Diện kiến Hyundai i10 2017 với thiết kế ngổ ngáo hơn

Sẽ ra mắt tại Paris Motor Show 2016, Hyundai i10 2017 bản nâng cấp facelift được điều chỉnh về thiết kế, phong cách trẻ trung hiện đại cùng nhiều cải tiến trang bị và công nghệ.

Hyundai i10 2017 là bản nâng cấp của i10 thế hệ thứ 2 giới thiệu từ cuối năm 2013. Chiếc xe nhỏ hạng A của Hyundai Motor được thiết kế, phát triển và sản xuất ở châu Âu, tiếp tục được thay đổi theo hướng trẻ trung, hiện đại hoá, đồng thời một loạt cải tiến về công nghệ trang bị an toàn và khả năng kết nối tương tác hứa hẹn tạo nên sự bứt phá về chất lượng trong phân khúc.

Về thiết kế, Hyundai i10 2017 thay đổi đáng kể ở phần đầu, với lưới tản nhiệt mới kiểu “thác nước” (Cascading) – kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng mới mà sẽ áp dụng trên các mẫu xe Hyundai tới đây. Hyundai i10 mới sẽ là chiếc Hyundai đầu tiên lăn bánh trên đường có đặc trưng thiết kế mới này. Cùng với lưới tản nhiệt mới, Hyundai i10 mới còn có thiết kế cản trước mạnh mẽ, ngổ ngáo hơn. Phần đuôi xe, cản sau được điều chỉnh với mảng đen được bo tròn hai đầu. Ngoài ra, bộ mâm 14-inch có thiết kế mới, bằng thép hoặc hợp kim.


Bên trong nội thất xe gần như không thay đổi. Riêng vùng bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp lại các nút phím của bộ điều khiển thông tin giải trí, cho gọn gàng hơn, đồng thời màn hiển thị kích thước lớn 7-inch giúp thuận tiện cho việc kiểm soát và thao tác. Đáng chú ý là xe được tích hợp hệ thống Apple CarPlay và Android Auto, nâng cao đáng kể khả năng tương tác giải trí.

Như mẫu tiền nhiệm, Hyundai i10 mới có hai lựa chọn động cơ xăng, gồm bản 1.0L và bản 1.25L, dẫn động cầu trước, hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 4 cấp tuỳ chọn. Trên mẫu BlueDrive, phiên bản động cơ 1.0L còn gồm một số tính năng độc đáo để giảm tiêu hao nhiên liệu.

Về tính năng an toàn, Hyundai i10 mới có 2 trang bị tiên tiến mới để chủ động phòng tránh tai nạn, hoạt động dựa trên camera đa chức năng mới: hệ thống cảnh báo va chạm trước FCWS và hệ thống cảnh báo chuyển làn LDWS (trang bị tuỳ chọn).



Màn hình điều khiển trung tâm 7-inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Grand i10 2017 đã xuất hiện tại Việt Nam

Một nhân viên đại lý Hyundai ở Long Biên thông báo đã có xe Grand i10 bản nâng cấp facelift 2017 và tung ra ảnh chụp phiên bản 1.2L tại bãi xe nhằm giới thiệu khách hàng.

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Hyundai Motor vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu i30 Wagon thế hệ mới tại Geneva Motor Show 2017, vào ngày 07/03 sắp tới.

Tiết lộ xe mới Hyundai RN30 sắp trình làng thế giới

Được phát triển dựa trên mẫu Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 là một cỗ máy hiệu suất cao dành cho fan thể thao tốc độ.

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

Cận cảnh Hyundai Grand i10 2017 tại Việt Nam

Hyundai Grand i10 2017 là bản nâng cấp facelift của i10 thế hệ thứ 2 giới thiệu từ cuối năm 2013. Mẫu xe này thay đổi đáng kể ở phần đầu, với lưới tản nhiệt mới kiểu “thác nước” (Cascading) – kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng mới mà sẽ áp dụng trên các

So sánh Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015 qua những hình ảnh

Tuần qua, hãng xe Hàn Quốc đã vén màn Hyundai i30 2017. Dưới đây là một phép so sánh về hình ảnh của Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015. Có thể thấy lưới tản nhiệt Cascading Grille là điểm chung...

Hyundai i10 2017 giá 153 triệu xuất hiện ở Ấn Độ

Hyundai i10 2017 bản nâng cấp mới nhất đã chính thức lộ diện ảnh thực tế trên đường phố Ấn Độ. Phiên bản mới được nâng cấp về thiết kế, bổ sung trang bị và có đủ hai bản động cơ xăng, dầu, được bán với giá từ 4.58 Lakh - tương đương 153 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.