Siêu xe Koenigsegg Agera RSR ra mắt tại Nhật Bản


Đích thân người đứng đầu hãng siêu xe Thụy Điển Christian Von Koenigsegg đã giới thiệu tới những khách hàng tiềm năng tại Nhật Bản chiếc Agera RSR tại một khách sạn sang trọng. 

RSR là phiên bản đặc biệt trong số 25 chiếc Agera RS được Koenigsegg tung ra thị trường. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt, hãng xe này chỉ trưng bày 2 xe, trong khi chiếc thứ 3 sẽ sớm xuất hiện thởi gian tới. 

So với những chiếc Agera RS bình thường, phiên bản RSR sẽ có những đặc tính khác biệt có thể nhận thấy ở mui xe, cánh gió phía sau. Đây sẽ là trang bị tùy chọn, khách hàng phải trả thêm tiền để sở hữu đối với những chiếc RS thông thường. 

Bên cạnh đó, nội thất của siêu xe đặc biệt này sẽ được tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của khách hàng. Theo Koenigsegg, danh sách tùy chọn cho nội thất sẽ có rất nhiều để người mua cá tính hóa theo ý thích. 

Dù từng xuất hiện vài lần tại nhà máy với màu sơn trắng tại nhà máy vài lần và mang số hiệu #124, nhưng tại Nhật Bản siêu xe mui trần này lại xuất hiện với màu sơn xanh số khung #122 và #123 màu đen. Do đó, ngoại thất của những siêu xe đặc biệt này cũng có thể thay đổi theo sở thích của chủ sở hữu. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy V8, 5.0L tăng áp kép, công suất 1.160 mã lực và có thể tăng lên mức 1.360 mã lực khi trang bị thêm gói tăng công suất động cơ.

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Siêu xe Koenigsegg Agera đặc biệt lên kệ tại Đức

Siêu xe Agera Final One of 1 có số lượng sản xuất 3 chiếc, sở hữu sức mạnh 1.360 mã lực. Xe hiện được rao bán tại một showroom nổi tiếng ở Munich, Đức.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị mạnh 1.160 mã lực

Chiếc Koenigsegg Agera XS được phát triển dựa trên phiên bản Agera RS tiêu chuẩn với một số chi tiết khác biệt mang tính cá nhân hóa đi kèm động cơ 1.160 mã lực.

Hypecar Koenigsegg Agera RS với ngoại thất phong cách Á Đông, họa tiết trái lựu cực độc đáo

Tại một sự kiện riêng tư được tổ chức tại California, Mỹ, có sự góp mặt của mẫu siêu xe Koenigsegg Agera RS gây chú ý với ngoại hình đậm chất Á Đông. Được biết sản phẩm này được thực hiện bởi nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan James Jean. Theo thông

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

Cách xoay ngang 1 trang Word

Bạn đang soạn thảo văn bản và cần quay ngang khi có 1 bảng có nhiều cột, 1 biểu đồ, 1 hình ảnh ngang... mà không biết phải làm như thế nào. Mời bạn đọc theo dõi cách xoay ngang 1 trang Word dưới đây để bổ sung cho mình

Hướng dẫn tạo chương trình giảm giá cho cửa hàng trên Zalo

Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn ngay từ khi mới ra mắt Zalo Shop được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài việc cho phép đăng bán sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.