[VIDEO] Kode57 được xây dựng trên khung của siêu xe Ferrari 599

Sau khi võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather đặt hàng siêu xe Kode57 của Ken Okuyama, thì giờ chúng ta đã có thêm một vài thông tin về siêu xe này.


Không lâu sau khi Ken Okuyama - nhà thiết kế xe người Nhật Bản giới thiệu siêu xe Kode57, giới chuyên gia đã nhanh chóng nhận định được chiếc siêu xe này được xây dựng dựa trên nền tảng chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano, động cơ cũng là loại V12 6.0 lít mượn từ 599.


Floyd Mayweather tiếp tục gây choáng khi 'tậu' siêu phẩm Kode57 mới ra mắt



Nếu như một chiếc Ferrari 599 tiêu chuẩn chỉ sản sinh công suất 612 mã lực thì những kỹ sư tại Ken Okuyama Cars đã nâng cấp con số này lên tới 702 mã lực. Ngoài ra, Kode57 chỉ nặng có 1.451kg, điều đó có nghĩa là nó nhẹ hơn 599 tới 300kg và mang mức hiệu suất sánh ngang với Ferrari F12.

Là một siêu xe được sản xuất cực kỳ giới hạn, Kode57 sở hữu thân vỏ với sự góp mặt chủ yếu của sợi carbon và nhôm siêu nhẹ, đồng thời việc loại bỏ những cánh cửa thông thường, kính chắn gió lớn và mái xe cũng đã giúp xe được 'giảm cân' đáng kể.


Hiện tại, chỉ có 5 chiếc Kode57 được có mặt trên thế giới, giá bán của mỗi xe là gần 2,5 triệu đô (tương đương 55,3 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Cha đẻ Ferrari Enzo trình làng phiên bản Kode57 mới tại Pebble Beach

Ken Okuyama, nhà thiết kế huyền thoại đứng sau Ferrari Enzo, đã vén màn siêu xe Kode57 tại tuần lễ xe hơi Monterey Car Week.

Ý tưởng siêu xe 2,5 triệu USD với cửa mở ngược độc đáo

Mẫu concept có tên gọi Kode57 2 chỗ ngồi với cửa mở ngược xuất hiện tại một ngày hội siêu xe ở Mỹ.

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo tiếp tục gây sốt khi hé lộ về siêu phẩm Kode 0 mới

Ken Okuyama - người đã chắp bút siêu phẩm Ferrari Enzo sẽ ra mắt một sáng tạo mới của mình tại Concorso Italiano trong suốt tuần lễ Monterey Car Week.

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo trình làng siêu xe mới

Siêu xe Okuyama Kode57 Enji hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu tại Pebble Beach Concours d'Elegance sở hữu khối động cơ V12 6.0L công suất 611 mã lực.

Danh tài Nhật Bản ra mắt siêu xe Kode57 cửa siêu độc

Kode57 là sáng tạo mới nhất của Ken Okuyama, nhà thiết kế lừng danh đã tạo nên những mẫu xe đình đám như Ferrari Enzo hay Maserati Quattroporte.

Floyd Mayweather bổ sung Rolls-Royce Phantom mới nhất vào danh sách xe bốn bánh

Hiện tại, dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhất, tay đấm người Mỹ 41 tuổi vẫn giữ nguyên phong cách sống sang trọng và 'thích khoe hàng'. Danh sách xe bốn bánh có trong ga-ra của Floyd Mayweather gần đây đã được bổ sung bằng một chiếc Rolls-Royce

Video: Tay đấm tỷ đô Floyd Mayweather giới thiệu dàn xe "Batman", đếm "sương sương" có 16 chiếc

Đây không phải là garage duy nhất của Floyd Mayweather sở hữu nhưng nó khá đặc biệt vì dàn xe xuất hiện đều mang tông màu đen yêu thích của tay đấm tỷ đô này. Video cho thấy có 16 chiếc siêu xe, SUV siêu sang hay xe siêu sang góp mặt.

"Bồ cũ" của Floyd Mayweather - Koenigsegg CCXR Trevita 2010 chuẩn bị được "lên sàn"

Floyd Mayweather là tay đấm quyền anh nổi tiếng với việc thích sưu tầm siêu xe, bộ sưu tập xe của anh chàng này sở hữu toàn bộ những thương hiệu “khủng nhất” như Ferrari,...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...