Cặp đôi Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 của Ducati đã có mặt tại Việt Nam

Được ra mắt vào triển lãm EICMA tại Italy hồi tháng 11 năm ngoái, Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đã gây được sự chú ý khi có thiết kế tối giản lấy cảm hứng bắt nguồn từ thế giới của những chiếc supermotard cùng sức mạnh từ khối động cơ Desmo. Với hai mẫu xe đa dụng mới này Ducati hi vọng người lái sẽ có những trải nghiệm đầy phấn khích và mạnh mẽ trên mọi loại địa hình.


Nhằm hướng đến chiếc xe có khả năng giúp người lái di chuyển linh hoạt trong điều kiện giao thông ùn tắc nơi đô thị cũng như trong khi di chuyển đường trường, Ducati đã cho ra đời mẫu xe Hypermotard 939 và Hyperstrada 939.


Đối với Hypermotard 939, xe có trọng lượng khô khoảng 181 kg với chiều cao yên 870mm trang bị cặp lốp Pirelli Diablo Rosso II.


Ngoài ra khách hàng có thể thay đổi yên để gia tăng chiều cao yên thêm 20mm với phụ kiện chính hãng từ Ducati Performance.


Kiểu dáng của xe được tinh chỉnh gọn nhẹ kết hợp với hệ thống treo gồm phuộc trước hành trình ngược Kayaba 43mm cho hành trình nhún đến 170mm; phuộc sau Sachs có thể điều chỉnh tăng giảm cung cấp hành trình nhún 150mm.


Hypermotard 939 sử dụng cùng động cơ Testastretta 11o dung tích 937 phân khối, công suất đạt 113 mã lực, đồng thời tăng 10% mô-men xoắn so với thế hệ tiền nhiệm.


Mua Ducati nhận ưu đãi “POWER UP YOUR DUCATI” hấp dẫn tại Việt Nam


Ngoài ra, xe được trang bị két giải nhiệt dầu nhằm mang đến hiệu năng tốt hơn cho động cơ trong những điều kiện di chuyển khác nhau.


Hệ thống an toàn gồm ABS 2 cấp độ, Ducati Traction Control 8 cấp độ và 3 chế độ lái (Riding Mode).


Xét về tổng thể, Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 có dáng vẻ khá giống nhau, tuy nhiên, Hyperstrada 939 được thiết kế đi kèm 2 túi hông có thể thao gỡ với dung tích chứa 50 lít đồng thời trang bị thêm chân chống giữa.




Với thiết kế nhằm những chuyến hành trình, Hyperstrada 939 còn được trang bị thêm nguồn điện 12v dùng cho bản đồ chỉ đường hoặc các loại đồ bảo hộ có chức năng sưởi ấm.


Phần yên của Hyperstrada 939 được thiết kế rộng hơn đem lại tư thế ngồi thoải mái khi phải di chuyển thời gian dài.


Đồng thời, xe được trang bị thêm tay nắm cho người ngồi sau đảm bảo độ an toàn và thoải mái trên suốt hành trình.


Hệ thống treo được trang bị trên Hyperstrada 939 bao gồm giảm xóc trước hành trình ngược Kayaba 43mm cho hành trình nhún 130mm và giảm xóc sau Sachs dễ dàng điều chỉnh cho hành trình nhún bánh sau 133mm.


Trọng lượng khô 187kg và trang bị lốp Pirelli Scorpion Trail.


Giống Hypermotard 939, chiếc Hyperstrada 939 cũng được trang bị động cơ Testastretta 11o dung tích 937 cc, công suất 113 mã lực, đồng thời tăng 10% mô-men xoắn so với thế hệ tiền nhiệm.


Ducati sẽ hồi sinh SuperSport?






Được biết, Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 có giá chính hãng lần lượt là 458 triệu đồng và 500 triệu đồng tại Việt Nam.

Hypermotard 939 phân phối chính hãng tại Việt Nam với màu đỏ đặc trưng của Ducati đi cùng bộ khung đỏ nổi bật trong khi Hyperstrada 939 sẽ được phủ lớp màu xám ở phần khung để mang lại phong cách bụi bặm hơn trong những chuyến đi xa.

Thông số kỹ thuật của 'cặp đôi' Ducati:


Hypermotard 939

• Màu sắc

1. Thân xe | Khung | Vành: Đỏ đặc trưng Ducati | đỏ | đen

• Trang bị

o Động cơ Ducati Testastretta 11° dung tích 937 cm³ 113 hp 97.9 Nm

o Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4

o Két làm mát dầu

o Màn hình hiển thị LCD

o Bảo vệ tay nắm với đèn Led đi kèm

o Ống xả mới

o Trang bị an toàn Ducati Safety Pack (Bosch ABS, DTC)

o Chế độ lái Riding Modes (Sport | Touring | Urban)

o Lốp Pirelli Diablo Rosso II


Hyperstrada 939

• Màu sắc

1. Thân xe | Khung | Vành: Đỏ đặc trưng Ducati | xám | đen

• Trang bị

o Động cơ Ducati Testastretta 11° dung tích 937 cm³ 113 hp 97.9 Nm

o Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4

o Két làm mát dầu

o Màn hình hiển thị LCD

o Bảo vệ tay nắm với đèn Led đi kèm

o Ống xả mới

o Trang bị an toàn Ducati Safety Pack (Bosch ABS, DTC)

o Chế độ lái Riding Modes (Sport | Touring | Urban)

o Màn hình dã ngoại (*)

o Yên dành cho dã ngoại (*)

o Tay nắm cho người ngồi sau (*)

o Thùng đựng đồ bên hông (*)

o Chân chống giữa (*)

o Bảo vệ lốc máy (*)

o Giảm xóc sau với bộ điều chỉnh rời

o 2 cổng sạc 12v

o Chắn bùn trước và sau

o Lốp Pirelli Scorpion Trail


(*) Phụ kiện từ Ducati Performance trang bị kèm theo Hyperstrada 939

An Nhiên (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đến Việt Nam

Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 mới vẫn sử dụng động cơ L-Twin Testastretta, nhưng công suất được đẩy lên 113 mã lực và 98 Nm mô-men xoắn, mạnh hơn 3 mã lực và mô-men xoắn tăng 9 Nm so với thế hệ cũ.

Ducati Hypermotard và Hyperstrada 939 có mặt tại Việt Nam

Hai mẫu xe đa dụng của Ducati mới được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 937 cc, công suất 113 mã lực.

Cặp đôi Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 mới có gì hấp dẫn?

Thế hệ mới của dòng Hypermotard và Hyperstrada được nâng cấp dung tích động cơ lên mức 939 phân khối kèm theo đó là những trang bị hiện đại.

Biker Bình Dương "đập hộp" Ducati Hyperstrada 939 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Ducati Hyperstrada 939 của biker đến từ Bình Dương được phân phối chính hãng và có mức giá bán 500 triệu Đồng.

Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 ra mắt với giá hơn 450 triệu đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 hiện đã chính thức ra mắt tại Malaysia với giá bán đề xuất là 80.900 RM tương đương với 463 triệu đồng. Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 ra mắt với giá hơn 450 triệu đồng. ...​

Ducati Hypermotard 950 độ tối tân với dàn đồ chơi cực khủng

Ducati Hypermotard 950 là cái tên được thương hiệu Italia định vị thay thế cho mẫu Hypermotard 939 trước đây. Lần đầu tiên được giới thiệu vào sự kiện...

Ducati Hypermotard 939 SP độ mệnh danh 'Ông vua địa hình'

Ducati Hypermotard là cái tên nổi cộm cán không thua gì những người anh em siêu Panigale, Monster của nhà Ducati. Là dòng xe địa hình hỗn hợp được Ducati phát triển với mục đích vừa có thể chạy đường phố, vừa có thể chạy đường trường và vừa có thể

Ducati Hypermotard 939 bản nâng cấp hoàn hảo qua style Hyper SP

Ducati Hypermotard là dòng xe đa địa hình, hướng đến những người yêu xê dịch mà hãng xe Italy khai sinh vào năm 2006. Hypermotard có thể xem là bước đệm để tiến tới phân hạng lớn hơn như Multistrada. Khá ấn tượng với thiết kế đặc trưng của dòng địa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.