Cường Đô La lái siêu xe Huracan trên đường Sài Gòn


Sau thời gian dài vắng bóng trong làng siêu xe Việt Nam, Cường Đô La trở lại với hàng loạt siêu xe đời mới như Lamborghini Huracan, McLaren 570S, Rolls-Royce Wraith... Mới đây, thiếu gia phố núi lái chiếc xe trị giá trên 13 tỷ đồng xuất hiện trên đường phố trung tâm TP HCM.

Cường Đô La được biết tới là người đầu tiên sở hữu Lamborghini tại Việt Nam vào năm 2007 với chiếc Gallardo. Tuy nhiên so với Gallardo, chiếc Huracan đời mới mạnh hơn rất nhiều và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. 

Cường Đô La cũng là người thích độ xe. Chiếc Huracan được anh sơn lại nóc màu đen. Một thời gian vành xe cũng sơn đen nhưng thiếu gia phố núi mới trả về nguyên bản. Trước đó, anh cũng tự tay độ một chiếc Mitsubishi Evo lên tới 900 mã lực, Mercedes S500 độ ngoại thất khác biệt.

Trong một lần chia sẻ, Cường Đô La cho rằng việc mạ vàng siêu xe là thói chơi ngông và thiếu hiểu biết, vì mạ vàng sẽ làm chiếc xe nặng và khả năng vận hành kém hơn. Chính vì vậy phong cách độ của anh là tập trung giảm đến mức tối thiểu trọng lượng chiếc xe.

Lamborghini Huracan của Cường Đô La là chiếc duy nhất mang màu vàng Giallo Midas tại Việt Nam. Trước đây xe thuộc sở hữu của một đại gia bất động sản tại TP HCM. 

Tính đến thời điểm này, Việt Nam có trên dưới 10 chiếc Huracan, phần lớn mang màu xanh nõn chuối và màu cam. Huracan sử dụng động vơ V10, dung tích 5.2 lít, công suất 610 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, tốc độ tối đa 325 km/h.

Khác với đối thủ Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ tăng áp, tiết kiệm nhiên liệu, Huracan sử dụng động cơ tự nhiên nên tiêu tốn khoảng 11,7 lít/100 km trên xa lộ và 16,8 lít/100 km trong thành phố. Mặc dù vậy, tốn xăng thường không phải nỗi bận tâm của các chủ xe Lamborghini.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

Cường Đôla độ Lamborghini Huracan ôm sát mặt đất

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan của doanh nhân Quốc Cường Gia Lai được độ lại tạo cá tính.

Lamborghini Huracan được độ phần đầu giống đàn anh Gallardo

Mới đây, hãng độ nổi tiếng DMC đã cho ra đời một bản độ Lamborghini Hurcan với đầu xe Gallardo. Theo thông tin từ hãng, mẫu xe độ này không phải chỉ để trưng bày hay chỉ có một chiếc duy...

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

5 siêu xe mới trong bộ sưu tập của Cường Đô La

McLaren 570S, Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan hay những chiếc xe siêu sang như Maybach 62S, Rolls-Royce Wraith là những model mới trong garage doanh nhân phố núi.

Bắt gặp “siêu bò” Lamborghini Huracan màu xám xuống phố Sài Gòn

Lamborghini Huracan là mẫu xe thay thế Gallardo và được hãng siêu xe Ý chính thức trình làng thế giới hồi tháng 3 năm 2014 tại triển lãm Geneva Motor Show. Đến nay, số lượng Lamborghini Huracan tại Việt Nam hiện đã có hơn 15 chiếc với nhiều màu sắc

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...