Rolls-Royce tiết lộ manh mối đầu tiên giúp giải mã bí mật trên phiên bản giới hạn Wraith Kryptos

Như đã biết, Rolls-Royce đã cho ra mắt mẫu Wraith Kryptos vào tháng 7 vừa qua như một phiên bản giới hạn chỉ 50 chiếc xuất xưởng trên toàn thế giới. Điều làm cho chiếc Rolls-Royce Wraith Kryptos trở nên khác biệt là việc nó kết hợp một loạt các tin nhắn được mã hóa và chỉ có hai người biết câu trả lời của những mật mã này.
Cùng với quá trình giao xe tới khách hàng, Rolls-Royce cũng hé lộ những manh mối đầu tiên có thể giúp các chủ nhân tương lai của Wraith Kryptos có thể tiến hành giải mã - bởi chưa có bất kì ai từng thành công trong việc này.

Rolls-Royce tiết lộ manh mối đầu tiên giúp giải mã bí mật trên phiên bản giới hạn Wraith Kryptos

Đúng như những gì Rolls-Royce đã từng gợi ý, để bắt đầu đi tìm thông điệp ẩn trong Wraith Kryptos, khách hàng cần chú ý đến biểu tượng Spirit of Ecstasy được chạm khắc một cách tỉ mỉ, che giấu dòng chữ “KRYPTOS” được mã hóa.

Theo Torsten Muller-Otvos, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, “Wraith Kryptos là một bộ sưu tập xe đặc biệt, không hề giống với bất cứ sản phẩm nào của Rolls-Royce trước đây. Mỗi chiếc Wraith Kryptos đều ẩn chứa một thông điệp bí ẩn được mã hóa. Chúng tôi sẽ tiết lộ manh mối đầu tiên cho khách hàng trên toàn thế giới khi họ bắt đầu nhận xe”.

“Spirit of Ecstasy, bức tượng nổi bật nằm trên nắp capo của mọi chiếc xe Rolls-Royce, nắm giữ chìa khóa để khách hàng khám phá ra mật mã này. Từ “KRYPTOS” được mã hóa một cách độc đáo xung quanh đế của bức tượng và với gợi ý này, khách hàng đã có thể bắt đầu hành trình giải mã của mình. Khách hàng đầu tiên giải mã thành công sẽ nhận được một món quà đặc biệt từ Rolls-Royce”.

Gợi ý thứ hai là chi tiết thêu tỉ mỉ nằm trên tựa đầu mỗi chiếc ghế ngồi, che giấu hình chữ R đôi được mã hóa - phong cách trang trí thường thấy trên các mẫu xe của Rolls-Royce. Hãng xe Anh Quốc hy vọng rằng với 2 manh mối này, khách hàng sẽ sớm tìm được phương pháp giải mã phù hợp và tiến xa hơn trong cuộc hành trình khám phá đầy thú vị.

Hiện tại chỉ có 2 người duy nhất biết được lời giải chi tiết của mật mã này - nhà thiết kế Katrin Lehmann và CEO của Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos. Câu trả lời đang nằm trong một phong bì và được niêm phong cẩn thận trong két sắt của vị CEO này.

Quang Hưng (tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/rolls-royce-tiet-lo-manh-moi-dau-tien-giup-giai-ma-bi-mat-tren-phien-ban-gioi-han-wraith-kryptos.html

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Rolls-Royce Wraith – mãnh thú ẩn mình trong bộ vest lịch lãm

Wraith là kết quả của sự đổi mới liên tục – là khao khát để vươn tới xa hơn – hơn những gì được mong đợi. Chiếc xe là dòng mẫu mạnh mẽ...

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Rolls-Royce Wraith trở nên thanh lịch với bộ cánh hai tông Bạc và Đồng

Với kiến trúc Trung Đông, cảnh nền và trang trí rất phong phú về màu sắc, chiếc Rolls-Royce Wraith hai tông màu này sẽ khiến khiến bạn...

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Rolls-Royce Wraith tùy biến với ngoại hình lạ lẫm cùng 810 mã lực, giá 7,36 tỷ đồng

Chiếc xe này hiện được bán dưới sự ủy quyền của Auto Leitner, Hà Lan, và nó có giá khoảng 324.000 USD (~ 7,36 tỷ VNĐ), dường như chiếc xe Rolls-Royce Wraith này không có gì khác biệt so với sự công bố của Jon Olsson một năm trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

Những điểm cần làm để dữ liệu trên máy tính Windows 10 được an toàn hơn(phần 2 )

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi