Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng

Mẫu SUV 7 chỗ Land Rover Discovery thế hệ mới có thiết kế được dựa trên mẫu xe concept Discovery Vision từng được giới thiệu ở triển lãm New York Auto Show hồi năm 2014.


Land Rover Discovery 2017.

Được biết, Land Rover Discovery 2017 cũng được phát triển dựa trên cơ sở khung gầm bằng vật liệu nhôm mà đã từng áp dụng trên chiếc Range Rover. Như vậy, Land Rover Discovery mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với thế hệ cũ.

Ông Gerry McGovern – Giám đốc mảng thiết kế cho biết: 'Chiếc Discovery mới định nghĩa lại phân khúc SUV cỡ lớn. Đội thiết kế và kỹ thuật của Land Rover đã cách mạng hóa DNA Discovery để tạo ra một chiếc SUV cao cấp hấp dẫn, linh hoạt và hiệu năng'.


Land Rover Discovery thế hệ mới có khả năng sẽ được trang bị dòng động cơ Ingenium làm hoàn toàn bằng chất liệu nhôm với các tùy chọn động cơ xăng 2.0 lít và 3.0 lít với một động cơ diesel bất kỳ. Ngoài ra, mẫu xe này sẽ có phiên bản SVX đặc biệt đầu tiên với các tính năng chuyên dùng để off-road từ bộ phận Special Vehicle Operations.

Dự kiến, Land Rover Discovery thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng vào ngày 28/9 sắp tới tại triển lãm Paris Auto Show 2016 ở Pháp. Hiện các thông tin về giá bán cũng như các chi tiết của xe vẫn chưa hé lộ nhiều.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: concept, discovery, hãng xe anh quốc, land rover, new york auto show 2014, paris auto show 2016, special vehicle operations, suv, svx, vision

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Lộ ảnh chụp lén Land Rover Discovery 2017 phiên bản sản xuất

Phiên bản Land Rover Discovery hiện tại là thế hệ thứ tư và sắp ra đời thế hệ thứ năm trong năm nay với thiết kế hoàn toàn mới. Land Rover Discovery 2017 hiện đang được phát triển tại châu Âu và mới...

THỦ THUẬT HAY

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Hướng dẫn cài phần mềm tăng tốc download miễn phí

hôm nay sẽ chia sẻ một phần mềm tăng tốc download miễn phí, cực mạnh mẽ và mang lại hiệu quả không kém so với IDM

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng