Kia ra mắt hộp số mới cho xe dẫn động cầu trước, đầu tiên là Cadenza 2017

Được phát triển từ năm 2012, hộp số tự động tám cấp hoàn toàn mới của Kia Motors, được thiết kế cho xe dẫn động cầu trước, đã được chi tiết hóa.


Được chế tạo chính tại nhà máy của hãng xe Hàn Quốc, tận dụng những lợi thế có được trong quá trình sản xuất hộp số tám cấp cho xe dẫn động cầu sau, hộp số mới sẽ có kích cỡ tương đương với hộp số sáu cấp truyền thống, nhưng tổng trọng lượng của nó sẽ được giảm bớt 3,5 kg.


Kia Cadenza/K7 2017 sang trọng hơn, tiên tiến hơn



Về mặt kỹ thuật, hộp số mới đặc trưng bởi một máy bơm dầu nhỏ gọn, đây là loại hộp số tự động tám cấp nhỏ nhất từng được sản xuất trong phân khúc, tích hợp với một thân van nén trực tiếp cho phép trực tiếp điều khiển cuộn dây dẫn solenoid của bộ ly hợp, giảm số lượng van điều khiển từ 20 xuống còn 12, và có thêm bộ ly hợp và bánh răng bổ sung so với hộp số tự động sáu cấp. Những thay đổi này đã cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, từ đó việc sang số cũng nhanh hơn, tăng tốc tốt hơn, và hiệu suất khi leo dốc ở số thấp cũng tốt hơn.


Mẫu xe dẫn động cầu trước đầu tiên của Kia sử dụng hộp số tám cấp mới này để thử nghiệm là Kia Cadenza.K7 2017,xe sẽ được bán ở một số thị trường trên toàn cầu trong năm nay. Hộp số tự động mới này sẽ được trang bị cho xe mà không làm tăng giá của những mẫu xe sử dụng động cơ diesel V6 GDI 3.3 lít. Trong tương lai, hộp số tám cấp mới sẽ được sử dụng cho một số xe dẫn động cầu trước khác của hãng xe xứ kim chi.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Cadenza (Kia K7) facelift sẽ "lột xác" với logo mới, cạnh tranh Toyota Avalon

Không chỉ có logo và lưới tản nhiệt mới, thiết kế tổng thể của xe cũng được làm lại đáng kể, khiến Kia K7 facelift trở nên thể thao và cao cấp hơn hẳn.

Kia Cadenza 2017 thế hệ mới rẻ hơn phiên bản cũ, có giá từ 716 triệu

Mới đây Kia đã công bố giá bán chính thức cho phiên bản Cadenza thế hệ mới, dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn nước Mỹ cuối tháng này.

Kia ra mắt sedan hạng sang K7 hoàn toàn mới

Kia Cadenza (Kia K7 ở thị trường Hàn Quốc) thế hệ thứ hai đã chính thức vén màng tại thị trường Mỹ với thiết kế sang trọng, khả năng xử lí và chất lượng được cải tiến tốt hơn.

Mitsubishi Motors Việt Nam – sẵn sàng cho hành trình mới cùng VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, MMV lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept. Thừa hưởng sự thành công từ ngôn ngữ thiết kế...

Bắt gặp Audi R8 V10 đời 2012 "tắm nắng" trên phố Sài Gòn

Ngày thứ bảy đầy nắng chiếc Audi R8 V10 màu xám chuột khá độc đã được chủ nhân cho xuống phố tắm nắng trên đường Hồ Tùng Mậu phía...

Alpha Motors bổ sung mẫu sedan Saga vào danh sách dòng sản phẩm EV vẫn chưa đi vào sản xuất

Alpha Saga được coi là phiên bản sedan của chiếc Ace Coupe với nhiều nét tương đồng và có phạm vi hoạt động lên tới 483km cùng tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào...

Bắt gặp Audi R8 V10 đời 2012 "tắm nắng" trên phố Sài Gòn

Ngày thứ bảy đầy nắng chiếc Audi R8 V10 màu xám chuột khá độc đã được chủ nhân cho xuống phố tắm nắng trên đường Hồ Tùng Mậu phía sau toà nhà Bitexco.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng