Đại lý Audi dùng tai nghe thực tế ảo để hỗ trợ bán xe

Những khách hàng của Audi sẽ được nếm trải công nghệ thực tế ảo khi các đại lý của hãng bắt đầu tung ra tai nghe mới tại các showroom.


Với loại tai nghe này, khách hàng có thể trải nghiệm một mẫu xe Audi ở 360 độ, và thậm chí còn có thể di chuyển xung quanh chiếc xe, kiểm tra xe cả bên trong lẫn bên ngoài cabin.


Audi sẽ ra mắt sedan chạy điện A9 e-tron trước năm 2020


Với cấu hình phức tạp, phần mềm thực tế ảo sẽ cho phép người sử dụng chuyển đổi các màu sơn khác nhau, các tùy chọn la zăng, nội thất và ngoại thất. hơn thế nữa, khách hàng có thể quan sát xe trong nhiều điều kiện ánh sáng và địa điểm khác nhau, ví dụ như Paris và thậm chí là trên Mặt Trăng nếu muốn.


Theo Marcus Kühne thuộc bộ phận giải pháp bán lẻ kỹ thuật số của Audi, “Mục tiêu của chúng tôi là khách hàng chỉ cần đến đại lý để thương lượng về giá cả mà thôi. Họ có thể biết mọi thứ về chiếc xe mình thích thông qua internet. Nhưng chúng tôi vẫn muốn khuyến khích khách hàng đến đại lý và mang lại cho họ một khoảng thời gian đáng nhớ.”


“Chúng tôi mong muốn khách hàng được tư vấn về xe thay vì tìm trên mạng. công nghệ thực tế ảo có thể làm được điều này bằng sự choáng ngợp, đầy cảm xúc và tính bất ngờ của nó,” anh nói thêm.


Theo Autocars, Audi hiện đang triển khai hệ thống này ở sáu trong số những đại lý của hãng tại Đức. Hãng vẫn chưa lựa chọn được một trong hai mẫu tai nghe đang thử nghiệm là HTC Vive và Oculus Rift.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Cơ hội khám phá nước Pháp dành cho tất cả khách hàng khi mua xe Audi

Nhân ngày kỷ niệm Ngày Quốc khánh Pháp, Audi Việt Nam sẽ tổ chức một chuyến khám phá nước Pháp dành cho tất cả các khách hàng mua xe Audi Q7 từ ngày 15/7 đến 28/08/2017.

Audi Việt Nam hỗ trợ các chủ xe Audi kéo dài thời hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng

Audi Việt Nam hỗ trợ gia hạn bảo hành cho xe mới do nhiều khách hàng chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành do cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra.

Audi đang có chương trình chăm sóc xe đặc biệt tại Việt Nam

Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ tới Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi.

Audi e-tron chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã ra mắt dòng xe e-tron với khách hàng trong nước, có giá khởi điểm từ 99,99 Rs lakh (khoảng 3,09 tỷ vnđ). Mẫu xe này có hai biến thể với hai kiểu dáng thân xe bao gồm e-tron 50, e-tron 55 và e-tron Sportback 55. Thúc đẩy Audi e-tron 50

Audi triển khai chương trình 'Chăm sóc toàn diện Audi'

Từ ngày 10-21/9, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở Việt Nam.

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.