Chen lấn thoát khỏi ô tô khách bốc cháy, 2 cụ bà bị thương

Ô tô khách đang lưu thông trên đường bất ngờ động cơ phía sau bốc cháy, khói nghi ngút. Tài xế nhanh chóng dừng xe cho hành khách phóng xuống xe.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h25 sáng 29/8, tài xế Nguyễn Phi Long (44 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) điều khiển xe khách mang BKS: 71B - 002.72 chạy tuyến bến xe Thanh Phú, tỉnh Bến Tre đi bến xe miền Tây, TP.HCM đang lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ TP.HCM về miền Tây. Khi đến đoạn thuộc ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa thì bất ngờ động cơ phía sau xe này bốc cháy.


Phía sau ô tô khách bốc cháy

Lúc này, tài xế phát hiện khói bốc lên nghi ngút liền cho xe dừng lại để hành khách di chuyển tài sản xuống xe tránh thiệt hại. Đồng thời dùng nước phun vào động cơ để dập tắt ngọn lửa.

Vụ việc khiến nhiều hành khách trên xe hốt hoảng la hét kêu cứu. Nhiều người chen lấn nhau để phóng xuống xe đã bị thương, trong đó có 2 cụ bà. Sau 15 phút phun nước, dấu hiệu khói bốc lên từ động cơ sau đã giảm.

Theo tài xế, nguyên nhân có thể do trục trặc từ bộ phận điện của máy.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Xe khách cháy rụi, hàng chục người la hét kêu cứu

Rạng sáng 9/8, chiếc xe giường nằm đang chạy trên đường Hồ Chí Minh thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều hành khách kêu cứu, cùng tài xế kịp thời thoát khỏi xe.

Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Xe tải bốc khói ngùn ngụt trên đại lộ

3 người trên xe tải đạp cửa phóng xuống xe thoát nạn, khi chiếc xe tải bốc khói ngùn ngụt giữa đường.

Xe khách giường nằm bốc cháy, hàng chục hành khách thoát chết

Chiếc xe khách chở 20 hành khách đang đi trên Quốc lộ 18, đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Ninh bất ngờ xảy cháy. May mắn hàng chục hành khách đã kịp chạy ra khỏi xe, thoát chết trong gang tấc.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên đường, nhiều người hoảng loạn

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM, thì bất ngờ gặp sự cố khiến cabin xe này bốc cháy dữ dội. May mắn tài xế kịp phát hiện phóng ra ngoài thoát nạn, vụ việc cũng...

Hành khách bỏ chạy toán loạn vì xe bất ngờ bốc cháy

Ngày 06 – 2, các cơ quan chức năng huyện Bù Đăng – tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ xe khách cháy trên địa bàn xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi