Rò rỉ ảnh BMW 1-Series Sedan dành riêng cho Trung Quốc

Mặc dù BMW đã chính thức công bố phiên bản 1-Series Sedan của mình hồi tháng bảy khi đăng tải một bức ảnh duy nhất về mẫu xe này, nhưng hãng đã giữ bí mật về việc phiên bản saloon cỡ nhỏ mới sẽ được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.


Nhưng tại Trung Quốc, những thông tin và hình ảnh mới về BMW 1-Series Sedan 2017 đã rò rỉ trên mạng từ trước khi xe ra mắt thế giới tại triển lãm Quảng Châu 2016 tháng 11 tới, trước khi xe được bán vào quý một năm 2017.



BMW 1 Series Sedan hé lộ nội, ngoại thất



Những hình ảnh này xuất hiện trên trang Autohome của Trung Quốc, đã mang đến cái nhìn đầu tiên về đuôi xe của 1-Series saloon, mẫu xe sẽ mang nhiều đặc điểm của VW Jetta/Passat vibe dành cho thị trường Mỹ, cùng với ngoại thất có nhiều khác biệt với nhiều chi tiết trang trí.




Trang này còn cho biết đối thủ của Audi A3 và Mercedes-Benz CLA cũng sẽ được cung cấp cho thị trường Trung Quốc với ít nhất ba phiên bản bao gồm 118i được cho là dùng động cơ xăng tăng áp 1.5 lít 3 xi lanh sản sinh 136 mã lực, 120i công suất 192 mã lực động cơ xăng tăng áp 2.0 lít, và 125i cũng động cơ 2.0 lít như trên nhưng công suất 231 mã lực.


Khi người Đức ra mắt 1-Series Sedan, mẫu xe tương tự Concept Compact Sedan hồi tháng 11 năm ngoái, hãng cho biết đây là “mẫu sedan thể thao cỡ nhỏ đầu tiên dưới thương hiệu BMW.” Về mặt kỹ thuật thì điều này là đúng khi so sánh với những mẫu xe cỡ nhỏ và cỡ trung với chiều dài 4,456mm, chiều rộng 1,803mm, chiều cao 1,446mm, và trục cơ sở 2,670mm, còn 1-Series Sedan thì dài hơn E36 3-Series (4,432mm).


1-Series Sedan có phần đầu xe kiến trúc UKL (và dẫn động tất cả các bánh) giống với MINI, BMW X1 và 2-Series Gran Tourer. Xe sẽ được sản xuất độc quyền với Brilliance Auto, đối tác liên doanh của BMW tại Thẩm Dương, Trung Quốc.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW có thể cho sản xuất 1-Series Sedan tại Brazil

Tuy ban đầu được thông báo là chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhưng BMW 1-Series Sedan mới cuối cùng vẫn được bán xuyên lục địa qua Brazil.

BMW 1-Series Sedan dành riêng cho thị trường Trung Quốc lộ diện khoang nội thất

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã tìm cách có được hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất của BMW 1-Series sedan hoàn toàn mới tại thị trường này.

4 lựa chọn sedan hạng sang cỡ trung tại Việt Nam ngoài Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series

Bên cạnh Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series, phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam còn có nhiều mẫu xe hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Dưới đây là 4 cái tên có thể sẽ chinh phục được bạn.

BMW trình làng sedan cỡ nhỏ 1-series với nhiều trang bị cao cấp

Mới đây, tại buổi triển lãm ô tô Quảng Châu, BMW đã có buổi giới thiệu chính thức dòng xe 1-Series dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Đây là dòng xe sedan nhỏ nhất mà BMW từng phát...

Mẫu sedan BMW 1-Series mới chính thức trình làng, giá từ 26.100 USD

Hãng xe hơi xứ Bavaria đã chính thức ra mắt mẫu sedan 1-Series hoàn toàn mới, đi kèm với mức giá từ 26.100 USD tại thị trường Trung Quốc.

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Jaguar của Anh Quốc vừa tiết lộ hình ảnh chiếc XEL mới, đây là một mẫu sedan hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

AutoExpress - Kia đã chính thức trình làng mẫu xe Stinger hoàn toàn mới thế hệ 2018 với kỳ vọng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.