Sao Leicester đua nhau độ xe BMW i8 mới được tặng

Ngay sau khi nhận những chiếc BMW i8 trị giá 105.000 bảng từ ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha, các cầu thủ Leicester City tỏ ra vô cùng thích thú và liên tục lái chúng đến sân tập. Những chiếc xe này được sơn xanh để phù hợp với màu sắc của đội bóng.


Sao Leicester đua nhau độ xe BMW i8 mới được tặng

Chiếc BMW i8 màu đen mờ của Jeffrey Schlupp. 

Tuy nhiên, có một vấn đề xảy ra là họ gần như không thể phân biệt đâu là chiếc xe của mình tại bãi đậu xe bao gồm 18 chiếc xe khác có màu sắc tương tự. Do đó, hàng loạt cầu thủ đã lên kế hoạch đổi màu cho chiếc xế hộp của mình.

Theo The Mirror, những người đang yêu cầu hãng độ đổi màu cho chiếc xe sang của mình bao gồm Riyad Mahrez, Jeffrey Schlupp, Wes Morgan và Danny Simpson. Chẳng hạn, cầu thủ 23 tuổi Jeffrey Schlupp chọn đổi màu sơn đen mờ cho xe.

Những cầu thủ này tìm đến hãng độ AC13 Premier tại Nottingham để tiến hành độ xe. Đây là hãng độ do một cựu tiền đạo từng chơi ở Premier League là Marlon Harewood làm quản lý.



Dàn BMW i8 màu xanh nguyên bản tại bãi đậu xe của CLB Leicester City.

Trong số các siêu xe và xe sang hiện nay, BMW i8 nằm trong nhóm những xe dễ độ nhất và có tỉ lệ người dùng độ xe cao nhất.

Trước đó, chủ tịch câu lạc bộ Leicester - ông Vichai Srivaddhanaprabha đã tặng 19 chiếc xe BMW i8 cho các cầu thủ hồi đầu tháng 8. Đáng chú ý là huấn luyện viên Ranieri không nằm trong danh sách được tặng xe.

TIN LIÊN QUAN

Sao Ngoại hạng Anh thoát chết kỳ diệu nhờ chiếc xe siêu sang

Ngôi sao của giải Premier League, Jeff Schlupp đã thoát chết một cách kỳ diệu khi chiếc xe sang nhãn hiệu Lamborghini trị giá 190.000 bảng của anh gặp tai nạn trên đường cao tốc.

Sao Manchester City bị cấm lái xe 2 tháng và phạt tiền 79 triệu VNĐ vì lái Audi RS6 với vận tốc gần 200 km/ h

Cầu thủ bóng đá của Manchester City, Riyad Mahrez vừa dính lệnh cấm lái xe trong 56 ngày cùng số tiền phạt 2.500 Bảng (~ 79 triệu VNĐ) vì chạy 193 km/h trên cao tốc.

Stoke - Leicester City: Kịch tính leo thang(H1 )

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Stoke - Leicester City, vòng 11 Ngoại hạng Anh) Trận đấu càng về cuối hiệp 1 càng trở nên hết sức gay cấn.

Chevrolet tung thêm phiên bản đặc biệt Premier Plus cho Tahoe và Suburban

Các phiên bản Premier Plus sẽ được trang bị động cơ V8 6,2 lít - ban đầu chỉ được sử dụng trên cấu hình RST hiệu suất của Tahoe và Suburban, cỗ máy 6,2 lít sẽ cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với đơn vị V8 5,3 lít tiêu chuẩn.

Video, kết quả bóng đá West Brom - Chelsea: Siêu sao chói sáng, chiến quả xứng đáng(Hiệp 1 )

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Brom - Chelsea, vòng 12 Ngoại hạng Anh) West Brom tỏ rõ quyết tâm cản bước nhà đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà The Hawthorns.

Kawasaki H2 SX 2018 sẽ cập bến Malaysia vào nửa sau năm 2018

Thông tin này đã được xác nhận bởi Datuk Jeffrey Lim, Tổng Giám đốc của Kawasaki Motors Malaysia, trong thời gian ra mắt khóa học Kawasaki Safety và Responsible Riding Course của công ty tại đường đua Sepang Go-Kart.

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

So sánh với một vài đối thủ của Chevrolet Blazer, như Ford Edge cũng có giá rẻ nhất từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản Edge ST hàng đầu kèm gói trang thiết bị 401A và động cơ EcoBoost V6 2,7 lít lại rẻ hơn kha khá so với Blazer

Khám phá SUV chạy điện BMW iX3 2021 mới trước thềm ra mắt chính thức

BMW đã cập nhật mẫu SUV chạy điện iX3 mới của mình trước khi mẫu xe này ra mắt toàn thị trường vào cuối năm 2021. Với gói M Sport và M Sport Pro thay thế cho các phiên bản Premier Edition và Premier Edition Pro được trang bị đặc điểm kỹ thuật ra

THỦ THUẬT HAY

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ