Chevrolet Colorado 2017 được trang bị động cơ mới

Mới đây, hãng xe hơi Mỹ đã giới thiệu phiên bản động cơ diesel của chiếc Colorado 2017 cùng với các trang bị công nghệ tiên tiến như Apple CarPlay và Android Auto. Đến nay, mẫu bán tải này lại được nâng cấp thêm phiên bản động cơ V6 thế hệ mới cùng hộp số tự động 8 cấp. 


Chevrolet Colorado 2017 được trang bị động cơ V6 và hộp số tự động 8 cấp mới.

Ông Stan Ludlow – Kỹ sư trưởng của Chevrolet cho biết: 'Colorado 2017 sẽ là mẫu xe bán tải tiết kiệm nhiên liệu nhất tại thị trường Mỹ khi sử dụng động cơ diesel với mức tiêu thụ nhiên liệu ở 9,1 lít / 100 km. Như vậy, đối với động cơ V6 kết hợp hộp số tự động 8 cấp mới và tập trung nâng cao hiệu năng lái thì sẽ dễ dàng cảm nhận ngay sức mạnh khi tăng tốc từ điểm xuất phát và chạy trên đường cao tốc.”



Bên cạnh đó, Chevrolet Colorado thế hệ thứ hai vẫn sử dụng động cơ 3.6 lít nhưng thời gian đóng mở của van hút và xả đã được cải thiện. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên một xe bán tải được trang bị công nghệ Active Fuel Management có khả năng ngắt trực tiếp 2 xy-lanh nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ đó  mà Chevrolet Colorado mới cũng được cải thiện với công suất lên đến 308 mã lực tại 6.800 v/p và mô-men xoắn 373 Nm tại 4.000 v/p.

Khối động cơ và hộp số mới được phát triển độc quyền bởi tập đoàn GM. Kích thước và trọng lượng của hộp số 8 cấp mới chỉ bằng hộp số tự động 6 cấp được sử dụng trước đó. Tuy nhiên, hộp số mới này có tỷ lệ truyền cao hơn bản hiện hành giúp mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017 sang số êm, nhạy và sức tải tốt hơn.

Phiên bản nâng cấp mới này của Chevrolet Colorado 2017sẽ chính thức có mặt ở các đại lý tại thị trường Mỹ trong quý IV năm nay.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: chevrolet, colorado

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Bán tải Chevrolet Colorado sắp có thêm gói nâng cấp ngoại hình

Đáp lại sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng dành cho Chevrolet Colorado, mẫu bán tải cỡ trung này sẽ có thêm phiên bản nâng cấp ngoại hình trong năm 2022. Được biết, gói ngoại hình này có tên gọi là Trail Boss, dành cho phiên bản LT và Z71. Gói

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong tháng 8/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường xe hơi trong tháng 8/2018. Theo đó, mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Cận cảnh Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm sắp về Việt Nam

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado sắp có gói độ siêu bán tải địa hình

Dựa trên mẫu xe ý tưởng Colorado ZR2 Development, dòng bán tải Chevrolet Colorado ZR2 sẽ được Chevrolet phát triển một gói độ để có hiệu năng vận hành cực cao trên địa hình.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt