Tránh chú chó chạy ngang đường, hai "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB gặp nạn

Trong khi chuyển hướng xe chạy để tránh một chú chó trên đường, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trong bài viết dưới đây đã bị chiếc xe phía sau đâm trúng 'mông'.


Điều đặc biệt chính là chiếc xe đâm phải 488 GTB cũng là một chiếc GTB, vụ tai nạn xảy ra khiến chúng ta liên tưởng đến đoạn mở đầu cho tập phim Twilight Zone.


Nơi xảy ra vụ va chạm này là ở Lệ Giang, tỉnh Yunnen, Trung Quốc. Đài CNC đưa tin, tài xế của chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng đã có màn phanh gấp để tránh chú chó, sau đó đột ngột băng qua đường.


Thêm một chiếc Ferrari 488 GTB vàng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn



Tránh chú chó chạy ngang đường, hai "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB gặp nạn

Do đó, người đàn ông cầm lái chiếc siêu xe 488 màu xám không kịp phản ứng và đâm vào 'người anh em da trắng'.


Một số người cho rằng 2 chủ nhân của 2 chiếc Ferrari 488 GTB này đang tham gia một cuộc đua đường phố trái phép, vì ngay sau đó họ đã biến mất khỏi hiện trường một cách nhanh gọn.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tránh chó qua đường, 2 siêu xe Ferrari 488 GTB gặp nạn

Chỉ trong chưa đầy 1 tháng, cùng với chiếc siêu xe Ferrari 458 Speciale gặp tai nạn do một người phụ nữ lùi xe không để ý, 2 chiếc 488 GTB mới nhất đã góp phần khiến các fan của hãng xe 'ngựa chồm' phải xót xa.

Siêu ngựa Ferrari F12 TDF bị thiêu cháy còn trơ khung

Một chiếc siêu xe Ferrari F12 TDF đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau khi tự bốc cháy trên cao tốc Autobahn, Đức.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza

Tuần lễ siêu xe Monterey là nơi các hãng xe cũng như những người mê xe và sưu tầm xe hơi tụ họp để “khoe” ra những mẫu xe độc đáo, xe đua mà họ hiếm khi mang đến các buổi gặp mặt thông thường. Tại tuần lễ siêu xe 2021 vừa kết thúc, giới mê xe

Chạm mặt “hàng hiếm” Ferrari 458 Spider thứ 3 tại Việt Nam

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider hiếm hoi tại Việt Nam, cụ thể là chiếc thứ ba, xe sở hữu màu sơn trắng Bianco Avus tinh tế giống như chiếc thứ hai.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.