Camera hành trình có khả năng cảnh báo tốc độ

Webvision S8 là mẫu camera hành trình mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đang thu hút sự chú ý của cánh lái xe nhờ được tích hợp nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người lái với ngôn ngữ tiếng Việt. Ngoài ghi hình với chất lượng 2K, chiếc camera này còn được trang bị GPS với dữ liệu bản đồ 63 tỉnh thành, có thể đưa ra những cảnh báo dựa trên tình hình vận hành thực tế.



Webvision S8 là mẫu camera hành trình có giao diện tiếng Việt và tích hợp bản đồ của đầy đủ 63 tỉnh thành.

Bên trong hộp đựng Webvision S8, ngoài tẩu sạc và dây cáp USB để kết nối với máy tính, thành phần chính bao gồm camera và đế hút chân không để gắn lên kính xe. Camera có thiết kế khá giống một chiếc máy ảnh compact, với ống kính lớn nhô ra phía trước và màn hình rộng 2,7 inch ở mặt sau.

Trên camera có các phím chức năng và 2 cổng kết nối microHDMI, microUSB. Trong khi đó, đế hút chân không cũng được trang bị một cổng microUSB để sạc pin. Webvision S8 hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 128 GB, pin 280 mAh.



Máy có thiết kế giống máy ảnh compact.

Về cấu hình, Webvision S8 được trang bị cảm biến OmniVision OV4689 góc rộng 170 độ, khẩu độ F1.8, chip xử lý hình ảnh Ambarella A7LA50D. Máy có thể quay video ở độ phân giải 2.304 x 1.296, 2.560 x 1.080, 1.920 x 1.080, 1.280 x 720 pixel, hỗ trợ chống rung.

Trong điều kiện ban ngày, Webvision S8 ghi lại hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chi tiết. Âm thanh thu được khá rõ, không bị lọt nhiều tạp âm từ bên ngoài. Buổi tối, chất lượng hình ảnh thu được cũng khá tốt, biển số không bị loá dù đèn chiếu thẳng về phía xe. Dung lượng của một phút video Full HD quay được là khoảng hơn 100 MB. Khi bộ nhớ đầy, máy sẽ tự động ghi đè lên các file trước, trừ những file được người dùng đánh dấu là quan trọng.



Gắn với phần đế hút chân không bằng ngàm khá đơn giản.

Ngoài chức năng chính là ghi hình, chiếc camera hành trình này còn có nhiều tính năng hỗ trợ người lái. Nhờ tích hợp GPS cùng bản đồ của 63 tỉnh thành, máy sẽ nhắc nhở mỗi khi xe đi vào các đoạn đường có thay đổi giới hạn tốc độ. Ngoài ra, nó cũng sẽ nhanh chóng đưa ra cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ cho phép, nhờ khả năng đo vận tốc chuẩn xác, gần như tương đương với mức hiển thị trên đồng hồ công tơ mét của xe.



Sạc dạng tẩu để kết nối trên xe.

Người sử dụng cũng có thể cài đặt để kích hoạt tính năng cảnh báo mệt mỏi khi đi một mình, phòng trường hợp buồn ngủ. Bên cạnh đó, Webvision S8 còn cảnh báo khi xe lấn làn, nhắc nhở người lái bật đèn khi trời tối, và tự động quay khi phát hiện thấy có chuyển động ở trước mũi xe. Những tính năng này đều rất hữu ích với mỗi lái xe, giúp tăng độ an toàn cũng như kiểm soát được những tình huống không mong muốn.


Video

Webvision S8 cảnh báo lấn làn bằng giọng nói

Camera hành trình Webvision S8 có khả năng cảnh báo lấn làn bằng giọng nói tiếng Việt khi phát hiện xe đi không đúng phần đường cho phép.


Điểm khiến mẫu camera hành trình này thu hút sự chú ý của người dùng là hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt, do đó việc cài đặt cũng như sử dụng đều rất đơn giản, dễ dàng. Người dùng chỉ mất vài phút làm quen là có thể nắm bắt hết các tính năng của máy, lắp đặt và sử dụng ngay.



Mặc dù vẫn còn đôi lúc hoạt động chưa ổn định, tuy nhiên Webvision S8 vẫn là một trong những mẫu camera hành trình thú vị trên thị trường hiện nay. Máy hiện được bán với giá 2,8 triệu đồng, tặng kèm thẻ nhớ 32 GB.


Video

Webision S8 cảnh báo quá tốc độ bằng giọng nói

Mẫu camera hành trình Webvision S8 có khả năng cảnh báo bằng giọng nói tiếng Việt khi phát hiện xe đi quá vận tốc cho phép.


Từ khoá: cam hành trình, camera hành trình, cảnh báo lái xe, cảnh báo quá tốc độ, webvision s8

TIN LIÊN QUAN

Kinh nghiệm lựa chọn camera hành trình cho "xế cưng"

Camera hành trình đang là thiết bị được những người đi xe ô tô “săn lùng” trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi bước vào “thế giới” camera dường như người mua sẽ bị choáng ngợp với hàng trăm loại khác nhau khiến việc tìm mua một chiếc phù

Dayang ADV 150 2021: Giống Honda ADV 150 đến 90%, có camera quan sát trước sau, ABS, giá cực tốt

Dayang ADV 150 2021 là chiếc xe mà hãng Trung Quốc mới vừa ra mắt trong thời gian gần đây. Chiếc xe này hiện đang sở hữu những trang bị vô cùng nổi trội, tuy nhiên nó vẫn bị gắn mác là đạo nhái Honda ADV 150 do thiết kế có phần tương đồng. Dayang

Camera hành trình này thông minh đến mức có thể chẩn đoán lỗi động cơ và ghi nhận km đường đi

Bluebox Co-pilot không chỉ đơn giản là một camera hành trình, nó còn là một trợ lý lái xe thông minh.

Camera 360 trên Nissan X-Trail sắp ra mắt tại Việt Nam

Chiếc crossover trang bị hệ thống camera xung quanh xe, một lợi thế mà không đối thủ nào trong phân khúc có.

Xe tải hạng nặng của Volvo tích hợp camera trong buồng lái

Volvo vừa giới thiệu đến người dùng một số mẫu xe bán tải thế hệ thứ 5 tích hợp bộ xử lý SafetyDirect (do Bendix Commercial Vehicle Systems cung cấp). Mặc dù không phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên Volvo Trucks lại khá nổi bật tại thị trường quốc

Ban đêm, thời tiết xấu, camera giám sát cao tốc Nội Bài - Hà Nội vẫn có nhận dạng biển số

Công nghệ xử lý hình ảnh của camera giám sát trên đường cao tốc có khả năng nhận dạng biển số xe tự động có độ chính xác cao, tốc độ nhanh, nhận dạng được cả biển số hư hỏng, mờ sơn và trong điều...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...