[VIDEO] BMW i8 Spyder bị quay lén trong lúc thử nghiệm tại Nurburgring

Ra mắt lần đầu từ bốn năm trước tại triển lãm Bắc Kinh 2012, nhưng đến nay BMW i8 Spyder mới được đi vào sản xuất, theo một thông báo của hãng từ tháng ba năm nay.


Phiên bản này sẽ được bổ sung vào danh sách xe của BMW với động cơ hybrid và động cơ điện vào khoảng năm 2017 (hoặc thậm chí là 2018). Có lẽ BMW i8 cũng sẽ có đông đảo các loạt động cơ như phiên bản đàn anh của nó. BMW i8 Spyder có thể đã bị bắt gặp trong lúc chạy thử, vì đoạn video dưới đây đã ghi lại được hình ảnh một phiên bản màu trắng đang thử nghiệm trên đường đua Nurburgring.


Bản 'mở mui' của xe thân thiện BMW i8 chốt ngày ra mắt


Khả năng xe vẫn sẽ dùng động cơ xăng 1.5 lít, một động cơ điện và một bộ pin lithium-ion 7,1 kWh dưới lớp thân vỏ. Như vậy, tổng công suất của xe sẽ là 357 mã lực, và phạm vi chạy điện lên tới 530 km. BMW i8 Spyder cũng sẽ khá nhanh, với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 4 giây – giống như phiên bản i8 thông thường. Đó là vì trọng lượng xe (hoặc là cấu trúc toàn vẹn của nó) không thành vấn đề nhờ sử dụng sợi carbon.

Về ngoại thất, xe có thể sẽ trông giống với một phiên bản i8 thông thường nhưng không có phần mái, và mặc dù xe xuất hiện khá muộn, nhưng phải đến năm 2022 hoặc 2023 mới chính thức ra mắt, sau đó một phiên bản BMW i8 mạnh mẽ hơn sẽ thay thế vị trí của nó.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW i8 Spyder chạy thử nghiệm trên đường đua ở Đức

Phiên bản mui trần của dòng BMW i8 vừa được bắt gặp chạy thử trên đường đua Nurburgring, Đức.

Porsche 918 Spyder biến thành siêu xe off-road

Siêu xe Porsche 918 Spyder trị giá gần 1 triệu USD biến thành chiếc xe off-road tương tự phiên bản đua Dakar Rally.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Audi R8 V10 Spyder 2017 đến Mỹ với giá từ 175.000 USD

Gần một năm sau khi ra mắt ở New York Auto Show 2016, Audi R8 V10 Spyder bản mới vừa chính thức bán tại thị trường Mỹ với giá từ 175.100 USD.

Bắt gặp Porsche 718 Boxster Spyder rũ bỏ gần như toàn bộ lớp bao bọc bên ngoài

Chiếc xe thể thao Đức được trông thấy ở đường đua Nürburgring hiểm hóc, điểm đặc biệt là hầu hết những tấm che camo trên Porsche 718 Boxster Spyder đã được loại bỏ, cho thấy hai thanh đèn ban ngày LED đặt ngay trong lưới tản nhiệt hai bên, vẫn còn

Porsche 918 Spyder lăn bánh xấp xỉ 1.600 km được rao bán với mức giá “khủng”

Đây chắc chắn là chiếc Porsche 918 Spyder có quãng đường lăn bánh ít nhất từng được rao bán bởi bất kỳ tổ chức nào trên toàn thế giới, với odo chưa đến 1.000 dặm (~ 1.600 km).

Sau 1 tháng đi máy bay, Porsche 918 Spyder thứ 2 trong container chờ ngày về tay đại gia Việt

Nhiều khả năng Việt Nam sắp có thêm siêu xe Porsche 918 Spyder, khi chiếc thứ 2 đã nằm trong container vận chuyển sau khi lên máy bay từ đầu tháng.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt