Honda ra mắt City Modulo 2016 đậm chất thể thao

Hãng Land Rover vừa tung ra hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu SUV hạng sang Discovery 2017. Mẫu SUV hạng sang 7 chỗ này sở hữu thiết kế giống với Discovery Vision Concept từng ra mắt cách đây hơn 2 năm.

Land Rover Discovery 2017 trên thực tế chính là phiên bản sản xuất của mẫu concept Discovery Vision từng ra mắt trong triển lãm New York 2014. Ngay cả thiết kế của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn, 7 chỗ này cũng trung thành với Land Rover Discovery Vision Concept.



Land Rover Discovery 2017.

Disco thế hệ mới, theo cách gọi của Land Rover, sẽ được định vị trên Discovery Sport trong dòng sản phẩm. Theo hãng Land Rover, Discovery 2017 cũng được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ bằng nhôm của Range Rover. Như vậy, so với thế hệ cũ, Land Rover Discovery 2017 hứa hẹn sẽ nhẹ hơn nhiều.

Theo một số nguồn tin, Land Rover Discovery thế hệ mới sẽ được trang bị dòng động cơ Ingenium làm hoàn toàn bằng nhôm. Ngoài ra, Discovery 2017 sẽ là mẫu xe Land Rover đầu tiên có phiên bản SVX đặc biệt, chuyên dùng để off-road.



Land Rover Discovery Vision Concept.

Hiện hãng Land Rover vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin liên quan đến Discovery thế hệ mới. Dự kiến, Land Rover Discovery thế hệ mới sẽ chính thức trình làng trong Triển lãm Paris diễn ra từ ngày 28/9 tới.

A.Nguyễn (theo autopro/autoblog)

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

Lộ ảnh chụp lén Land Rover Discovery 2017 phiên bản sản xuất

Phiên bản Land Rover Discovery hiện tại là thế hệ thứ tư và sắp ra đời thế hệ thứ năm trong năm nay với thiết kế hoàn toàn mới. Land Rover Discovery 2017 hiện đang được phát triển tại châu Âu và mới...

Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng

Land Rover Discovery 2017 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng này với thiết kế được dựa trên nền tảng PLA, tương tự như Range Rover Sport.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo