Lamborghini Urus sẽ thu hút phái đẹp hơn

Ông Stefano Domenicali – CEO của Lamborghini cho biết: “Thay vì là một chiếc SUV có thiết kế mạnh mẽ nhưng tôi lại muốn đưa ra một hướng đi mới với sự nhẹ nhàng và tinh tế”.


Thiết kế của Lamborghini Urus sẽ thu hút phái đẹp hơn.

Hãng xe đến từ Ý - Lamborghini muốn mẫu SUV Urus mới của mình được phát triển để nhắm tới nhóm khách hàng chủn yếu là phái nữ có độ tuổi từ 30 đến 45. Dự kiến, mẫu SUV này sẽ được trang bị một loạt các tùy chọn cá nhân hóa trong khi động cơ dự kiến sẽ là loại V8 tăng áp với công suất vào khoảng 600 mã lực thay vì cổ máy V12 quen thuộc.



Theo thống kê của JD Power & Associates, hiện có khoảng 48% người mua mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang là phụ nữ. Trong năm 2015, chỉ có 5% khách hàng trên toàn thế giới đến với Lamborghini là phái đẹp, đối với hãng xe này thì đó là một con số không nhỏ.

Lamborghini sẽ không tập trung quá nhiều vào sản xuất siêu xe thể thao như trước, hứa hẹn sản xuất một chiếc SUV khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe hiện tại trên các thị trường. Và đây sẽ là bước nhảy quan trọng khẳng định mình trong phân khúc SUV.



Trước đó, tại lễ hội xe hơi Pebble Beach 2016 diễn ra vào tháng trước, phiên bản SUV thương mại của chiếc Urus được ông Stefano Domenicali tiết lộ thông tin cập nhật với giá khởi điểm từ 200.000 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: lamborghini, suv, urus

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Siêu SUV Lamborghini có giá từ 200.000 USD

Siêu xe thể thao đa dụng của Lamborghini, phát triển từ bản concept Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018. Giá bán khởi điểm cho siêu SUV này từ 200.000 USD.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

Lamborghini Urus bản độ Mansory mạnh 1.001 mã lực

Hãng độ đình đám Mansory vừa giới thiệu bản độ mới nhất cho chiếc Lamborghini Urus, được thực hiện nâng cấp cả ngoại thất và khả năng vận hành của mẫu xe thể thao. Lamborghini Urus mạnh mẽ hơn dưới bàn tay hãng độ Mansory Cụ thể, chiếc siêu bò

Lượng tiêu thụ và đơn đặt hàng Lamborghini Urus vượt quá kỳ vọng của nhà sản xuất

Theo như CEO Lamborghini - ông Stefano Domenicali chia sẻ: việc ra mắt Urus hoàn toàn là một sự 'đánh cược' của hãng. Bởi nhiều người hâm mộ hoài nghi về việc một hãng sản xuất siêu xe thể thao lại bán ra một mẫu SUV. Nhiều người còn lo ngại mẫu

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.