Cadillac xác nhận sẽ sản xuất thêm nhiều sedan sang trọng mới trong tương lai

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã công bố kế hoạch sản xuất các sản phẩm trong tương lai của hãng sẽ gồm một loạt các mẫu xe được cập nhật phiên bản và cả nhiều mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phạm vi khác.

Nói về vấn đề này, Johan de Nysschen có nhắc đến chiếc sedan đang đứng trong top đầu của hãng, có tên là CT8. Trong tương lai CT8 sẽ được chỉnh sửa và không còn là một chiếc sedan nữa, thay vào đó nó sẽ mang hình dáng của một chiếc SUV sang trọng, hoặc cũng có thể nó sẽ trở lại với hình thức chiếc coupe đang được ưa chuộng.

Trong khi đó, chiếc Cadillac XTS lại không hề nhận được một dự định nào về việc làm mới cũng như cập nhật hơn so với thời đại.

 

Cận cảnh 'khủng long' Lincoln Navigator L 2015 tại Việt Nam

 

Bên cạnh những chiếc xe cần được nâng cấp phiên bản, hãng xe Mỹ còn đề cập đến những chiếc sedan mới nằm trong hạng mục Lux 2 và Lux 3. Một trong những mẫu xe này có thể mang hình thức của chiếc sedan SLOTTINGbelow, để sau đó cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Mercedes-Benz CLA và BMW 1/2-Series.

Cuối cùng, theo dự kiến, trong tương lại Cadillac chắc chắn sẽ giới thiệu tới khách hàng một chiếc xe thuộc phân lớp dưới của chiếc Escalade khổng lồ, cũng như một chiếc crossover nhỏ gọn dưới phân khúc của XT5. Một bản cập nhật cũng sẽ đến với CT6 là điều nhiều fan hâm mộ mong chờ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

JĐiều này đã gây nên phản ứng dữ dội của thế hệ Millennial (những người sinh ra trong khoảng 1980 - 1998). Bởi vậy, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành của hãng đã nói rằng lời tuyên bố của ông không có ý ám chỉ rằng tất cả các

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Tháng 9/2017: Doanh số toàn cầu Cadillac tăng 16,5%

Với 35.030 xe bán ra trong tháng 9/2017, Cadillac tiếp tục nối dài chuỗi tăng trưởng liên tục 16 tháng.

Lincoln Navigator 2018: Xe gia đình sang trọng, rộng rãi và công nghệ cao

Mặc dù sở hữu kiểu dáng thời trang và bắt mắt, nhiều người vẫn đánh giá rằng Lincoln Navigator 2018 chỉ thú vị và sang trọng hơn một chút so với Ford Expedition. Không thể phủ nhận rằng Navigator mới vay mượn khá nhiều yếu tố từ Expedition, nhưng

Sắp bị khai tử, Cadillac ATS-V Coupe tăng giá khởi điểm của xe thêm 4.000 USD

Theo đó, Cadillac dự kiến sẽ loại bỏ mẫu ATS-V Coupe sau bản cập nhật mẫu xe năm tiếp theo, chậm đến 1 năm so với sộ phận của biến thể sedan. Tuy nhiên, thay vì giảm giá để bán được hết xe, hãng xe hơi sang trọng Mỹ này đã tăng giá khởi điểm của xe

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7