Motul tham gia 'chăm sóc' xe BMW

Chương trình dịch vụ chăm sóc xe chính hãng của BMW sẽ dành nhiều ưu đãi cho chủ xe kèm dịch vụ chất lượng sẽ được tổ chức trên cả 3 miền trong khoảng thời gian cụ thể đầu tháng 9/2016.

Với tiêu chí “Luôn vượt trên sự mong đợi của khách hàng”, Euro Auto mong muốn việc sở hữu dòng xe BMW của khách hàng không chỉ nằm trong niềm vui sau tay lái mà còn được trải nghiệm những dịch vụ hậu mãi hàng đầu trong ngành. Ngày 10/9/2016, BMW sẽ triển khai chương trình “Dịch vụ chăm sóc xe cuối tuần” (BMW Clinic Service) dành cho các khách hàng trên cả nước.

Motul giới thiệu dầu nhờn phù hợp cho xe cũ ở chợ ôtô ngoài trời

BMW Clinic Service là chương trình dịch vụ cho xe BMW chính hãng được tổ chức phục vụ tất cả các khách hàng trên cả nước.

Tới chương trình, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc, được tư vấn về “BMW Service Clinic”, thay nhớt động cơ Motul với giá ưu đãi giảm 50% so với giá bán và giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng thay mới.

Song hành với Euro Auto trong chương trình này là Motul, thương hiệu dầu nhớt của Pháp với trên 160 năm kinh nghiệm tronh lĩnh vực dầu nhớt kỹ thuật cao. Hiện nay các dòng xe BMW do EAC phân phối và bảo hành đều sử dụng dầu nhớt cao cấp 100% tổng hợp Motul 8100 X-Cess 5W40 hoặc Specific LL01-5W30 với chứng nhận tiêu chuẩn BMW LL-01 phù hợp với các dòng xe BMW tại thị trường Việt Nam. Loại dầu nhớt cao cấp này giúp cải thiện công suất đáp ứng, tăng cường tính năng chống mài mòn tuyệt hảo, giúp kéo dài tuổi thọ các chi tiết động cơ và tối ưu hoá bảo vệ xe ngay cả trong điều kiện lái xe khắc nghiệt (đi dừng liên tục, chạy trên đường xấu…). Thời gian sử dụng của dầu nhớt này lâu hơn các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường hiện nay.

Khách hàng có thể đăng kí tham gia vào các khung giờ cụ thể: 9h30; 11h00 và 14h30.

Tại sự kiện “Dịch vụ chăm sóc xe cuối tuần”, khách hàng sẽ được Dịch vụ chính hãng BMW tại Việt Nam dành các dịch vụ ưu đãi đặc biệt sau:

1.
Kiểm tra xe miễn phí cùng đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc.

2.
Tư vấn về “BMW Service Clinic” khi sử dụng xe BMW.

3.
Thay nhớt động cơ Motul với giá ưu đãi trọn gói giảm 50% so với giá bán.

4.
Giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng thay mới

5.
Nhận ngay quà tặng nằm trong bộ sự tập thời trang của BMW và tặng phẩm giá trị đến từ dầu nhớt Motul khi tham gia trả lời cùng gia đình trong chương trình “BMW Service Clinic”

6.
Chương trình rút thăm may mắn với các giải thưởng hấp dẫn từ bộ sưu tập thời trang BMW và dầu nhớt cao cấp của Motul.

7.
Trải nghiệm, lái thử các dòng xe mới của BMW tại Việt Nam.

Quý khách có thể đăng ký lịch hẹn trước 48 giờ để tham gia chương trình như sau:

-
Tại Hà nội:

01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội


Điện thoại: 04 22 4305 82 gặp cô Huyền hoặc Email: hcmservice@bmw.vn
Ngọc Ánh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Motul 'chăm sóc' xe BMW tại sự kiện BMW Service Clinic trên toàn quốc

Chương trình dịch vụ chăm sóc xe chính hãng của BMW sẽ dành nhiều ưu đãi cho chủ xe kèm dịch vụ chất lượng sẽ được tổ chức trên cả 3 miền trong khoảng thời gian cụ thể đầu tháng 9/2016.

Dịch vụ lưu động Audi - Audi Mobile Service chính thức ra mắt phục vụ APEC 2017 trên toàn Việt Nam

Audi Việt Nam triển khai chương trình Dịch vụ lưu động (Audi Mobile Service) trước tiên nhằm hỗ trợ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh và sau đó là phục vụ các khách hàng Audi Việt...

Cùng Ford Việt Nam an tâm chăm sóc xe mùa dịch

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng

Ford ra mắt chương trình "Ngày chủ nhật dịch vụ"

Trong 2 ngày này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ Ford.

Giữa đại dịch COVID-19, Ford Việt Nam đã làm thế nào để chăm sóc khách hàng và “xế cưng” của họ?!

Với những biện pháp phòng dịch và hỗ trợ khách hàng đa dạng, Ford Việt Nam vẫn có thể giữ vững chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm an toàn.

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Tháng Chăm sóc Khách hàng”

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo

Ưu đãi hấp dẫn với chương trình “1 năm đồng hành cùng Honda”

Trong thời gian từ ngày 01/08 đến hết ngày 15/09 năm 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình khuyến mại đặc biệt tri ân khách...

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

THỦ THUẬT HAY

Mời nhận Warhammer 40,000: Space Marine tựa game TPS hấp dẫn giá 29,99 USD, đang được miễn phí

Space Marine là tựa game nằm trong series game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba khá nổi tiếng trên thị trường là Warhammer 40,000 với bối cảnh hành tinh Forge World Graia bị bọn Orks tấn công.

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.