Sảy một ly, đi luôn cửa siêu xe McLaren 570S

Sảy một ly, đi luôn cửa siêu xe McLaren 570S | Tin tức | Xe & Đời sống
Sảy một ly, đi luôn cửa siêu xe McLaren 570S

  • Tin tức
  • Xe mới
  • Thử xe
  • Thị trường
  • Công nghệ
  • Nhịp sống
  • Xe độ
  • Đua xe



  • [/i]
  • Tin tức

Sảy một ly, đi luôn cửa siêu xe McLaren 570S
Thứ năm, 01/09/2016 17:12

Chỉ vì một giây chủ quan khi vận chuyển mà siêu xe McLaren 570S bị hư hại cánh cửa.

Chiếc siêu xe thuộc sở hữu của một tay chơi ở Dubai đang trên đường vận chuyển tới 1 sự kiện bằng xe tải chuyên dụng. Trong quá trình chuyển xe lên bằng thang trượt, một nhân viên đã quên không đóng cửa xe khiến cánh cửa va chạm vào thành xe tải và hư hại nặng.

Tại hiện trường có thể thấy bản lề chiếc xe đã bị lệch, một số chi tiết trên cửa bị móp méo biến dạng và bị vỡ hoặc bung ra.

Chiếc xe sau đó đã được các nhân viên đưa ra khỏi xe tải và chuyển vào bên trong để thông báo cho chủ nhân và đánh giá mức độ thiệt hại. Dự kiến chi phí sửa chữa lại cánh cửa này là không hề rẻ.

570S là một trong các siêu xe đẹp và mạnh mẽ của nhà sản xuất McLaren với thiết kế cửa mở kiểu cánh chim. Ngoài ra mẫu siêu xe này sở hữu khối động cơ V8 3.8L turbo kép sản sinh công suất 562 mã lực, tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa ở mức 328 km/h.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=JkEkT1maSBE] Clip một giây bất cẩn của nhân viên vận chuyển đi tong siêu xe
Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

Hai vụ tai nạn như phim hành động trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng Xe tải nổ lốp đâm v

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

Sài Gòn: Về tay chủ mới, McLaren 570S từng là của Tống Đông Khuê được "thay áo, thay giày"

Ban đầu chiếc McLaren 570S này có ngoại thất màu xám lông chuột nhưng hiện đã được chuyển thành màu đen nhám bằng cách dán decal quen thuộc. Cách đây ít lâu, siêu xe Anh Quốc còn thuộc sở hữu của CEO Tống Đông Khuê nhưng hiện đã được sang tên cho

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

Siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam “dính án” ma túy

Mới đây, ông trùm ma túy “Hoàng béo” đã sa lưới pháp luật. Theo đó, chiếc siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất tại Việt Nam thuộc sở...

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan