Chi tiết MPV Mercedes-Benz V 250 Avantgarde giá 2,569 tỉ đồng

MPV hạng sang V 250 mới được Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt cuối tuần qua tại sự kiện V-Day ở sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Cùng với phiên bản V 220 d (máy dầu) ra mắt vào cuối năm 2015, khách hàng Việt Nam đã có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua một chiếc MPV cao cấp. Với mức giá từ 2,569 tỉ đồng, V 250 sử dụng động cơ xăng hướng đến khách hàng cần mua một chiếc MPV có sự tiện nghi cao cấp, tinh tế. Ngoài ra, với mức giá từ 1,849 tỉ đồng, chiếc Vito Tourer 121 cũng được Mercedes-Benz vừa ra mắt và hướng đến nhóm khách hàng là các doanh nghiệp.

Với kích thước (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (5.140 x 1.928 x 1.880)mm và chiều dài cơ sở lên đến 3.200 mm, V-Class có không gian khoang hành khách rộng rãi, thoải mái và chất liệu nội thất cao cấp, sang trọng.

“Sensual Purity” là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Ở V-Class, ngôn ngữ này cũng được áp dụng khéo léo. Phần đầu xe lôi cuốn với lưới tản nhiệt dốc đứng và ngôi sao 3 cánh nằm trang trọng ở chính giữa. Cụm đèn trước Full-LED thông minh được tạo hình sắc sảo và có chiều sâu. Thân xe năng động với hai đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến cụm đèn hậu. Sự phối hợp của một đường nổi và một đường chìm giúp chiếc MPV dài hơn 5m lại có dáng vẻ thể thao sống động.


V 250 được ví von như một phòng 'VIP lounge' di động, với không gian nội thất tinh xảo, sang trọng. Khoang nội thất của V 250 sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao. Khu vực bảng điều khiển trung tâm với thiết kế khoáng đạt, tỉ mỉ. Hệ thống đèn viền bao quanh nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc. V 250 còn tích hợp nhiều tiện ích như tay lái 3 chấu bọc da Nappa, màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS. Việc đỗ xe cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ hệ thống hỗ trợ Active Parking Assist.

Nội thất của V-Class được thiết kế 3 hàng ghế. Từng vị trí trên V 250 đều có cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ giúp hành khách có thể tương tác với nhau nhiều hơn hoặc cũng có thể biến thành một phòng họp di động. Khoang hành lý sau của xe rộng rãi với khả năng chứa đến 2 xe đạp thể thao và 2 bộ gậy golf nếu gấp gọn hàng ghế thứ 3. Thêm vào đó, kính hậu có thể đóng mở độc lập và cùng cửa sau EASY-PACK đóng/mở điện giúp hành khách tiết kiệm nhiều thời gian thao tác khi xếp hành lý.

V 250 được Mercedes-Benz trang bị động cơ xăng 2.0L công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS. Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giúp xe vận hành linh hoạt trước những thay đổi liên tục của mặt đường, cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control khi cần thiết.

Các hệ thống bổ trợ giúp V 250 vận hành an toàn, ổn định hơn, ví dụ như Hệ thống Crosswind Assist (hỗ trợ chống gió tạt ngang) giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang khi di chuyển trong những ngày mưa bão hay băng qua những cây cầu lộng gió. Với 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ, mọi hành khách trên đều được an toàn trước mọi tình huống.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Mercedes-Benz V 250 Avantgarde

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tạo ra một chiếc V-Class cá tính, riêng biệt với gần 20 hạng mục tùy chọn chính hãng từ MBV. Từ gói ngoại thất thể thao AMG đến mâm xe 18-inch 5 chấu kép, hệ thống âm thanh Burmerster 15 loa đến nội thất bọc da Nappa với 3 màu tùy chọn...

V 250 được phân phối chính hãng với mức giá từ 2.569 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Danh sách các hạng mục trang bị tuỳ chọn cho Mercedes-Benz V 250










Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Giá 1,849 tỉ đồng, Mercedes-Benz Vito Tourer 121 nhắm tới doanh nghiệp

Cùng với ra mắt mẫu MPV hạng sang V 250, Mercedes-Benz Việt Nam vừa trình làng chiếc Vito Tourer 121 hướng đến khách hàng là các doanh nghiệp.

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 bọc da và ốp gỗ nội thất

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Bản độ đầu tiên của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 vừa ra mắt

MPV Vito Tourer 121 vừa ra mắt cuối tuần qua tại TP.HCM, tuy nhiên đại lý Mercedes-Benz Haxaco đã giới thiệu một bản nâng cấp bắt mắt hơn.

Mercedes-Benz Việt Nam giao cặp V 220 d cho KS 5 sao Imperial Vũng Tàu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco mới đây bàn giao 2 chiếc V 220 d cho khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu dùng để đưa đón khách.

Chi tiết Mercedes-Benz Vito giá 1,849 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao đội xe sang cho khách sạn Meliá Hanoi

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao đội xe sang, bao gồm 3 xe E 250 và 1 xe V 220 d AVANTGARDE cho khách sạn Meliá Hanoi. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho...

Bảng giá Mercedes-Benz tháng 8/2018: bổ sung phiên bản E200 2018 giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm bản nâng cấp mới E200 2018 với loạt trang bị sáng giá trong khi giá bán của xe không đổi, từ 2,1 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, dòng E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá

Carlex Design "chuyển gu" chọn xe van Mercedes-Benz Vito để "thể hiện"

Nếu như bạn nghĩ rằng Mercedes-Benz Vito chỉ là một chiếc xe tiện dụng và thực tế thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút. Bởi vì với Carlex Design, Vito đã trở nên rất thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.