SYM trình làng côn tay giá rẻ hơn, cạnh tranh Exciter và Winner

SYM Sport Rider 125i phiên bản mới đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia có thiết kế trẻ trung , thể thao được bán với mức giá tương đương 30 triệu đồng.

SYM Sport Rider 125i là mẫu xe tiên phong trong phân khúc côn tay underbone bình dân của hãng, thừa hưởng nhiều đặc tính của 2 mẫu côn tay Sport Bonus 115 và E Bonus 110 của SYM tại thị trường Malaysia.

Chi tiết xe số SYM Amigo 50 giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Nằm ở phân khúc xe côn tay bình dân, trang bị trên Sport Rider không có nhiều vượt trội so với các dòng xe số bình dân. Xe sử dụng giảm xóc trước song song truyền thống, 2 giảm chấn sau tương tự chiếc côn tay SYM Galaxy hiện bán tại Việt Nam. Phanh trước của xe dùng phanh đĩa thuỷ lực, phanh sau tang trống truyền thống kết hợp cùng bộ vành đúc hợp kim 5 chấu kép đan chéo lạ mắt.

Một ngày “đi bụi” với Exciter

SYM Sport Rider sử dụng động cơ với xi-lanh nằm ngang, khác với các mẫu côn tay bình dân của Yamaha và Honda. Sport Rider còn có các chi tiết khung sườn sơn màu nổi bật lộ ra khỏi thân vỏ bằng nhựa.

Trang bị mới trên côn tay mới của SYM gồm có đèn định vị ban ngày sử dụng bóng LED, được SYM công bố rằng là công nghệ đầu tiên tích hợp trên các mẫu xe underbone của hãng. Đèn pha thiết kế đơn giản, tương tự những mẫu xe số giá rẻ của SYM. Mặt nạ và yếm trước xe được thiết kế lạ mắt với nhiều đường nét sắc cạnh. Đồng hồ trung tâm với công-tơ-mét kim cơ tích hợp trên màn hình hiển thị LCD cung cấp các thông tin cơ bản như tình trạng nhiên liệu, tổng hành trình ODO ...

Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt cùng với các phiên bản tiêu chuẩn, SYM Malaysia còn trình làng phiên bản độ của Sport Rider lắp thêm đồ chơi và mang màu sơn lạ mắt và trẻ trung.

SYM Sport Rider đáp ứng chuẩn Euro3 với động cơ 123 phân khối, xi-lanh đơn, trục cam đơn SOHC cho công suất tối đa 9,5 mã lực (8.000 vòng/phút) và mô-men xoắn cực đại 10,8Nm (5.500 vòng/phút).

Chiếc côn tay mới SYM Sport Rider mới sẽ chính thức có mặt tại thị trường Malaysia trong tháng 9, với 3 tuỳ chọn màu sơn tiêu chuẩn đỏ, vàng, xanh được bán với giá 5.450 ringit - tương đương 30 triệu đồng. Ngoài ra, có thêm phiên bản đặc biệt với màu sơn đen mờ - Matte Black có giá bán cao hơn - 5.570 ringit (tương đương 30,7 triệu đồng).

Ảnh chi tiết SYM Sport Rider 125i tại Malaysia:






Ngọc Ánh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

SYM trình làng xe số EFI đầu tiên Sport Rider 125i

SYM Sport Rider 125i phiên bản mới đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia có thiết kế trẻ trung thể thao được bán với mức giá tương đương 30 triệu đồng.

SYM Sport Rider 125i giá gần 1.400 USD tại Malaysia

Nhà sản xuất xe máy Đài Loan vừa giới thiệu mẫu xe số SYM Sport Rider 125i tại thị trường Malaysia với giá bán 1.357 USD.

Hãy khoan mua Honda Winner 150, SYM vừa ra mắt đối thủ ngang tầm - Sport Rider 125i

Mẫu xe số mới nhất của SYM được đánh giá ngang tầm với Exicter 150 và Honda Winner 150, với kiểu dáng underbone dung tích 125 phân khối mạnh mẽ cùng hệ thống phun xăng điện tử EFI.

SYM trình làng xe côn tay 125 phân khối đầu tiên, giá từ 30,1 triệu Đồng

Mẫu xe côn tay 125 phân khối đầu tiên của SYM sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng gió, tạo ra công suất tối đa 9,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,8 Nm.

Hayabusa lộng lẫy cùng bản nâng cấp vượt trội từ GP Rider Shop

Hayabusa cái tên đi sâu vào tiềm thức những tín đồ đam mê tốc độ thực thụ, với thiết kế khắc họa một cỗ máy thiên hướng khí động học đúng nghĩa cùng với khối động cơ dung tích 1340cc, bản độ dưới đây đến từ GP Rider Shop với những nâng cấp vượt

Harley-Davidson Low Rider S và Low Rider ST 2022 chính thức lộ diện

Đầu năm 2022, Harley-Davidson (HD) đã giới thiệu cặp đôi Harley-Davidson Low Rider S và ST. Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản này đó là Low Rider ST sở...

SYM Bonus 2018 trình làng: vừa mạnh mẽ, thể thao lại giá rẻ

SYM vừa tung ra thị trường Malaysia mẫu xe máy giá mềm mới nhất có tên là SYM Bonus 2018. Mẫu xe này có 3 phiên bản, đều được cập nhật để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao Euro 3. Đó là các phiên bản SYM E Bonus 110, E Bonus 110 H, và Bonus 110SR.

Lộ tin Harley-Davidson Low Rider S 117 2022 hoàn toàn mới sắp sửa trình làng

Vào tuần đầu tiên của tháng 1, Harley-Davidson đã giới thiệu nhiều loạt xe nâng cấp cho năm mô hình 2022. Bên lề đó còn có thêm thông báo rằng một mô...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay