Rolls-Royce Phantom bản Hòa bình Vinh quang của đại gia VN


Nhà phân phối Rolls-Royce ở Việt Nam vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của phiên bản đặc biệt Phantom Hoà bình & Vinh quang.

Mẫu Phantom đặc biệt này được thiết kế và chế tạo bởi bộ phận Rolls-Royce Bespoke tại nhà máy Rolls-Royce Goodwood, với 460 giờ sản xuất cơ bản của mẫu xe Phantom cộng thêm 260 giờ sản xuất giành do công tác thiết kế và chế tác các chi tiết Bespoke thủ công đặc biệt. 

Xe có ngoại thất màu đỏ Madeira đậm. Điểm nhấn nội thất là các hoạ tiết mang hình ảnh Ông Ba Mươi được thể hiện trên các chi tiết và tiện nghi nội thất riêng giành cho chủ nhân, tựa đầu lưng ghế, vịn nghỉ tay hàng ghế sau. 

Huy hiệu riêng trên xe là cặp đôi chữ “H” lồng vào nhau mang ý nghĩa đặc biệt đối với chủ nhân chiếc xe, thể hiện sự gắn kết bền chặt và tình yêu Ông dành cho người vợ của mình. Huy hiệu này được vẽ tay trên thân xe tiếp nối với đường kẻ dọc thân xe (coach line) và trên mặt gỗ bảng điều khiển trung tâm.

Nhà phân phối Rolls-Royce chính hãng ở Việt Nam chưa công bố mức giá cho mẫu Phantom Hoà bình và Vinh quang. Tuy nhiên, trước đó, một mẫu Phantom đặc biệt khác là Đông A có giá bán sau thuế mới đến 83 tỷ đồng. 

Các phiên bản Phantom đặc biệt từng về Việt Nam như Đông Sơn Lửa Thiêng, Phantom Mặt Trời Phương Đông.

TIN LIÊN QUAN

"Hàng thửa" Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang của doanh nhân Việt

Rolls-Royce Phantom Hoà bình & Vinh quang ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám thành công & Quốc khánh 2/9.

Khách Việt mua Rolls-Royce Phantom VII cuối cùng gần 100 tỷ đồng

Chiếc Rolls-Royce Phantom trục cơ sở dài thế hệ VII cuối cùng được sản xuất tại nhà máy Goodwood (Anh quốc) được Bespoke (cá nhân hóa) cho khách hàng Việt Nam vừa chính thức công bố thông tin ra mắt.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang

Rolls-Royce Phantom Hoà bình & Vinh quang ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám thành công & Quốc khánh 2/9.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Soi chi tiết Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility giá 70 tỷ đồng tại TP.HCM

Không chỉ sang trọng bật nhất mà Rolls-Royce Phantom VIII phiên bản Tranquility còn khó có thể sở hữu khi chỉ được 25 chiếc được sản xuất, 3 trong số đó đã được đưa về Việt Nam. Mẫu Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility vừa xuất hiện tại TP.HCM cũng

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Cách xuất mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Chrome mà bạn nên dùng

Để đơn giản hóa quá trình đăng nhập, cũng như tránh việc người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, Google Chrome được tích hợp sẵn tính năng tự động gợi ý người dùng lưu mật khẩu trên chính trình duyệt này. Những mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.