Bản độ đầu tiên của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 vừa ra mắt

MPV Vito Tourer 121 vừa ra mắt cuối tuần qua tại TP.HCM, tuy nhiên đại lý Mercedes-Benz Haxaco đã giới thiệu một bản nâng cấp bắt mắt hơn.

Với mức giá khởi điểm 1,849 tỷ đồng (đã gồm VAT), Mercedes-Benz Vito Tourer 121 là giải pháp di chuyển chất lượng dành cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên phiên bản tiêu chuẩn sử dụng ghế nỉ và nội thất đơn giản. Để tạo thêm sự tiện nghi và cuốn hút hơn, đại lý Haxaco đã giới thiệu một gói nâng cấp nhẹ, đặc biệt là phần nội thất.

Bên ngoài, hạng mục nâng cấp là lưới tản nhiệt được sơn lại màu nhôm, bộ mâm đúc đa chấu 17-inch phong cách cổ điển (một hạng mục tuỳ chọn, giá 79 triệu đồng).

Bên trong xe, toàn bộ 8 ghế ngồi thay vì bọc nỉ tiêu chuẩn thì được bọc lại da màu nâu ấm áp có hoạ tiết mạng kim cương, mảng ốp bên trong cửa hàng ghế thứ 2 cũng được bọc màu nâu. Hai chi tiết đáng chú ý khác là vô-lăng bọc lại kết hợp ốp vân gỗ và da, cùng với mặt bảng điều khiển trung tâm được ốp lại vân gỗ. Nhờ đó, phần nội thất xe nhìn bắt mắt hơn.












Vô-lăng được ốp vân gỗ nâu đỏ kết hợp da màu nâu vàng
Mặt bảng điều khiển trung tâm được ốp lại bằng vân gỗ
Bộ mâm đúc 17-inch đa chấu (trang bị tuỳ chọn giá 79 triệu đồng/bộ)
Lưới tản nhiệt được sơn lại màu bạc nhôm
Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 bọc da và ốp gỗ nội thất

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Giá 1,849 tỉ đồng, Mercedes-Benz Vito Tourer 121 nhắm tới doanh nghiệp

Cùng với ra mắt mẫu MPV hạng sang V 250, Mercedes-Benz Việt Nam vừa trình làng chiếc Vito Tourer 121 hướng đến khách hàng là các doanh nghiệp.

Mercedes-Benz Việt Nam giao cặp V 220 d cho KS 5 sao Imperial Vũng Tàu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco mới đây bàn giao 2 chiếc V 220 d cho khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu dùng để đưa đón khách.

Chi tiết Mercedes-Benz Vito giá 1,849 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Xe gia đình 8 chỗ Mercedes Vito giá hơn 1,8 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe gia đình 8 chỗ ngồi Mercedes Vito Tourer 121 được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về và dự kiến sẽ phân phối chính hãng với giá 1,849 tỷ đồng.

Carlex Design "chuyển gu" chọn xe van Mercedes-Benz Vito để "thể hiện"

Nếu như bạn nghĩ rằng Mercedes-Benz Vito chỉ là một chiếc xe tiện dụng và thực tế thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút. Bởi vì với Carlex Design, Vito đã trở nên rất thể thao.

Mercedes ra mắt 2 mẫu xe gia đình, giá từ 1,8 tỷ đồng

Mercedes Việt Nam vừa giới thiêu hai mẫu xe Vito Tourer 121 và V 250 với mức giá lần lượt là 1,849 và 2,569 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là