Việt Nam có 6 vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương

Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 vừa kết thúc tại Đà Nẵng và tìm được 6 vận động viên xuất sắc nhất đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Vòng chung kết Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức vào tháng 10 tới đây.

Trong hai ngày 26 – 28/08/2016, Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 đã chính thức diễn ra tại sân golf The Dunes và khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, với sự tham gia của 40 tay golf không chuyên cả nước, là các doanh nhân thành đạt cũng đồng thời là khách hàng của Lexus Việt Nam. Đây là lần thứ ba Lexus Việt Nam tổ chức giải Lexus Cup.

40 tay golf ưu tú nhất được tuyển chọn từ hơn 200 golf thủ tham dự vòng loại ở 2 miền được chia theo 3 bảng đấu vòng chung kết toàn quốc gồm: A (HDC 00 - 11), B (12 - 20) và C (HDC 21 - 28) thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ. Chung cuộc, Ban tổ chức đã lựa chọn được 6 tay golf xuất sắc nhất đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Vòng chung kết giải golf quốc tế Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương gồm:

1.
Nguyễn Vy Minh (Gross 73)

2.
Mai Đăng Khoa (Gross 82)

3.
Huỳnh Ngọc Thanh Bình (Gross 83)

4.
Đường Ngọc Thạch (Gross 84)

5.
Nguyễn Hải Nguyên (Gross 84)

6.
Nguyễn Tuấn Anh (Thắng giải mini-game)

Sáu golf thủ xuất sắc nhất trên sẽ tranh tài tại Vòng chung kết Lexus Cup khu vực Châu Á Thái Bình Dương cũng tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 10 tới đây, cùng các golf thủ hàng đầu khu vực.

Đây là giải đấu dành cho các khách hàng Lexus trong khu vực, được tổ chức thường niên từ năm 2004 với mong muốn không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong năm 2015 vừa qua, giải đấu đã quy tụ 120 tay golf là các khách hàng xuất sắc của Lexus được lựa chọn từ các giải đấu trong nước đến từ 8 quốc gia/vùng lãnh thổ: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, và Việt Nam.

Bên cạnh đó, các giải nhất, nhì, ba cho từng bảng cùng 01 giải Đồng đội (Best Group); 03 giải kỹ thuật dành cho 02 người chơi với cú đánh xa nhất (Longest drive) và 01 người chơi với cú đánh gần cờ (Nearest to the Pin); giải dành cho người nhiều gậy nhất...cũng đã được trao tặng. Đặc biệt, giải thưởng hole-in-one lần này là xe Lexus RX200t trị giá 3,06 tỷ đồng nhưng tiếc rằng, không có golf thủ nào chinh phục được thử thách của lỗ số 11 sân The Dunes để sở hữu giải thưởng giá trị này.

Khởi động từ năm 2014, Giải đấu thường niên Lexus Cup đã nhanh chóng trở thành một trong những giải golf uy tín, có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam được Lexus Việt Nam tổ chức dành cho các khách hàng yêu mến thương hiệu xe hạng sang này.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

6 tấm vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương đã có chủ

Trong hai ngày 26 – 28/08/2016, Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 đã chính thức diễn ra tại sân golf The Dunes và khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, với sự tham gia của 40...

Nhiều sao thế giới xuất hiện tại giải golf Lexus Cup châu Á - Thái Bình Dương 2016

Ngày 19-10, Lexus Việt Nam cho biết, giải golf Lexus Cup châu Á - Thái Bình Dương 2016 đã kết thúc thành công tại sân golf Montgomerie Links Việt Nam (Đà Nẵng). Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức...

Trải nghiệm ấn tượng tại giải golf Lexus Cup 2017

Giải golf Lexus Cup 2017 vừa diễn ra tại Đà Nẵng đã đem đến cho người tham gia những trải nghiệm vô cùng ấn tượng và khác biệt.

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament...

Lexus không sản xuất xe hybrid để 'lót đường' cho EV, FCV

Lexus sẽ không tốn tiền vào phương án tạm thời mang tên 'xe hybrid' mà tiến hành đầu tư thẳng vào xe điện và xe chạy động cơ hybrid.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

Lexus triệu hồi RX350 và RX200T tại Việt Nam

Nguoiduatin - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t.

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé