Chiêm ngưỡng Porsche Panamera 4 Sport Turismo: Vẻ đẹp kiêu sa dưới hoàng hôn Sài Gòn

Porsche Panamera Sport Turismo được ra mắt công chúng trên toàn thế giới lần đầu tiên thông qua Triển lãm Geneva Motor Show 2017 tại Thuỵ Sĩ. Mẫu xe này sở hữu thiết kế theo kiểu dáng station wagon rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Đối với chiếc Porsche Panamera Turismo trong bài viết, chiếc xe này thuộc phiên bản 4 Sport với giá khởi điểm từ 5,660 tỷ VNĐ, chưa bao gồm các tuỳ chọn kèm theo.



Chiêm ngưỡng Porsche Panamera 4 Sport Turismo: Vẻ đẹp kiêu sa dưới hoàng hôn Sài Gòn

Porsche Panamera 4 Sport Turismo nói riêng và bản Turismo nói chung đều có thiết kế khác biệt so với phiên bản Gran-coupe ở phần đuôi xe. Mẫu xe này có chiều dài tổng thể 5.049 mm, chiều rộng 1.937 mm trong khi đó chiều cao của xe tăng thêm 5 mm. Từ trụ B đổ về phía sau, nóc xe không dốc như trên bản Gran-coupe, thiết kế này giúp mở rộng khoảng trống trên đầu của hành khách hàng ghế sau.




Ngoài ra, khoang hành lý của Porsche Panamera 4 Sport Turismo cũng có thể tích lớn hơn phiên bản sedan với 520 lít tiêu chuẩn và 1.390 lít khi hàng ghế sau gập xuống. Bên cạnh đó, Panamera Sport Turismo cũng trở thành phiên bản Panamera đầu tiên có đủ chỗ cho ba người ở hàng ghế sau.




Theo quan sát, chiếc Porsche Panamera 4 Sport Turismo này đã được chủ nhân tuỳ chọn màu sơn ngoại thất Nâu Magogany ánh kim. Kết hợp với đó còn là bộ mâm đa chấu kiểu dáng Sport-Design màu đen bóng có viền màu bạc kích thước 21 inch.




Một điểm nhấn đặc biệt của Porsche Panamera 4 Sport Turismo là phần cánh gió nhỏ chủ động gắn liền với cánh gió liền nóc xe. Góc mở của cánh gió có thể được thiết lập theo ba chế độ tùy theo tình trạng vận hành và các thiết lập của xe, cánh gió này cũng tạo thêm lực nén đến 50kg trên trục sau.




Về truyền động, Porsche Panamera 4 Sport Turismo sử dụng động cơ V6 3.0L với công suất tối đa 330 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động PDK 8 cấp. Từ đó, mẫu xe này chỉ mất khoảng thời gian 4,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h.






Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)


Ảnh: Hồng Đức

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-porsche-panamera-4-sport-turismo-ve-dep-kieu-sa-duoi-hoang-hon-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche sẽ ra mắt Panamera Sport Turismo tại triển lãm Geneva 2017

Phiên bản Panamera Sport Turismo được mong chờ từ lâu sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show tháng Ba năm 2017, thông tin này mâu thuẫn với các báo cáo trước đó.

Porsche Panamera Sport Turismo 2018 chính thức ra mắt Malaysia

Tại Malaysia, Porsche Panamera Sport Turismo 2018 sẽ được phân phối với 2 phiên bản vào năm 2018 là phiên bản 4 và phiên bản Turbo. Được biết, phiên bản E-Hybrid sẽ xuất hiện sau đó. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được đại diện của Porsche tại

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình...

Porsche trình làng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, tiêu thụ 3L/100 km

Với sức mạnh lên đến 680 mã lực, Panamera Turbo S E-Hybrid chính là phiên bản mạnh nhất của dòng Sport Turismo. Đặc biệt mẫu xe này chỉ tiêu thụ trung bình 3L/100km.

Porsche Panamera Sport Turismo bất ngờ ra mắt, giá từ 2,2 tỷ đồng

Porsche Panamera Sport Turismo hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 diễn ra vài ngày tới.

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết