Nissan X-Trail – đối thủ Mazda CX-5 xuất hiện tại đại lý ở Hà Nội

Chiếc Nissan X-Trail thế hệ mới vừa bất ngờ xuất hiện tại một đại lý ở Hà Nội thuộc phiên bản SV 4WD, đây chính là biến thể cao cấp nhất và sẽ có giá bán cao nhất của mẫu Crossover này tại thị trường Việt Nam. Phiên bản SV 4WD được trang bị khối động cơ 2.5L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 224 Nm.


Chiếc Nissan X-Trail bản SV 4WD xuất hiện tại 1 đại lý ở Hà Nội.

Ngoài ra xe sẽ còn có thêm phiên bản động cơ 2.0L cho công suất tối đa 144 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm. X-Trail thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.635 x 1.790 x 1.700 Nm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.630 mm, khoảng sáng gầm 215 mm.



Thiết kế ngoại thất của Nissan X-Trail thế hệ mới trông hiện đại hơn khá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Mặt trước có thiết kế đặc trưng trên các mẫu xe mới của Nissan, cản trước thể thao, hốc đèn sương mù được làm riêng biệt, đèn pha LED projector đi kèm đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ở phần đuôi, cản sau được thiết kế từ kim loại bản to tạo cảm giác chắc chắn, cụm đèn hậu góc cạnh cũng tạo được nhiều điểm nhấn.

Những trang bị có sẵn theo xe bao gồm hàng ghế trước chỉnh điển, hệ thống kiểm soát trượt chủ động và kiểm soát vận hành chủ động, hệ thống kiểm soát hành trình, camera 360 độ, điều hòa 2 vùng, hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect 7 inch, hỗ trợ leo dốc, kiểm soát đổ đèo, hệ thống an toàn 4 túi khí, phanh động cơ chủ động.




Xe có thiết kế ghế ngồi kiểu 5 + 2 tiện dụng.

Theo một nguồn tin riêng, Nissan X-Trail thế hệ mới sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là 2.0L 2WD MID CVT, 2.0L 2WD HIGH CVT, 2.5L 4WD HIGH CVT đi kèm giá bán từ 999 triệu đồng đến 1,199 tỷ đồng. Thông tin chi tiết cũng như giá bán chính thức của mẫu xe này sẽ có tại buổi ra mắt được tổ chức trong thời gian tới.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: đối thủ honda cr-v, đối thủ mazda cx-5, giá nissan x-trail, nissan x-trail, xe nissan x-trail

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Chi tiết Nissan X-Trail 2016: Đối thủ của Mazda CX-5 tại VN

Mẫu SUV thiết kế 5+2 Nissan X-Trail 2016 có giá bán từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.