Gặp lại Lamborghini Gallardo: Bất ngờ với trang bị

Trước khi đi vào tìm hiểu về trang bị đặc biệt mới được độ trên siêu phẩm Lamborghini Gallardo này, hãy cùng khám phá về lai lịch của chiếc xe. Cụ thể, chiếc Gallardo trong bài viết hiện đang được rao bán tại một showroom chuyên kinh doanh các loại xe sang và siêu xe ở TP.Hồ Chí Minh. Chiếc xe này xuất hiện tại đây từ khoảng cuối năm 2019 và cho tới nay vẫn chưa tìm thấy chủ nhân mới.



Gặp lại Lamborghini Gallardo: Bất ngờ với trang bị

Lamborghini Gallardo được ra đời từ những năm 2003 - 2013 và được xem là một trong những sản phẩm mang tính huyền thoại của thương hiệu 'Bò tót' cùng danh số bán ra kỷ lục, khoảng 14.022 xe trong 10 năm. Ở thời điểm hiện tại, dù đã bị khai tử để nhường sân chơi cho 'đàn em' Huracan, tuy nhiên Gallardo vẫn giữ lại được cho mình những tinh tuý riêng biệt và một lượng tín đồ trung thành.




Trang bị đặc biệt mới có mặt trên chiếc Lamborghini Gallardo này chính là bộ mâm 5 chấu cực độc đáo mang nhãn hiệu 1221 có xuất xứ từ California, Mỹ. Theo tìm hiểu, bộ mâm này thuộc dòng mâm được chế tạo từ 3 mảnh V.I.P Edition trong nhánh AP3LX. Nhìn từ bề ngoại, chỉ riêng phần thiết kế của bộ mâm này đã đủ khiến người xem cảm thấy lạ mắt.




Thực tế, bộ mâm AP3LX sử dụng trên chiếc Lamborghini Gallardo trong bài được nhà sản xuất tái thiết kế dựa trên mẫu AP2X với cấu trúc 3 mảnh ghép lại. Đồng thời, số lượng bu-lông dùng để chế tạo ra nó được giảm một nửa, từ 40 chiếc xuống còn 20 chiếc. Những cải tiến về mặt kỹ thuật đã khiến bộ mâm trở nên nhẹ hơn rất nhiều so với các bộ mâm thông thường. Điều này là một ưu điểm khi áp dụng trên các mẫu siêu xe thể thao.




Cận cảnh bộ mâm độc mới của Lamborghini Gallardo




Ra đời từ năm 2004, Lamborghini Gallardo được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Halogen truyền thống




Bên cạnh mâm xe, phía đuôi xe còn có sự xuất hiện của một cánh gió nhỏ nhằm tăng tính ổn định cho thân xe khi vận hành ở tốc độ cao. Hệ thống ống xả nguyên bản với hai chụp pô đối xứng đã được thay thế với hệ thống ống xả mới đến từ Millionaire Racing Exhaust và chỉ được sản xuất 1 bộ trên toàn thế giới.




'Trái tim' của Lamborghini Gallardo là khối động cơ V10 hút khi tự nhiên 5.0L, sản sinh công suất tối đa 493 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 510 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 4 giây và có tốc độ tối đa là 309 km/h.




Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)


Ảnh: Hồng Đức

Nguồn : https://xehay.vn/gap-lai-lamborghini-gallardo-bat-ngo-voi-trang-bi-co-1-khong-2-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

"Huyền thoại" Lamborghini Gallardo gần 20 tuổi đời vẫn đẹp bất chấp - Hàng hiếm tại Việt Nam

Sau hàng chục năm lăn bánh trên đường phố, Lamborghini Gallardo vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có và hoàn toàn không bị lu mờ theo thời gian, ngay cả khi đứng cạnh những siêu xe hiện đại tại sự kiện khai trương Novaland vừa diễn ra.

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

Lamborghini Gallardo Spyder Performante độc nhất Việt Nam "tái xuất" với ngoại thất đen huyền bí

Lâu lâu mới xuất hiện một lần nhưng lần nào chiếc Lamborghini Gallardo Spyder Performante duy nhất tại Việt Nam cũng hút trọn ánh nhìn của người đi đường.

Sau loanh quanh 1 thập kỷ, Lamborghini Gallardo đời đầu bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn

Siêu xe sở hữu nét đẹp vượt thời gian và mang đậm dấu ấn của Lamborghini là những cảm giác mà Gallardo mang đến cho những ai khi nhìn vào nó.

Lamborghini Huracan được độ phần đầu giống đàn anh Gallardo

Mới đây, hãng độ nổi tiếng DMC đã cho ra đời một bản độ Lamborghini Hurcan với đầu xe Gallardo. Theo thông tin từ hãng, mẫu xe độ này không phải chỉ để trưng bày hay chỉ có một chiếc duy...

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Thợ sửa xe lái Lamborghini Gallardo Superleggera "nát đầu" sau khi tông phải 2 chiếc xe,

Theo tìm hiểu, chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera này là của một khách hàng mang xe tới xưởng sửa chữa, nhưng không rõ lý do gì mà nhân viên của xưởng lại lái siêu xe ra ngoài đường lớn và gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Chùm ảnh chi tiết Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder

Gallardo LP560-4 Spyder được trang bị tiêu chuẩn hộp số bán tự động 6 cấp, đi cùng hệ dẫn động 4 bánh 4WD có hệ thống thống kiểm soát độ bám đường.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.