Rao bán máy bay Boeing 747 trên ebay giá hơn 20 tỷ làm nhà ở

Có một chương trình TV ở Mỹ tên là “những ngôi nhà kỳ cục” nhưng nay đã có một cách đơn giản hơn để sở hữu một ngôi nhà như vậy: mua một bộ khung máy bay Boeing 747-400 và biến nó thành một không gian sống động.


Chiếc Jumbo Jet này hiện đang được bán trên e-Bay với mức đấu giá là 299.000 $ (~6 tỷ 671 triệu VNĐ), và mức giá mua ngay (buy it now) là 900.000 $ (~20 tỷ 079 triệu VNĐ). Chỉ còn bốn ngày nữa là mức giá cuối cùng của việc đấu giá sẽ được chốt, nhưng đến nay vẫn chưa có đơn đặt hàng nào. Thậm chí một ngôi nhà cỡ thế này cũng có giá chưa đến 300.000 $ (~6 tỷ 693 triệu VNĐ).



Tiết lộ lý do MINI Cooper lai máy bay bán ế trên mạng


Ngoài trừ yếu tố độc đáo, còn một nhân tố khác cũng đáng xem xét. “Nhờ những tiêu chuẩn cao nhất về xây dựng những khung máy bay này, cùng với dịch vụ bảo trì trọn đời, thật khó mà tìm được loại máy bay nào không bị hao mòn”, trích lời phần mô tả của sản phẩm. “Thân máy bay được cách nhiệt tốt hơn bất cứ một dự án sản xuất thông thường nào, và lái dễ hơn do thân máy bay làm bằng nhôm, chứ không nặng như thép và gỗ.”


Về không gian, chiếc máy bay này mang lại chỗ để chân rộng rãi ngay cả với một gia đình lớn. Trên thực tế, người bán cho biết những bộ khung máy bay 747 khi không dùng nữa đều được tái sử dụng thành những căn hộ, vì vậy chắc chắn không lo thiếu không gian ở đây. Với tổng chiều dài 71 m, chiều rộng 6,4 m, vấn đề duy nhất chỉ là về hình dáng – trông nó như một ngôi lều hình khẩu súng săn vậy.

Nhược điểm duy nhất ở đây là chủ sở hữu cần một diện tích đất khá lớn. Giả sử những động cơ máy bay bị tháo đi thì cũng không thực sự cần một bãi đáp, nhưng nếu chủ nhân chiếc máy bay có những người hàng xóm không cảm thấy phiền phức với những cánh máy bay ngay trên sân của họ, thì người này vẫn cần một lô đất rộng.



Máy bay lớn nhất thế giới lần đầu bay thử thành công


Sau khi hạ cánh con mãnh thú này, điều đầu tiên bạn cần làm sau khi mua nó đó là vứt bỏ mọi thứ bên trong. Không ai thích bị gợi nhớ hàng ngày về việc đi máy bay ở hạng phổ thông (economy). Sau đó, bạn sẽ có một không gian rộng với nhiều tầng và cả khoang để hàng cùng với những cửa sổ rất nhỏ.


Người bán cho biết họ có trang bị và bí quyết vận chuyển máy bay đến địa điểm của người mua, nhưng những chi phí ấy sẽ được tính riêng. Nếu phi vụ bán hàng lần này thất bại, chiếc 747 cũng sẽ được bán các trang bị như buồng lái (cho những chuyến bay giả lập), thân máy bay hoặc cánh máy bay.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD Sportivo độ nội thất thành khoang xe hạng sang trên limousine

Cụ thể, hàng ghế thứ 3 của xe đã được loại bỏ, hàng ghế thứ 2 được thay đổi thành loại 2 ghế VIP, các ghế được bọc da trơn họa tiết kim cương sang trọng.

Boeing trình làng dòng máy bay 737 MAX 7 bay xa nhất từ trước tới nay

Ngày 5/2, hãng sản xuất máy bay hàng đầu của Mỹ Boeing cho ra mắt mẫu máy bay 737 MAX 7, được tuyên bố là mẫu máy bay tiên tiến và hiệu năng cao nhất của hãng.

Bên trong máy bay sang trọng nhất thế giới ‘Boeing 787’ có gì?

Khi đi máy bay, hành khách có xu hướng ngồi ghế hạng phổ thông hoặc hạng thương gia, trong khi các đại gia sẽ chọn cho mình khoang hạng nhất. Đây cũng là nơi sang trọng và tiện nghi nhất trên máy bay. Và trong chiếc máy bay 'sang trọng nhất thế

Cha đẻ của Boeing 747 qua đời

Joe Sutter - người đứng đầu nhóm kỹ sư phát triển 'nữ hoàng bầu trời' 747 hồi thập niên 60 vừa qua đời ở tuổi 95.

Sự ra đời và kết thúc của những chiếc máy bay - Chụp tại nhà máy của Boeing tại Mỹ

Life Cycles (Vòng Đời) là bộ ảnh của Mike Kelley về quá trình tạo ra và sự kết thúc vòng đời sử dụng của những chiếc máy bay dân dụng. Bộ ảnh cho thấy một hệ thống hạ tầng phức tạp đang hỗ trợ hệ thống du lịch hàng không và thể hiện tổng thể sự

Khám phá bên trong máy bay Boeing 737 Max Việt Nam mới mua

Hôm 23/5, trước sự chứng kiến của Tổng thống Mỹ Barack Obama, Vietjet Air đã ký hợp đồng mua 100 máy bay Boeing 737 Max 200 trị giá 11,3 tỷ USD.

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

Boeing bắt đầu sản xuất máy bay thế hệ mới 777X trong một dây chuyền hoàn toàn tự động

Boeing bất đầu sản xuất mẫu máy bay 777X hoàn toàn mới trong một dây chuyền hoàn toàn tự động, không có sự tham gia của con người. Dự kiến, chiếc 777X đầu tiên sẽ được đưa vào khai thác năm 2019. Dây chuyền sản xuất mẫu máy bay thân rộng 777X được

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.