Bentley bổ nhiệm Giám đốc thiết kế mới

Mới đây, Bentley có trụ sở chính đặt tại Crewe, Vương quốc Anh đã thông báo về việc bổ nhiệm Giám đốc thiết kế mới- Ông John Paul Gregory. Kể từ ngày 24/8, Ông John Paul Gregory sẽ chính thức phụ trách bộ phận thiết kế ngoại thất của hãng xe danh tiếng Bentley.

Ông Gregory trước đây là trưởng phòng thiết kế cao cấp và đã làm việc tại Bentley hơn 08 năm. Trước khi gia nhập Bentley vào năm 2008, Gregory là chuyên gia thiết kế ngoại thất cho hãng mẹ Volkswagen tại Wolfsburg. Cũng trong thời gian này ông đã tốt nghiệp khóa thạc sỹ thiết kế ô tô của trường đại học Hochschule Pforzheim, CHLB Đức.

Khi được hỏi, ông Stefan Sielaff, Giám đốc Trung tâm thiết kế của Bentley Motors cho biết: “Kinh nghiệm của John Paul Gregory với Bentley là vô giá. Ông truyền tải đam mê và thấu hiểu ngôn ngữ thiết kế theo hướng mà chúng tôi sẽ triển khai trong thời gian tới. Đây là thời điểm quan trọng đối với thương hiệu Bentley, John Paul Gregory cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế của mình sẽ phụ trách thiết kế những mẫu xe mới với nhiều ý tưởng và phong cách Bentley thế hệ mới đầy ấn tượng.”

Bất chấp mưa gió, Bentley Bentayga 'cập bến' Việt Nam an toàn

Ông John Paul Gregory- Giám đốc thiết kế mới của Bentley

Trước khi sang Đức làm việc, ông Gregory là cử nhân thiết kế phương tiện giao thông tại trường đại học Northumbria, Vương quốc Anh.

Sau khi được bổ nhiệm ông John Paul Gregory đã chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi đóng góp phần nào công sức cho Bentley, hãng xe có lịch sử lẫy lừng với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, dễ nhận diện. Tôi mong mỏi tiếp tục đóng góp, viết thêm một chương mới về thiết kế Bentley nhằm giữ vững vị thế như là biểu tượng hàng đầu về sự sang trọng kết hợp tốc độ.”

Với việc bổ nhiệm ông John Paul Gregory vào vị trí Giám đốc thiết kế, Bently hi vọng các mẫu xe sắp được ra mắt sẽ có thiết kế sáng tạo ở phần ngoại thất nhằm thu hút hơn nữa lượng khách hàng.

An Nhiên (Tuoitrthudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley có giám đốc thiết kế mới sau khi bị Hyundai “nẫng” nhân sự

Sau một thời gian ngắn vắng bóng vị trí giám đốc thiết kế do ông Sangyup Lee gia nhập điều hành bộ phận hạng sang Genesis mới thành lập của Hyundai, hãng siêu sang Bentley đã bổ nhiệm người mới thay thế.

Bentley ra mắt vô lăng mới cho cả tay đua thực và mô phỏng

Bentley đã hợp tác với nhà phát triển phần cứng chơi game Fanatec để ra mắt vô lăng mới không chỉ hoạt động trên xe đua mà còn trên các thiết bị mô phỏng đua xe và thiết bị chơi game. Vô lăng đã được thiết kế cho tay đua Bentley Continental Pikes...

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

Xe sang 10 tỷ của John Tuấn Nguyễn gây chú ý trong lễ cưới của Lan Khuê

Ngoài đám cưới của Trường Giang – Nhã Phương, lễ đính hôn bất ngờ của Lan Khuê cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra vào sáng nay (24/09) cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Bentley Bentayga phiên bản máy dầu vinh dự nhận giải thưởng Ngôi Sao của tạp chí AUTOCAR

Giải thưởng uy tín và danh giá lần đầu tiên được trao cho phiên bản máy dầu Bentley Bentayga

Ronaldo tậu thêm Bentley Flying Spur tại Manchester

Mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa được bắt gặp cầm lái chiếc Bentley Flying Spur đến sân tập Carrington. Đây là một chiếc xe mới được thêm vào bộ sưu tập của CR7 tại Manchester. Được biết, chiếc Bentley Flying Spur có giá khoảng...

Chuyện lạ có thật: Dàn dựng đốt xe Bentley để đòi tiền bảo hiểm

Ngay khi sự việc xảy ra, nhân viên bảo hiểm đã bị bắt vì tình nghi đồng mưu với chủ xe trong nhiều vụ lừa đảo bảo hiểm.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

THỦ THUẬT HAY

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.