6 tấm vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương đã có chủ

Trong hai ngày 26 – 28/08/2016, Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 đã chính thức diễn ra tại sân golf The Dunes và khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, với sự tham gia của 40 tay golf không chuyên cả nước, là các doanh nhân thành đạt cũng đồng thời là khách hàng của Lexus Việt Nam.


Đây là lần thứ ba Lexus Việt Nam tổ chức giải Lexus Cup với mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng tại Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Lexus trong gần 3 năm hoạt động vừa qua. Sau giải đấu này, 6 người chơi xuất sắc nhất (Best Gross) đã được vinh danh và sẽ đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Vòng chung kết Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại tp Đà Nẵng vào tháng 10 tới đây.

Khởi động từ năm 2014, Giải đấu thường niên Lexus Cup đã nhanh chóng trở thành một trong những giải golf uy tín, có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam được Lexus Việt Nam tổ chức dành cho các khách hàng yêu mến thương hiệu xe hạng sang này.


Phát huy thành công của hai mùa giải đầu tiên, mùa giải thứ ba năm nay đã được Lexus Việt Nam tổ chức ở quy mô lớn và hoành tráng hơn với hai trận vòng loại diễn ra tại 2 miền Nam - Bắc trong tháng 7 và trận chung kết tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 26-28/8 vừa qua.
6 tấm vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương đã có chủ
[VIDEO] Đánh giá xe Lexus RX350 & RX200t 2016 l4kl (Phần 1)

40 tay golf ưu tú nhất được tuyển chọn từ hơn 200 golf thủ tham dự vòng loại ở 2 miền được chia theo 3 bảng đấu vòng chung kết toàn quốc gồm: A (HDC 00 - 11), B (12 - 20) và C (HDC 21 - 28) thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ. Chung cuộc, Ban tổ chức đã lựa chọn được 6 tay golf xuất sắc nhất đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Vòng chung kết giải golf quốc tế Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương gồm:

Nguyễn Vy Minh (Gross 73)
Mai Đăng Khoa (Gross 82)
Huỳnh Ngọc Thanh Bình (Gross 83)
Đường Ngọc Thạch (Gross 84)
Nguyễn Hải Nguyên (Gross 84)
Nguyễn Tuấn Anh (Thắng giải mini-game)


6 golf thủ xuất sắc nhất này sẽ tranh tài tại Vòng chung kết Lexus Cup khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng các golf thủ hàng đầu khu vực. Đây là giải đấu dành cho các khách hàng Lexus trong khu vực, được tổ chức thường niên từ năm 2004 với mong muốn không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trong năm 2015 vừa qua, giải đấu đã quy tụ 120 tay golf là các khách hàng xuất sắc của Lexus được lựa chọn từ các giải đấu trong nước đến từ 8 quốc gia/vùng lãnh thổ: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, và Việt Nam.


Bên cạnh đó, các giải nhất, nhì, ba cho từng bảng cùng 01 giải Đồng đội (Best Group); 03 giải kỹ thuật dành cho 02 người chơi với cú đánh xa nhất (Longest drive) và 01 người chơi với cú đánh gần cờ (Nearest to the Pin); giải dành cho người nhiều gậy nhất...cũng đã được trao tặng.

Cận cảnh Lexus RX200t 2016 giá 3,060 tỷ đồng tại Việt Nam


Đặc biệt, giải thưởng hole-in-one lần này là xe Lexus RX200t trị giá 3,06 tỷ đồng được trang bị động cơ tăng áp 2.0L ưu việt với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ cho động cơ tăng áp D-4ST và công nghệ ESTEC, cùng hộp số tự động 6 cấp ECT, RX200t mang đến cảm giác hứng khởi tuyệt vời sau tay lái với khả năng tăng tốc nhạy bén, an toàn cùng hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu. Nhưng tiếc rằng, không có golf thủ nào chinh phục được thử thách của lỗ số 11 sân The Dunes để sở hữu giải thưởng giá trị này.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Việt Nam có 6 vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương

Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 vừa kết thúc tại Đà Nẵng và tìm được 6 vận động viên xuất sắc nhất đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Vòng chung kết Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức vào tháng 10 tới đây.

Nhiều sao thế giới xuất hiện tại giải golf Lexus Cup châu Á - Thái Bình Dương 2016

Ngày 19-10, Lexus Việt Nam cho biết, giải golf Lexus Cup châu Á - Thái Bình Dương 2016 đã kết thúc thành công tại sân golf Montgomerie Links Việt Nam (Đà Nẵng). Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức...

Trải nghiệm ấn tượng tại giải golf Lexus Cup 2017

Giải golf Lexus Cup 2017 vừa diễn ra tại Đà Nẵng đã đem đến cho người tham gia những trải nghiệm vô cùng ấn tượng và khác biệt.

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament...

Lexus sẽ sớm cho ra mắt một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Theo một số nguồn tin, Lexus hiện đang có kế hoạch phát triển một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Dòng xe mới này sẽ phát triển dựa trên dựa trên khung gầm GA-B, tương tự như chiếc Toyota Yaris Cross.Đến nay vẫn chưa có thông tin về tên gọi của mẫu

Lexus không sản xuất xe hybrid để 'lót đường' cho EV, FCV

Lexus sẽ không tốn tiền vào phương án tạm thời mang tên 'xe hybrid' mà tiến hành đầu tư thẳng vào xe điện và xe chạy động cơ hybrid.

Ô tô Lexus RX vỡ nát sau va chạm với xe khách tại một khúc cua ở Thái Nguyên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào ngày 24 tháng 6, trong thời tiết mưa lớn trên tỉnh lộ 26, xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc ô tô hiệu Lexus RX do người đàn ông điều khiển đang lưu thông theo hướng Đại Từ

Lexus triệu hồi RX350 và RX200T tại Việt Nam

Nguoiduatin - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.