Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Hình ảnh chính thức đầu tiên về Land Rover Discovery 2017 hoàn toàn mới.
Cụ thể, Land Rover Discovery 2017 hoàn toàn mới sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28.09 tại Paris Motor Show. Hãng xe Anh quốc chưa đưa ra thông tin gì thêm ngoài việc tiết lộ hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu xe mới, cho thấy góc nhìn trực diện từ phía trước. Lãnh đạo thiết kế cấp cao của Land Rover, Gerry McGovern, hứa hẹn rằng Discovery thế hệ mới vẫn mang những gen nguồn của các đời Discovery trước đây nhưng áp dụng ngôn ngữ hiện đại, tạo nên sự đột phá về chất lượng và khả năng vận hành.

Discovery chính là mẫu xe quan trọng góp phần tạo dựng tên tuổi cho Land Rover trong thế giới xe đa dụng có khả năng vượt địa hình xuất sắc. Discovery đã trải qua 2 thế hệ từ năm 1989 đến nay. Thế hệ đầu tiên từ 1989 đến 2004, với Discovery Series I và Series II. Thế hệ thứ 2 của dòng xe từ 2004 đến 2016 với Discovery 3 và Discovery 4. Thế hệ thứ 3 sẽ khởi đầu bằng mẫu Discovery hoàn toàn mới sắp ra mắt tới đây, và có thể được gọi là Discovery 5. Từ năm 2010 đến nay, doanh số toàn cầu hàng năm của Discovery vào khoảng 40 đến 50 ngàn chiếc.


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Land Rover Discovery kỷ niệm 25 năm bằng phiên bản đặc biệt [/i] [/i]
  • Land Rover Discovery 2014 thay đổi diện mạo, tiết kiệm hơn [/i]

Tag :

Land Rover Discovery 2017 Land Rover Discovery Discovery 5.

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng

Land Rover Discovery 2017 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng này với thiết kế được dựa trên nền tảng PLA, tương tự như Range Rover Sport.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Land Rover Discovery thế hệ mới ấn tượng qua 1 triệu dặm thử thách

SUV lớn 7 chỗ cho gia đình Land Rover Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được ra mắt toàn cầu cuối tháng này tại Paris Motor Show 2016.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Lộ diện Land Rover Discovery 2017 trước ngày ra mắt

Land Rover Discovery 2017 đã bị chụp lén chỉ vài tuần trước ngày ra mắt chính thức vào 28/9 tới, bởi phóng viên trang Motor1. Land Rover Discovery thế hệ thứ năm sẽ được vén màn tại triển lãm Paris...

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.