Transformers 5: Lộ diện đuôi xe Bumblebee lần đầu tiên

Mặc dù Michael Bay, giám đốc sản xuất loạt phim Transformers, đã giới thiệu nhân vật Bumblebeemows, nhưng một hình ảnh vừa nổi lên trên mạng cho thấy phần đuôi xe vô cùng lạ mắt.


Một người dùng Instagram có tên Stroker965 đã chụp nhanh được chiếc xe trong phim dựa trên Camaro phiên bản mới trong đoạn trailer của phim và đăng tải bức ảnh lên mạng. Đây là lần đầu tiên công chúng được chiêm ngưỡng chiếc xe được tái thiết kế này.


Chevy Camaro 2016 vào vai Bumblebee trong phim Transformer phần mới


Cũng giống như phần đầu xe, phần đuôi của Bumblebee được sửa đổi trên diện rộng, với cánh gió cố định cỡ lớn, đèn hậu sương mù và cản sau mới với thêm hai cánh tản nhiệt ở mỗi bên xe, nhằm hoàn thiện diện mạo dữ dằn của phần đuôi xe với ống xả quad, tất cả đều có màu đen.


Nhân vật Bumblebee mới sẽ là nhân vật chính trong phim “The Last Knight” sắp tới, phim sẽ là phần thứ năm trong loạt phim Transformers. Bộ phim hành động mới sẽ có mặt tại các rạp tại Mỹ vào ngày 23/6/2017 với loạt ngôi sao như Mark Wahlberg, Anthony Hopkins và Josh Duhamel.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevy Camaro 2016 vào vai Bumblebee trong phim Transformer phần mới

Mới đây đạo diễn Michael Bay, người phụ trách phim Transfomer phần tiếp theo, đã đăng tải bức ảnh một chiếc Chevy Camaro 2016. Không nghi ngờ gì nữa đó chính là nhân vật Bumblebee sau khi biến hình.

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong 11 năm qua, 4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đã luôn đóng vai trò là robot biến hình Bumblebee trong loạt phim hành động 'bom tấn' Transformers.

Michael Bay tiết lộ Mercedes-AMG GT R sẽ tham gia đóng phim Transformers: The Last Knight

Những ai chưa quen với Autobot có tên “Drift” chỉ cần xem lại Transformer phần trước sẽ có thể thấy một chiếc Bugatti Veyron màu đen-xanh dương.

Chevrolet Camaro 2017 “lột xác” phong cách Bumblebee ở Bình Dương

Chevrolet Camaro 2017 mang biển số Bình Dương dán decal theo tông màu đen vàng, lấy ý tưởng từ người máy biến hình Bumblebee trong bộ phim bom tấn 'Transformers'.

Honda Vario 125 "biến hóa" thành siêu robot Bumblebee trong Transformer

Xưởng R1 Motorsport từ Indonesia vừa cho ra mắt một phiên bản độc đáo của chiếc Honda Vario 125 với cảm hứng từ một nhân vật được rất nhiều người yêu mến trong bộ phim “Transformers” nổi tiếng, đó là chú robot “ong nghệ” Bumblebee. Theo Haryanto,...

Hé lộ dàn “diễn viên” robot trá hình xe hơi trong phần mới phim Transformers: Toàn hàng cổ đã trên dưới 30 tuổi!

Thay vì những chiếc xe và xe thể thao đời mới nhất, phần mới của bộ phim Robot đại chiến - Transformers sẽ có sự góp mặt của dàn xe cổ được sản xuất từ đầu thập niên 90.

Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này

Chưa nói đến chiếc xe này thuộc bản 2011, đời sâu, mà ở ngoại hình xe với cách phối màu đen và vàng bị cư dân mạng đánh giá 'sến sẩm'. Nhiều người còn gay gắt bảo người bán nên trả xe về màu nguyên bản rồi hãy đăng lên.

Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc xe mang tính biểu tượng, được sử dụng trong bộ phim Transformers (Người biến hình) đang được bán đấu giá tại Mỹ. Bộ sưu tập xe từng làm đạo cụ trong series phim Transformers Đầu tiên là chiếc Chevrolet

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.