Ducati Việt Nam hỗ trợ biker “độ” xe Scrambler và Monster

Chương trình khuyến mại mới của Ducati Việt Nam tập trung trong tháng 9/2016, hỗ trợ các biker mua xe Scrambler và Monster 821 được tặng thẻ tài khoản, đồng thời giảm 50% tiền nâng cấp hệ thống ống xả với tổng giá trị hàng chục triệu đồng.

Ducati Scrambler Sixty2

Ducati Việt Nam cho biết chương trình ưu đãi mang tên “POWER UP YOUR DUCATI” sẽ bắt đầu từ ngày 1/9 đến 30/9/2016.

Theo đó, khách hàng khi mua Scrambler Ducati (800cc) và Scrambler Sixty2 (400cc) sẽ được tặng ngay thẻ tài khoản Debit trị giá 15.000.000 đồng cùng phiếu ưu đãi 50% nếu mua ống xả Termignoni Racing Slip On dành cho tất cả các dòng Scrambler.

Với mẫu Ducati Monster 821 sẽ được tặng ngay thẻ tài khoản Debit trị giá 20.000.000 đồng cùng phiếu ưu đãi 50% khi mua ống xả Termignoni Racing Slip On dành cho Monster 821.

Ống xả Termingoni Racing Slip On dành cho Scrambler Ducati và Sixty2

Chương trình khuyến mãi áp dụng không giới hạn số lượng xe cho khách hàng đặt cọc và nhận xe tại tất cả các showroom Ducati Việt Nam trong thời hạn áp dụng của chương trình. Phiếu ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Scrambler Sixty2 dung tích 400cc và các phiên bản Scrambler dung tích 800cc sở hữu thiết kế hoài cổ, phong cách và phóng khoáng thích hợp với giới trẻ năng động. Cả hai mẫu xe Scrambler Ducati 400 và 800 phân khối có công suất mã lực lần lượt là 41 mã lực tại 8750 vòng/phút và 75 mã lực tại 8250 vòng/phút, đồng thời mô men xoắn cực đại lần lượt 34.6 Nm tại 8000 v/p và 68 Nm tại 5750 v/p.

Ống xả Termignoni Racing Slip On dành cho Monster 821

Ngược lại, chiến mã Monster 821 thiên xu hướng thể thao, hầm hố và đa dụng, với đèn pha cỡ lớn dạng tròn đặc trưng dòng Monster trứ danh của Ducati, đèn hậu LED cùng khung sườn mắc cáo đặc trưng với chất liệu thép mang đến cảm giác lái chắc chắn, phấn khích nhân đôi cho chủ nhân. Monster 821 được trang bị động cơ Testastretta 11o L-Twin với sức mạnh lên đến 112 mã lực tại vòng tua máy 9250 v/p, mô men xoắn cực đại đạt 89.4 Nm tại 7750 v/p.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

 

TIN LIÊN QUAN

Ducati Việt Nam giảm giá và hỗ trợ biker “độ” xe

Chương trình khuyến mại mới của Ducati Việt Nam tập trung trong tháng 9, hỗ trợ các biker mua xe Scrambler và Monster 821 được giảm giá và nâng cấp hệ thống ống xả với tổng giá trị hàng chục triệu đồng.

Mua Ducati nhận ưu đãi “POWER UP YOUR DUCATI” hấp dẫn tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm phong phú và đa dạng nhất cho khách hàng khi sở hữu các dòng xe đẳng cấp đến từ nước Ý, Ducati Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi mang tên “POWER UP YOUR...

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Bảng giá các dòng xe Ducati tại Việt Nam tháng 11/2021

Thương hiệu Ducati không còn quá xa lạ với giới chơi xe tại Việt Nam với các mẫu mô tô cao cấp như SuperSport, Monster, Diavel… Super Sport S. Chinh phục các cung đường địa hình, Ducati mang đến Multistrada và Hypermotard. Hay dòng xế nổ cổ điển

Ducati Việt Nam giảm giá cả trăm triệu đồng dịp Black Friday

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Ducati áp dụng chương trình Black Friday (thứ Sáu Đen) cho một số dòng xe tại hãng như Scrambler, Monster, 959 Panigale, Xdiavel… với giá trị giảm giá lên tới cả trăm triệu đồng.

Ducati Scrambler 2017 sẽ có phiên bản 1.100 phân khối

Nhiều khả năng Ducati sẽ trình làng một phiên bản Enduro mới có dung tích lên đến 1.100 phân khối của dòng Scrambler 2017.

DUCATI Scrambler Sixty2 độ nhẹ nhàng đầy cá tính trên đất Thái

Ngoài thiết kế cổ điển vốn có đem lại hương vị truyền thống cho những ai yêu nét vẻ phong trần thập niên cũ, bản độ còn được biếm họa nét hiện đại thông qua các trang bị cao cấp như cùm phanh Brembo RCS, gương gù CRG Arrow.

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.