Rolls-Royce màu "vàng hoàng gia" huyền thoại hồi sinh

Từ lâu Rolls-Royce đã được lựa chọn làm phương tiện đi lại của những nhân vật giàu có và nổi tiếng. Nhưng nếu nếu phải chọn ra một chiếc xe nổi tiếng nhất mang biểu tượng Spirit of Ecstasy, chắc chắn đó phải là một chiếc Rolls-Royce màu vàng trong phim The Yellow Rolls-Royce. Dù vô tình hay cố ý, bộ phận Bespoke của công ty đã hồi sinh lại màu áo hoàng gia của xe với chiếc coupe tùy chỉnh này.


Dựa trên Wraith fastback, chiếc xe hàng thửa này có màu vàng, đi kèm với mui xe màu xám kim loại đậm, với chất liệu hợp kim bóng lộn.


Chủ đề màu vàng được tiếp tục ở trong nội thất xe với lớp bọc da màu đen đi kèm những điểm nhấn màu vàng, và tất nhiên là trần xe Starlight Headliner mô phỏng bầu trời sao bằng loạt đèn LED.



Rolls-Royce mang bộ ba xe Dawn hàng độc tới lễ hội Pebble Beach


Xe tái hiện lại chiếc xe trong phim The Yellow Rolls-Royce. Phim được ra mắt năm 1964 xoay quanh một chiếc Rolls-Royce Phantom II 1930 và cuộc đời của ba người chủ nhân: người vợ của một quý tộc Anh, một tên cướp người Ý, và một góa phụ giàu có người Mỹ ở Nam Tư. Cùng với chiếc Phantom màu vàng, bộ phim có sự tham gia của Rex Harrison, Ingrid Bergman và Omar Sharif, cũng những ngôi sao lớn thời bấy giờ.


Bộ phim không đạt doanh số ngoạn mục tại các phòng vé. So với Mary Poppins ra mắt cùng năm và thu về 28,5 triệu $ (giá trị tiền của năm 1965) thì The Yellow Rolls-Royce, dù hội tụ cả dàn sao, nhưng chỉ thu về 5,4 triệu đô. Nhưng dấu ấn mà phim để lại, đặc biệt là chiếc Rolls-Royce màu vàng, vẫn còn trường tồn đến ngày nay.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Cư dân mạng tranh cãi về màu vàng “độc” của chiếc Rolls-Royce Wraith

Thời gian gần đây, bộ phận Bespoke chuyên phát triển những phiên bản xe đặc biệt hoặc theo đơn đặt hàng của hãng Rolls-Royce liên tục tung ra những chiếc Rolls-Royce “độc nhất vô nhị”. Mới nhất trong số đó là Rolls-Royce Wraith với màu vàng Golden

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Rolls-Royce Wraith và Dawn ra mắt với số lượng giới hạn nhằm tri ân sự kiện đặc biệt

Cách đây hơn 80 năm, tại sa mạc muối vùng Bonneville, Đại Úy George Eyston đã lập nên kỷ lục tốc độ 575,34 km/h cùng với chiếc xe Thunderbolt. Và Rolls-Royce đã giới thiệu phiên bản đặc biệt dành cho dòng xe Wraith và Dawn Black Badge Landspeed...

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...