Mua Macan, Porsche Việt Nam tặng gói đèn LED 162 triệu đồng

Tiếp nối thành công của chương trình ưu đãi mùa hè với Gói phụ kiện chính hãng dành cho dòng xe Macan, Porsche tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng mua các phiên bản của dòng xe Macan mới tại Porssche Việt Nam.


Khi mua xe, khách hàng sẽ được tặng cụm đèn pha chính LED với Hệ Thống Đèn Năng Động Cao Cấp Của Porsche (PDLS+), thời gian áp dụng ưu đãi từ 1.9.2016 đến hết 30.09.2016

Đèn pha chính LED với Hệ Thống Đèn Năng Động Cao Cấp Của Porsche (PDLS+) vốn thuộc danh mục trang thiết bị tùy chọn theo xe của Porsche.


Cụm đèn đặc biệt được nhận diện bởi kiểu dáng không thể nhầm lẫn, đặc trưng với các đèn chiếu sáng được thiết kế theo phong cách bốn điểm và sử dụng công nghệ LED.


Công suất của cụm đèn pha mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu trên đường vào mọi thời điểm trong ngày.


Porsche Macan 2017: thể thao hơn, công nghệ hơn


Bên cạnh các chức năng đèn cua tĩnh và đèn cua năng động tích hợp với chức năng điều khiển dải đèn pha theo tốc độ được trang bị tiêu chuẩn, chức năng hỗ trợ khi thời tiết xấu là một đặc tính cần thiết khác trong hệ thống đèn của Porsche.


Hệ Thống Đèn Năng Động Cao Cấp của Por- sche (PDLS+) cũng bao gồm chức năng điều khiển chùm sáng năng động và chức năng hỗ trợ chiếu sáng ở đoạn đường giao nhau mang lại sự chiếu sáng tối ưu xung quanh chiếc xe giúp cho người điều khiển có tầm nhìn tốt hơn và sớm hơn.


Hệ thống đèn chiếu sáng là một yếu tố không thể thiếu để tăng tính an toàn và sự năng động trong việc lái xe, nhưng đối với Porsche điều này còn được tối ưu hóa hơn nữa nhờ vào công nghệ tiên tiến hàng đầu và phong cách thiết kế ấn tượng như đối với dòng xe Macan.


Giá bán lẻ tiêu chuẩn của cụm đèn pha chính LED với Hệ Thống Đèn Năng Động Cao Cấp Của Porsche (PDLS+) dành cho Macan tại Việt Nam (đã bao gồm thuế GTGT) là 162.690.000 đồng.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche khuyến mãi đèn pha LED giá 160 triệu cho xe Macan

Khách hàng tại Việt Nam khi mua Porsche Macan trong tháng 9 sẽ được tặng cụm đèn pha LED thiết kế hiện đại, tích hợp khả năng chiếu sáng thích ứng trị giá 162,690 triệu đồng.

Porsche Việt Nam tặng khách mua Macan chuyến đi Đức trị giá 160 triệu đồng

Trong tháng 1/2017, khách hàng mua xe Macan mới (bao gồm phiên bản Macan, Macan S và Macan GTS) sẽ nhận được quà tặng trị giá 160 triệu đồng từ Porsche Việt Nam là chuyến du lịch sang Đức.

Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Doanh số bán hàng của hãng Porsche tăng trưởng khá ấn tượng sau 9 tháng đầu năm. Trong đó dẫn đầu doanh số vẫn là các mẫu SUV chủ lực của hãng như Macan, Cayenne...

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

Mẫu xe nhái Porsche Macan với đầy đủ màu sắc có giá bán từ 88.000 tệ đến 99.000 tệ, tương đương từ 13.245 đến 14.900 USD.

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...