Xe chở ống nước va Mercedes-Benz GLK, tắc đường đại lộ Thăng Long

Khoảng 6h sáng nay 31/8, trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội, đoạn qua cầu vượt Phú Đô, đã xảy ra một vụ va chạm gây ách tắc giao thông gần 1km.

Trao đổi với phóng viên, người chứng kiến và chụp lại các bức hình này cho biết tai nạn xảy ra vào khoảng 6h sáng nay, ngày 31/8/2016 tại đại lộ Thăng Long, Hà Nội, đoạn qua cầu vượt Phú Đô, giữa 2 ôtô lưu thông cùng chiều.

Cụ thể đã xảy ra va chạm giữa một xe tải 40 tấn chở ống nước bê-tông và một xe Mercedes-Benz GLK. Kết quả chiếc xe tải lao ra ngoài lề trái va vào dải phân cách và mắc kẹt còn chiếc GLK bị đâm nát đầu, hư hại cản trước và quay ngang ra đường. May mắn là không có ai bị thương nhưng tai nạn khiến con đường này ách tắc gần 1km trong khoảng hơn một giờ đồng hồ.

Ngay sau đó cảnh sát giao thông đã có mặt để xử lý cũng như phân luồng, đến 7h30’ cùng ngày giao thông đã thông suốt.

Cũng trong vụ tai nạn, có thể thấy nhiều chiếc xe máy đã đi trái phép vào đường dành cho ôtô. Rất may các xe này đã không gặp sự cố nào.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh: Mercedes-Benz S-Class lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class có logo S63 AMG bất ngờ lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 1 gốc cây xanh. Hậu quả làm 1 bên đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

Tạt đầu Mercedes-Benz S-Class, lái xe máy "đo đường"

Trái ngược với quan điểm 'sợ' phụ nữ lái xe của nhiều người trước đây, cộng đồng mạng đã cho rằng vụ tai nạn kể trên quả thực may mắn khi tài xế chiếc Mercedes-Benz là nữ.

Xe khách vượt ẩu đâm vỡ đuôi xe Mercedes-Benz S500 trên đường vành đai 3

Chiếc xe khách lạng lách đánh võng để vượt xe đã tông chéo vào đuôi chiếc Mercedes-Benz S500 đi phía trước trên đường vành đai 3 khiến chiếc xe sang tiền tỷ bị biến dạng góc đuôi xe bên phải.

Mercedes-Benz Việt Nam chính thức bàn giao E 200 thế hệ mới cho khách sạn Majestic Sài Gòn

Toạ lạc tại góc giao Đồng Khởi – Tôn Đức Thắng, khách sạn Majestic hướng ra dòng sông Sài Gòn càng làm tô thêm vẻ đẹp cổ kính vốn có. Sở hữu 175 phòng ngủ, trong đó có 29 phòng thượng hạng; 6 nhà hàng và quầy bar, Majestic luôn chú tâm nâng cấp và

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 độ Brabus được bán với giá hơn 1 triệu USD

“Qua tay” Brabus, động cơ V8 của “quái thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 mạnh lên đến 700 mã lực cùng với đó là một loạt những trang bị hầm hố, độc đáo được bổ sung.

Va chạm với xe khách, Mercedes-Benz S500 biến dạng

Chiều 18-11, khi đang lưu thông trên đường cao tốc trên cao, chiếc xe Mercedes-Benz S500 đã bị xe khách đi cùng chiều phía sau đâm vào đuôi xe. Hậu quả đã khiến chiếc siêu xe này bị biến dạng.

Mercedes-Benz GLB tiếp tục bị triệu hồi vì lỗi hệ thống túi khí

Mới đây, cơ quan An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã tiếp tục ra thông báo triệu hồi các mẫu Mercedes-Benz GLB do phần mềm bộ điều khiển túi khí bị lỗi, khiến túi khí và dây an toàn không hoạt động trong các trường hợp xảy ra tai nạn, làm

Nữ đại gia 9X đón thêm Mercedes-Benz S 450 L chỉ sau vài ngày nhận bàn giao McLaren GT

Trước đó, cô gái 9X từng gây xôn xao khi cùng lúc tậu mua siêu phẩm McLaren GT và chiếc Hyundai Accent 'bình dân'. Sau khi đón thêm Mercedes-Benz S 450 L thì chiếc Accent càng trở nên 'lạc lõng' hơn nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.