MV Agusta F4Z - Siêu mô tô hoàn toàn mới của người Ý

Nhắc đến hãng thiết kế Zagato, người ta thường nghĩ ngay tới mối lương duyên với nhãn hiệu xe thể thao hạng sang Aston Martin. Thế nhưng, ngoài Aston Martin, hãng Zagato còn kết hợp với không ít thương hiệu khác để tạo ra những 'đứa con chung', một trong số đó có MV Agusta.

MV Agusta F4Z - Siêu mô tô hoàn toàn mới của người Ý

Video hé lộ siêu mô tô MV Agusta F4Z


Cách đây vài tuần, hãng MV Agusta đã tung ra những đoạn video 'úp mở' đầu tiên của siêu mô tô F4Z vốn là sản phẩm chung với nhãn hiệu thiết kế Zagato. Đến nay, hãng MV Agusta mới tung ra những hình ảnh đầu tiên của siêu mô tô F4Z hoàn toàn mới.

Theo hãng MV Agusta, siêu mô tô F4Z sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Chantilly Arts and Elegance diễn ra tại Pháp vào ngày 4/9 sắp tới. Hiện hãng MV Agusta chưa tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến siêu mô tô phát triển chung với Zagato.

Hình ảnh chính thức của MV Agusta F4Z


Qua hình ảnh, có thể thấy siêu mô tô MV Agusta F4Z sở hữu dàn áo ấn tượng. Có thể nói, F4Z không giống bất kỳ sản phẩm thương mại nào của MV Agusta hiện đang được bày bán trên thị trường. Thay vì những đường nét góc cạnh và sắc sảo thường thấy trên xe MV Agusta, siêu mô tô F4Z lại mượt mà, mềm mại hơn.

Trên đầu xe có cụm đèn pha đơn Cyclopean hình tròn, nằm bên dưới yếm trước. Trong khi đó, kính chắn gió của MV Agusta F4Z có hình oval và thuộc dạng tùy chỉnh độ dốc.

Nhiều người dự đoán MV Agusta F4Z chỉ là thử nghiệm về thiết kế. Trong khi đó, cấu trúc kỹ thuật của MV Agusta F4Z nhiều khả năng không có gì mới mẻ.

Dự đoán, siêu mô tô MV Agusta F4Z sẽ sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng và bộ khung mắt cao của dòng F4-Series. Gắp đơn của dòng siêu mô tô MV Agusta F4-Series được giữ nguyên trên F4Z.

Hiện hãng MV Agusta chưa xác nhận kế hoạch đưa F4Z lên dây chuyền sản xuất thương mại. Có thể siêu mô tô chung của MV Agusta và Zagato chỉ đơn thuần là xe concept dùng để trưng bày.

Trong thời gian vừa qua, MV Agusta đã gặp không ít khó khăn về tài chính. Thậm chí, còn có tin đồn hãng Mercedes-Benz đã mua 25% cổ phần để xóa nợ cho MV Agusta.

Trong khi đó, Zagato là nhãn hiệu thiết kế độc lập đặt trụ sở tại kinh đô thời trang Milan, Ý. Suốt nhiều năm qua, Zagato đã thiết kế những mẫu xe cả concept lẫn thương mại cho những nhãn hiệu nổi tiếng như Aston Martin hoặc Alfa Romeo.

Từ khoá: mô tô phân khối lớn, mô tô ý, mv agusta, mv agusta f4z, siêu mô tô, zagato

TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục lộ diện siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato sắp ra mắt

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây. Hai clip teaser đã được hãng xe tung ra.

Tung ảnh CG siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây.

MV Agusta tung ảnh nhá hàng xe mô tô do Zagato thiết kế

Zagato vốn được biết đến về thiết kế ô tô. Nhưng có vẻ như lần này công ty Ý đã áp dụng những kỹ năng của mình để thiết kế một mẫu mô tô cho một thương hiệu khác cũng của Ý.

[Clip] Siêu mô tô MV Agusta F4Z lần đầu “gầm rú”

Clip test âm thanh pô MV Agusta F4Z đăng tải trên mạng lại làm fan 'nóng rực'.

Siêu mô tô "hàng thửa" MV Agusta F4Z chính thức ra mắt

MV Agusta F4Z là chiếc siêu mô tô có một không hai được ra đời theo đơn đặt hàng từ một doanh nhân kiêm nhà sưu tập trẻ người Nhật Bản.

MV Agusta F4R vẻ đẹp bóng bẩy từ Superbike Ý

Đầu xe được ví như đầu đạn, Cụm đèn 'độc nhãn' là đặc trưng của dòng F của MV Agusta. Chiếc đèn này có hình thoi và với bóng xenon nổi bật trong đó.

Siêu mô tô MV Agusta F4 chính thức trở lại sau nhiều năm ngừng sản xuất

MV Agusta F4 2021 sẽ chính thức được ra mắt, kể từ khi được ngừng sản xuất vào năm 2018. MV Agusta F4 được xem là một trong những mẫu xe mô tô mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên vào năm 2018, thì mẫu xe này đã buộc ngừng sản xuất vì không đáp ứng được

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt