vài mẫu xe từng được Tổng thống Nga Vladimir Putin sử dụng

Ông Vladimir Putin đã từng sử dụng nhiều loại xe khác nhau, từ những chiếc ô tô điện đến những chiếc xe limousine sang trọng hay chiếc xe đua thể thao công thức một đầy uy lực trên cả cương vị Tổng thống hay khi còn là Thủ tướng Nga. Cùng chiêm

Lý do siêu xe chống đạn của Tổng thống Putin được bán giá 30,8 tỷ

Nguoiduatin - Việc từng được Tổng thống Putin sử dụng đã giúp giá của chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard đẩy lên cao gấp nhiều lần so với thực tế với giá 1,3 triệu Euro (tương đương 30,8 tỷ đồng).

Aurus Senat Sedan có giá bán dự kiến khoảng 3,68 tỷ đồng

Sau khi ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái thì chiếc “siêu xe chống đạn” của Tổng thống Nga Putin sắp được sản xuất bản thương mại cho những khách hàng có nhu cầu. Chiếc xe sẽ được xây dựng dựa trên chiếc Aurus Senat tương tự chiếc xe của Tổng thống.

Nga đính chính xe bị nạn không phải của Tổng thống Putin

Đài truyền hình REN của Nga vừa đưa tin khẳng định chiếc xe được cho là của ông Putin gặp nạn mới đây thực ra thuộc về một nghị sĩ.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.