Honda Việt Nam giới thiệu Honda City Modulo 2016 mới

Mẫu Honda City Modulo 2016 vừa được Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư. Thực chất, đây là phiên bản cao cấp của chiếc City từng được ra mắt tại thị trường Việt Nam hồi giữa năm 2013.

Phiên bản mới này về cơ bản vẫn không có nhiều thay đổi ngoài việc bổ xung thêm những tiện ích thông minh và một số trang bị an toàn cùng bộ phụ kiện thể thao thiết kế mới. Theo thông tin từ HVN, bộ kít Modulo được chế tạo đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế giúp xe tăng cường tính khí động học và khả năng vận hành. Ngoài ra, nội thất bọc da với chất liệu cao cấp, màu sắc hiện đại là một phụ kiện mới được bổ sung vào danh sách các phụ kiện chính hãng của Honda City.

Mẫu xe mới này sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 6-9 với với sáu màu, bao gồm: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và Đỏ. Đặc biệt, từ ngày 9-9-2016 đến hết ngày 31-10-2016 (không bao gồm ngày lễ và chủ nhật), HVN thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua Honda City. Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Honda City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu đồng.

Giống như các mẫu xe khác, City Modulo 2016 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn. Tính đến hết tháng 8-2016, tổng doanh số tích lũy 8 tháng đầu năm 2016 của Honda City đã đạt mức 3.133 xe, tăng 75% so với cùng kỳ năm trước.

Một số hình ảnh của Honda City Modulo 2016:


Hình ảnh mẫu Honda City Modulo 2016 mới


Ốp cản trước thiết kế góc cạnh tôn lên diện mạo mạnh mẽ cho phần đầu xe


Ốp cản sau nhìn khá thể thao và khỏe khoắn


Ốp thân xe được gắn logo Modulo chắc chắn giúp tăng kiểu dáng khí động học


Cánh lướt gió kiểu mới khá bắt mắt


Mặt ca lăng thiết kế mới với 2 thanh crôm khỏe khoắn


Tem Modulo


Nội thất bọc da cao cấp

Nguyễn Long (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Honda City 2016 bổ sung nhiều phụ kiện thể thao

Phiên bản City Modulo vừa ra mắt đã được thương hiệu Nhật Bản bổ sung nhiều dòng phụ kiện mang phong cách thể thao.

Honda ra mắt City Modulo 2016 đậm chất thể thao

Ngày 6/9, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu City Modulo 2016 dành cho những khách hàng yêu thích chiếc sedan phong cách, đậm chất thể thao.

Khách hàng mua Honda City Modulo 2016 sẽ nhận được quà hấp dẫn từ Honda

Vừa qua, Honda Việt Nam đã giới thiệu mẫu sedan City Modulo 2016 mang đậm phong cách thể thao đến với khách hàng. Đồng thời, để tri ân khách hàng đã tin dùng các mẫu xe Honda City từ ngày 09/09 đến...

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe Honda City mới nhất tháng 9

Tại đại lý, Honda City 2018 có giá bán từ 559 triệu đồng cho phiên bán 1.5 CVT.

Honda City 2017 sẽ thêm nhiều trang bị mới

Để tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ, Honda City 2017 tại thị trường Ấn Độ sẽ có thêm nhiều trang bị đáng chú ý.

Honda Freed Modulo X Concept sẽ được ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2017

Honda mới đây đã tiết lộ chiếc Honda Freed Modulo X Concept và thông báo rằng chiếc xe concept này sẽ được giới thiệu tới công chúng tại Tokyo Auto Salon 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.