[VIDEO] McLaren P1 tắc kè hoa toàn thân carbon duy nhất trên thế giới

“Con tắc kè hoa” McLaren P1 đầu tiên trên thế giới bằng sợi carbon đã xuất hiện tại Mỹ sau màn biến hóa trên diện rộng tại trung tâm công nghệ của hãng tại Woking.


Thuộc sở hữu của Manny Khoshbin, chiếc P1 này vốn có màu sơn trắng, nhưng sau khi McLaren thông báo rằng hãng sẽ cung cấp thân vỏ toàn bộ bằng sợi carbon cho khách hàng, Khoshbin đã gửi xe về Anh. Thay vì chọn một bộ thân vỏ sợi carbon màu như màu lục, người doanh nhân này lại chọn một thứ chưa từng thấy trước đây – màu carbon chuyển đổi.


McLaren P1 Carbon Series – kiệt tác hàng hiếm


Có ít nhất hai chiếc P1 màu sơn “tắc kè”, một chiếc ở Anh và một chiếc thuộc sở hữu của cầu thủ bóng chày CJ Wilson, nhưng chiếc P1 của Manny là chiếc duy nhất có thân xe toàn bộ bằng sợi carbon và diện mạo khác thường như thế này.

Giờ đây xe có tên là MK Edition, màu sắc của xe thay đổi tùy theo ánh sáng và góc nhìn. Nhìn từ một số góc nhất định, xe có màu hồng, nhưng nếu nhìn từ góc khác, xe lại có màu cam và vàng với ánh xanh.

Dù chưa được nhìn chiếc xe tận mắt, nhưng chắc chắn rằng những bức ảnh hay video này vẫn chưa lột tả hết vẻ đẹp của chiếc xe.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Clip siêu xe McLaren P1 sơn đổi màu độc nhất vô nhị

Là chiếc P1 duy nhất được sơn màu Chameleon đổi sắc theo góc nhìn nhưng vẫn khoe nguyên lớp thân vỏ hoàn toàn bằng sợi carbon.

“Trùm bất động sản” Manny Khoshbin mua thêm chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren thứ 9

Chỉ tính trong năm nay, Manny Khoshbin đã bổ sung thêm 5 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren vào bộ sưu tập của mình, nâng tổng số lượng lên thành 9 chiếc.

Mercedes SLR McLaren 722 cực hiếm này có lẽ ngay cả Manny Khoshbin cũng lắc đầu với mức giá 70,9 tỷ đồng

Dù là fan cuồng của dòng xe Mercedes-Benz SLR McLaren nhưng có lẽ Manny Khoshbin cũng chào thua trước mức giá 70,9 tỷ đồng của 1 chiếc xe thuộc bản giới hạn, giá này có thể ngang bằng với số tiền mà ông trùm nhà đất bỏ ra để sở hữu Bugatti Chiron

McLaren P1 Carbon Series – kiệt tác hàng hiếm

Với những ai cảm thấy một phiên bản McLaren P1 tiêu chuẩn vẫn chưa đủ độ hiếm thì P1 Carbon Series chính là lựa chọn hoàn hảo cho họ. Chỉ 5 chiếc được sản xuất và bán ra tại Dubai trên trang...

Siêu xe McLaren P1 tím sợi carbon nổi bật giữa đường phố London

Mới đây, một chiếc siêu xe Mclaren P1 được độ với thân xe sợi carbon màu tím đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn trên đường phố của London.

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Đấu giá chiếc McLaren P1 duy nhất có thân vỏ carbon màu xanh lá

Một trong những chiếc McLaren P1 đặc biệt nhất sẽ lăn bánh khỏi nhà máy đến Monterey tháng Tám tới để tham dự sự kiện đấu giá thường niên do Mecum Auction tổ chức.

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến