Clip siêu xe McLaren P1 sơn đổi màu độc nhất vô nhị

Là chiếc P1 duy nhất được sơn màu Chameleon đổi sắc theo góc nhìn nhưng vẫn khoe nguyên lớp thân vỏ hoàn toàn bằng sợi carbon.


Chiếc siêu xe độc nhất vô nhị này đã chính thức thuộc về Manny Khoshbin - một thương gia giàu có tại Mĩ sau khi hoàn thiện tại một trung tâm kĩ thuật công nghệ cao tại Woking, Anh quốc. Ông cho biết nguyên bản của chiếc xe được sơn màu trắng đen giống màu bên trong nội thất, tuy nhiên Manny Khoshbin lại thích một cái gì đó độc đáo mà không phải ai cũng có cơ hội được sở hữu, đó là lí do ông sẵn sàng chi tiền để biến đổi chiếc xe thành một phiên bản độc nhất vô nhị.

Lớp vỏ nguyên bản được thay hoàn toàn bằng sợi carbon, chưa kể Manny Khoshbin yêu cầu sử dụng màu sơn carbon chuyển màu thay vì lựa chọn một màu sơn sang trọng. Mặc dù màu sơn chuyển đổi theo góc nhìn này không phải là hiếm bởi có ít nhất 2 chiếc P1 khác cũng được sơn màu sơn đổi màu, một trong đó đăng kí ở Anh và chiếc còn lại thuộc sở hữu của tuyển thủ bóng rổ CJ Wilson, nhưng màu sơn carbon chuyển màu như ở chiếc xe của Manny Khoshbin thì lại là duy nhất.

Chiếc xe chuyển đổi màu sắc theo góc nhìn khiến cho nó thêm phần long lanh. Nhưng khi lại gần có thể thấy rõ thân xe được làm từ sợi carbon và phủ trên đó một lớp sơn bóng trong, làm nổi bật những đường đan của vật liệu carbon. Đây là một điểm độc đáo mà chưa từng có chiếc xe nào sở hữu trước đó.

Chiếc xe này được đặt tên là MK Edition và đã được đăng kí sở hữu độc quyền dưới cái tên Manny Khoshbin cho màu sơn độc đáo này.

Cùng thưởng thức vẻ đẹp của chiếc xe độc nhất này:


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Cận cảnh Icona Vulcano, siêu xe 'xác Hoa, hồn Ý, cảm hứng Mỹ'
  • Chi tiết về siêu xe McLaren 650S có thể bạn chưa biết
  • Siêu xe McLaren P1 LM ra mắt, giới hạn số lượng 6 chiếc
  • Bugatti Galibier sẽ là siêu xe tiếp sau Chiron
  • Thăm xưởng độ trứ danh Liberty Walk của Nhật Bản

Tag :

McLaren McLaren P1

TIN LIÊN QUAN

“Trùm bất động sản” Manny Khoshbin mua thêm chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren thứ 9

Chỉ tính trong năm nay, Manny Khoshbin đã bổ sung thêm 5 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren vào bộ sưu tập của mình, nâng tổng số lượng lên thành 9 chiếc.

Mercedes SLR McLaren 722 cực hiếm này có lẽ ngay cả Manny Khoshbin cũng lắc đầu với mức giá 70,9 tỷ đồng

Dù là fan cuồng của dòng xe Mercedes-Benz SLR McLaren nhưng có lẽ Manny Khoshbin cũng chào thua trước mức giá 70,9 tỷ đồng của 1 chiếc xe thuộc bản giới hạn, giá này có thể ngang bằng với số tiền mà ông trùm nhà đất bỏ ra để sở hữu Bugatti Chiron

[VIDEO] McLaren P1 tắc kè hoa toàn thân carbon duy nhất trên thế giới

“Con tắc kè hoa” McLaren P1 đầu tiên trên thế giới bằng sợi carbon đã xuất hiện tại Mỹ sau màn biến hóa trên diện rộng tại trung tâm công nghệ của hãng tại Woking.

Sở hữu dàn Hyper-cars đình đám nhất, tay chơi xe này vẫn đánh giá Tesla Model S "Đỉnh của chóp"

Dù cho đã và đang sở hữu rất nhiều siêu xe/Hyper-cars đình đám bậc nhất trên thế giới nhưng, tay chơi xe Manny Khoshbin vẫn dành những lời khen 'có cánh' cho mẫu xe điện của Mỹ Tesla Model S.

'Hàng thửa' Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ

Nguoiduatin - Manny Khoshbin nhận được 'món quà' là bức tranh mô phỏng siêu xe Pagani Huayra Hermes có chữ ký của ông Pagani, thì người vợ được tặng chiếc túi Hermes Birkin.

Nhà tài phiệt Mỹ tậu Pagani Huayra hàng độc

Garage của doanh nhân, ông trùm bất động sản Manny Khoshbin vừa đón thêm một siêu phẩm mới mang tên Pagani Huayra Hermes Edition, hàng thửa có một không hai trên thế giới.

"Độc phẩm" Bugatti Chiron Hermes của "trùm bất động sản" thế giới trị giá tới 159 tỷ VNĐ

Bugatti Chiron Hermes Edition được hoàn thiện vào năm 2019 nhưng đến nay tỷ phú người Mỹ - Manny Khoshbin - mới tiết lộ về giá tiền của cực phẩm này. Theo tỷ phú Khoshbin, Chiron Hermes có giá tới 7 triệu USD (~ 159 tỷ VNĐ), đắt hơn vài lần so với

‘Thần gió’ Pagani Huayra đẳng cấp nhất giới thời trang của ông trùm bất động sản

AutoExpress - Chiếc Pagani Huayra bản Hermes thời trang chỉ có duy nhất một chiếc trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Những cách cài đặt Microsoft Excel trên Linux

Chuyển đổi từ Windows sang Linux rất đơn giản, nhưng có một số vấn đề phát sinh là phần mềm không tương thích. Nếu bạn muốn sử dụng Microsoft Excel trên Linux vậy thì phải làm sao? Hãy xem bài viết này và tìm câu trả

Cách điều chỉnh tốc độ phát video trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

iOS 15 của Apple mang đến nhiều tính năng cực hay cho iPhone của bạn, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc xem video trên iPhone giờ đã thêm cải tiến khi bạn có thể điều chỉnh được tốc độ phát video một cách dễ

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Mới đây, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và