Toyota C-HR chạy thử trên đường phố ở Nhật Bản

Toyota C-HR là mẫu SUV cỡ nhỏ cạnh tranh với các đối thủ như Honda HR-V hay Nissan Juke. Sau lần ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 hồi tháng 3, dòng xe này được bắt chạy thử tại Mỹ và mới nhất ở Nhật Bản.

Toyota C-HR sẽ bắt đầu lên kệ tại thị trường Anh vào cuối 2016 và tại Nhật Bản là 14/12. Phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ đến tay người dùng vào mùa Xuân 2017.



Toyota C-HR chạy thử nghiệm ở Nhật Bản.

C-HR được xây dựng dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA), động cơ truyền thống hoặc một hệ thống xăng điện lấy từ Prius. Hệ dẫn động gồm một cầu hoặc 4 bánh. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.360 x 1.795 x 1.555 mm và trục cơ sở 2.640 mm. Ba lựa chọn động cơ gồm máy xăng 1.2L, xăng 2.0L và hybrid 1.8L.

Phiên bản với động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất 116 mã lực, mô-men xoắn cực đại 185 Nm trong khi bản 2.0L lấy gió tự nhiên, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 193 Nm.

Toyota C-HR hybrid sử dụng động cơ xăng 1.8L kết hợp motor điện giúp sản sinh công suất tổng 160 mã lực. Các lựa chọn hộp số gồm sàn 6 cấp và hộp số vô cấp CVT.

TIN LIÊN QUAN

Toyota C-HR ra mắt người dùng Đông Nam Á

Sau khi bán tại Nhật Bản hồi cuối 2016, mẫu crossover Toyota C-HR vừa xuất hiện tại triển lãm Singapore Motor Show 2017.

Toyota Vios thế hệ mới sẽ trình làng vào năm sau, có thêm phiên bản hybrid tiết kiệm xăng

Theo tin đồn, Toyota Vios thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vào tháng 8/2022 với cơ sở gầm bệ DNGA.

Toyota Prius 2017 sắp ra mắt Việt Nam

Chiếc xe lai xăng – điện nổi tiếng của Toyota là Prius sẽ trở lại trong triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra với phiên bản 2017, đồng thời xe có kế hoạch bán ra thị trường vào đầu năm sau.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota Corolla 2018 sắp ra mắt tại thị trường Nhật Bản "lộ hàng"

Mới đây, một số hình ảnh của Toyota Corolla 2018 bị rò rỉ đã cho thấy hãng xe Nhật Bản đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình cho xe ở lần nâng cấp này. Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Corola mới...

Toyota Prius mới - Xe công nghệ xanh Hybrid, tái tạo năng lượng đến Việt Nam

Toyota Việt Nam giới thiệu và tổ chức các hoạt động lái thử phiên bản mới của mẫu xe Prius - Chiếc xe Hybrid đầu tiên và cũng là mẫu xe sử dụng nhiên liệu thay thế bán chạy nhất thế giới hiện nay.

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Auris 2018 bị tóm gọn khi đang chạy thử

Toyota Auris 2018 bị phát hiện chạy thử trên đường với lớp ngụy trang khá dày dặn, dự kiến sẽ bán ra vào cuối năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

Mở bảng nhập emoji trên Windows 10 một cách đơn giản nhất

Microsoft thường xuyên cập nhật Windows 10, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và hữu ích. Một trong số đó là bảng emoji thần thánh giúp bạn nhập biểu tượng cảm xúc vào bất cứ văn bản nào (các bài viết trên mạng xã hội,

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói