Cư dân mạng tranh cãi về màu vàng “độc” của chiếc Rolls-Royce Wraith

Thời gian gần đây, bộ phận Bespoke chuyên phát triển những phiên bản xe đặc biệt hoặc theo đơn đặt hàng của hãng Rolls-Royce liên tục tung ra những chiếc Rolls-Royce “độc nhất vô nhị”. Mới nhất trong số đó là Rolls-Royce Wraith với màu vàng Golden Yellow độc đáo.

Cụ thể, toàn bộ phần thân dưới viền cửa sổ của chiếc Rolls-Royce Wraith đều được sơn màu vàng Golden Yellow. Trong khi đó, nắp capô, nóc và đuôi xe được sơn màu xám. Sự kết hợp này khiến màu vàng Golden Yellow càng trở nên nổi bật. Có thể nói, đây là cách phối màu khá lạ mắt và được ít người lựa chọn trước đây.

Chưa hết, chiếc Rolls-Royce Wraith còn được trang bị bộ vành màu đen với chấu giữ nguyên màu kim loại tạo sự đối lập. Bên cạnh đó là những chi tiết mạ crôm như lưới tản nhiệt hình thác nước quen thuộc, viền cửa sổ và tay nắm cửa.

Bên trong chiếc Rolls-Royce Wraith, cách phối màu tương tự tiếp tục được áp dụng cho nội thất. Trong đó, một phần ghế và bảng táp-lô được bọc màu vàng Golden Yellow 'tông xuyệt tông' với ngoại thất. Những phần còn lại được bọc màu đen đối lập. Bên cạnh đó là bộ phụ kiện màu đen bóng và một số chi tiết kim loại như cửa gió điều hòa. Bên trên là trần xe dạng bầu trời sao đặc trưng của hãng Rolls-Royce.

Đáng tiếc là hệ dẫn động của chiếc Rolls-Royce Wraith không có gì thay đổi. Xe được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, cho phép Rolls-Royce Wraith tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Hãng Rolls-Royce đã đăng ảnh chiếc Wraith này lên mạng xã hội với dòng chú thích vô cùng tự hào. Theo Rolls-Royce, Golden Yellow là màu sơn 'có một không hai' và 'với bộ phận Bespoke, không có gì là không thể'.

 

Tuy nhiên, màu sắc của chiếc Rolls-Royce Wraith lại nhận về không ít ý kiến trái chiều. Có người cảm thấy chiếc Rolls-Royce Wraith được sơn màu vàng không khác gì xe taxi. Trong khi đó, có người lại khen ngợi Rolls-Royce vì Golden Yellow đỡ nhàm chán hơn hẳn những màu sơn trước đây.

Hiện hãng Rolls-Royce chưa công bố giá bán của chiếc Wraith này.

Theo: autopro

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Rich kid Đà Nẵng "chia tay" McLaren 720S để chuẩn bị đón Lamborghini Urus và Rolls-Royce Wraith

Cách đây vài tháng, rich kid 16 tuổi ở Đà Nẵng đã được bố tặng 2 chiếc xe đắt đỏ nhân dịp sinh nhật, McLaren 720S và Ferrari 488 GTB. Vậy mà mới đây, rich kid này lại tiết lộ rằng cậu đang chuẩn bị đón 2 siêu phẩm nữa là Rolls-Royce Wraith và

Rolls-Royce Wraith – mãnh thú ẩn mình trong bộ vest lịch lãm

Wraith là kết quả của sự đổi mới liên tục – là khao khát để vươn tới xa hơn – hơn những gì được mong đợi. Chiếc xe là dòng mẫu mạnh mẽ...

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Cách cài và sử dụng HIDE.me VPN để đổi VPN trên máy tính

Việc thay đổi VPN máy tính giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có rất nhiều công cụ trực tuyến, trình duyệt web, hay các phần mềm chuyên dụng giúp fake VPN máy tính như: Hola, Opera, hay Hotspot

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn thiết lập OBS - Open Broadcaster Software

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách thiết lập các tùy chọn âm thanh, hình ảnh, video... trong phần mềm Open Broadcaster Software. Cách thực hiện cũng được áp dụng tương tự trong OBS Studio mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá