Gói độ tăng lực chính hãng cho Porsche Macan Turbo lên 440hp

Nhờ trang bị gói hiệu suất “Performance Package” vừa được Porsche công bố, Macan Turbo được đẩy công suất lên 440 mã lực, tăng thêm 40 mã lực và chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc 0-100km/h.

Gói trang bị “Performance Package” là một giải pháp tăng công suất, tăng hiệu suất vận hành cho Macan Turbo tiêu chuẩn, được phát triển chính hãng. Chiếc SUV hạng sang nay mạnh hơn đáng kể. Nếu bản Macan Turbo tiêu chuẩn sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.6L Twin-Turbo công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm, tăng tốc 0-100km/h mất 4,8 giây thì gói Performance giúp tăng lên 440 mã lực, mô-men xoắn 600Nm trong dải tua 1.500-4.500v/ph và tăng tốc 4,4 giây, trong khi tốc độ tối đa được đẩy lên 272km/h (tăng 6 km/h).
Động cơ V6 3.6L Twin-Turbo với gói Performance tăng công suất lên 440 mã lực/600Nm

Ngoài những nâng cấp ở động cơ, gói Performance Package cho Macan Turbo còn cải thiện cả hệ thống phanh, hạ thấp thân xe, hệ thống xả thể thao, kiểm soát khung sườn thể thao và gói Sport Chrono Package là trang bị tiêu chuẩn. Phanh trước có đĩa phanh 390mm (lớn hơn 30mm).

Hệ thống treo chủ động PASM được điều khiển qua một nút bấm, và đã được điều chỉnh hạ thấp trọng tâm xe 15mm. Hơn nữa, treo khí nén cho phép tự cân bằng độ cao, tiếp tục hạ thấp 10mm nữa là một tuỳ chọn.

Cùng với gói Performance Package cho Macan Turbo, khách hàng cũng có một dải trang bị tuỳ chọn về kiểu cách cho chiếc xe thêm hấp dẫn, như gói ngoại thất “Turbo Exterior Package”, gồm bộ mâm 21-inch thiết kế 911 Turbo, đèn pha LED với bộ điều khiển PDLS Plus. Gói nội thất “Turbo Interior Package” với da bọc đen kết hợp Alcantara, các chi tiết trang trí bằng sợi carbon.

Tại thị trường Đức, Porsche Macan Turbo với gói Performance Package có giá bán 91.142,9 Euro đã gồm VAT, trong khi giá bản Macan Turbo tiêu chuẩn là 83.753 Euro.

Tại Việt Nam, Porsche Macan Turbo tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với giá 5.128.200.000 VNĐ.




Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Tốn trên 5,5 tỷ đồng để mua Macan Turbo “độ” chính hãng mạnh nhất

Phiên bản Macan Turbo với Gói Hiệu Suất hiện đã có sẵn để đặt hàng tại Đức. Khách hàng tại Việt Nam cũng có thể đặt hàng với giá bán tiêu chuẩn (đã cộng thuế) là 5.546.200.000 đồng.

Porsche Việt Nam nhận đặt hàng Macan Turbo hiệu suất cao giá 5,55 tỷ đồng

Mới đây, Porsche đã giới thiệu Gói Hiệu Suất cao cấp cho dòng xe Macan nhằm nâng cao các tính năng lái được, sự linh hoạt tối ưu giúp người lái có cảm xúc lái xe mạnh mẽ hơn.

Porsche Macan S 2019 ra mắt mang cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường

Với động cơ mạnh mẽ hơn và một loạt các thay đổi liên quan tới chassis, Porsche Macan S 2019 đã có được cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tăng thời lượng pin cho laptop

Nếu pin laptop của bạn nhanh hết bạn nên thử các cách sau.

Cách tắt chụp ảnh khi gọi FaceTime trên iOS 11

Tính năng FaceTime Live Photos trên iOS 11 sẽ mặc định chụp ảnh khi gọi video call.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Cuối tuần: Top 10 phim cực hài mọi thời đại

Sau đây TCN liệt kê Top 10 những bộ phim hài hước nhất mọi thời đại trong điện ảnh Mỹ.

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?